24h
Yeah1 News

Con gái đi làm cả năm không về, người mẹ lên tìm thì sững người thấy cảnh tượng trên giường

Thứ bảy, 19/08/2023 | 12:23 (GMT+7)

Thấy con gái đi biền biệt từ Tết không về nhà, cũng ít gọi điện cho gia đình, người mẹ lên thăm con thì chết lặng thấy cảnh tượng trên giường

Mới đây, một người mẹ lên mạng tâm sự câu chuyện mà theo cô dù có nằm mơ cũng không thể ngờ là nó xảy ra với con gái của mình như vậy. Dưới đây là bài tâm sự của người mẹ trên diễn đàn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và những người có con cái đang đi làm ăn xa nhà, xa người thân gia đình, nguyên văn bài chia sẻ như sau: 

"Gia đình tôi có 4 người vợ chồng và 2 đứa con. Con gái chỉ lớn hơn con trai 5 tuổi nhưng cháu rất chín chắn, chững chạc nên lúc nào tôi cũng yên tâm. Sau khi ra trường, con ở trên thành phố để đi làm. Cuối tuần cháu có tranh thủ về thăm bố mẹ và em trai. Khi quay lại thành phố, tối nào con cũng gọi điện hỏi thăm. Vì con tự lập, chín chắn, biết ứng xử, lại nhanh nhẹn nên tôi tin tưởng hoàn toàn và chưa bao giờ không yên tâm về con. Mỗi lần về nhà, thấy con 25 tuổi chưa yêu ai, vợ chồng tôi giục yêu đương, con bảo sẽ sớm mang về cho tôi một chàng rể. Một thời gian thì con báo được công ty cử đi công tác Vũng Tàu 1 năm. Tin lời con nói, tôi cũng không nghi ngờ. Nhưng thấy con gái đi biền biệt từ Tết không về nhà, cũng ít gọi điện hoặc người nhà gọi lại bảo bận không nghe nên tôi quyết định khăn gói vào Vũng Tàu thăm mà không cho con biết."

Con gái đi làm cả năm không về, người mẹ lên tìm thì sững người trước cảnh tượng trên giường. Ảnh minh họa
Con gái đi làm cả năm không về, người mẹ lên tìm thì sững người trước cảnh tượng trên giường. Ảnh minh họa

Người mẹ kể : "Tôi hỏi thăm và lần tìm tới địa chỉ nhà trọ con vào cuối giờ chiều, bước vào cửa phòng thì tá hỏa thấy con gái đang nằm cho con bú trên giường. Vừa cho con bú, con vừa dỗ dành, khiến tôi chết lặng, không tin ở mắt mình. Lúc nhìn thấy tôi, nó tôi giật mình hốt hoảng. Nó lắp bắp hỏi tôi vào từ lúc nào, làm gì, sao không cho nó biết 1 tiếng để ra đón. Tôi nói luôn: “Nếu cho con biết thì làm sao mẹ được chứng kiến cảnh tượng này. Giờ mẹ cần nghe 1 lời giải thích rõ ràng”"

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người phụ nữ nói thêm: "Con gái tôi thú nhận, gần 2 năm trước con gặp và yêu 1 chàng trai. Tuy nhiên sau khi nói chia tay vài hôm thì con biết 2 tin động trời. Đó là bạn trai đã bị tai nạn giao thông qua đời đột ngột. Sau đó, con còn phát hiện ra bản thân đã có thai với người đàn ông ấy". Theo chia sẻ của người mẹ, những lần cô gọi điện, cô con gái lấy ấy lý do bận việc hay đang ở đâu đó để không nhận cuộc gọi video, chỉ gọi cuộc gọi thường buôn với mẹ. Có lúc con ốm nghén quá hoặc lúc đang ở cữ đau vết mổ, bận chăm con, làm việc nhà… là những lúc con không thể nghe máy.

Người mẹ lên mạng tâm sự câu chuyện của con gái, cảnh báo phụ huynh quan tâm con nhiều hơn. Ảnh minh họa
Người mẹ lên mạng tâm sự câu chuyện của con gái, cảnh báo phụ huynh quan tâm con nhiều hơn. Ảnh minh họa

"Vì không muốn ba mẹ phải lo lắng và mất mặt với hàng xóm láng giềng, càng không thể về nhà ba mẹ bạn trai thông báo đang có thai với con trai đã mất của họ nên con quyết định lấy lý do vào Vũng Tàu công tác, tạm thời trốn tránh thực tại 1 thời gian nhằm mang bầu và ở cữ không ai biết. Một mình con đã tự vượt qua tất cả những khó khăn này"

Ngay sau khi chia sẻ, bài tâm sự của chủ nhân câu chuyện người mẹ phát hiện con gái đẻ con mà không cho gia đình hay nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận. Ai nấy nghe xong không khỏi xót thương tình cảnh của cô gái trẻ và tâm trạng của người mẹ. Được biết, sau hôm đó người mẹ đã đón con gái và cháu ngoại về quê ở cữ. Mặc dù hàng xóm bàn tán nhiều nhưng bà mặc kệ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   Người mẹ  

Cùng chuyên mục