24h
Yeah1 News

Con gái dẫn người yêu ra mắt, bà mẹ thấy sao giống chồng mình, thử xét nghiệm ADN ai ngờ kết quả gây sốc

Thứ sáu, 13/10/2023 | 13:41 (GMT+7)

Khi con gái dẫn bạn trai ra mắt gia đình, bà mẹ nhận chàng tcó nét giống chồng cô. Tò mò, bà mẹ quyết định tiến hành xét nghiệm ADN, nhưng kết quả cuối cùng ai cũng ngã ngửa.

Gương mặt của bạn trai con gái giống hệt người chồng quá cố của bà mẹ, vì vậy bà quyết định đề nghị thực hiện xét nghiệm ADN. Đến cùng, cái kết quả thật không ai dám tin

Thông tin từ Eva.vn, sự việc diễn ra đầu tháng 10 vừa qua, tại Trung Quốc, Xiao Min đưa bạn trai Xiao Yang về nhà ra mắt và muốn mẹ mình cho lời nhận xét về cậu bạn trai mà cô quen. Tuy nhiên, khi bà Chen Huimin vừa nhìn thấy Xiao Yang, trong lòng bất chợt có cảm xúc lẫn lộn. Bởi vì chàng trai trẻ ấy khiến bà nhớ đến một người, chính là người chồng đã qua đời cách đây 21 năm vì gặp tai nạn giao thông. Bây giờ đây, nhìn thấy Xiao Yang, bà Chen Huimin lòng đầy nghi hoặc.

Đứa con trai ruột thất lạc tưởng là đã chết của bà giờ đây đã tìm lại được trong một bối cảnh thật không ngờ.
Đứa con trai ruột thất lạc tưởng là đã chết của bà giờ đây đã tìm lại được trong một bối cảnh thật không ngờ.

Người mẹ lục tìm những tấm ảnh cũ của chồng mình đã cất giấu nhiều năm để so sánh với bạn trai của con gái. Sự so sánh này càng khiến bà ngạc nhiên hơn bao giờ hết. Nét mặt của hai người giống hệt nhau, như tạc tượng cùng một khuôn vậy. Bà bắt đầu nghi ngờ chính Xiao Yang là cậu con trai tưởng đã mất của mình mấy chục năm qua.

Để giải quyết mối bất an trong lòng, Chen Huimin đã đưa ra đề nghị để thực hiện xét nghiệm ADN cho Xiao Yang xác minh huyết thống. Kết quả cuối cùng đã khiến bà không thể kiềm nén được cảm xúc. Chàng trai này thực sự là con trai của bà. Khi nhìn thấy Xiao Yang, Chen Huimin đã không thể kìm nước mắt. Đứa con trai ruột mà bà đã nghĩ đã mất tích và qua đời đã được tìm thấy và điều này đã xảy ra trong tình huống mà không ai có thể dự đoán trước.

Suốt nhiều năm, bà đã luôn ám ảnh về đứa con mất tích và giờ đây, bà đã có cơ hội tìm lại đứa trẻ đó. Tuy nhiên, điều này lại đặt ra những nỗi lo sợ cho Xiao Min, người con gái nuôi mà bà đã yêu thương như con thật từ lâu. Làm cách nào để cô gái này có thể chấp nhận sự thật này? Và mối quan hệ giữa hai đứa trẻ sẽ phát triển ra sao?

Con gái dẫn người yêu ra mắt, bà mẹ thấy sao giống chồng mình, thử xét nghiệm ADN ai ngờ kết quả gây sốc - ảnh 2

Khi bà Chen Huimin cuối cùng đã đủ dũng cảm để tiết lộ sự thật cho con gái nuôi, Xiao Min đã bị sốc, không thể tin vào những gì đang xảy ra. Cô luôn coi bà Chen Huimin là mẹ ruột mình, một phụ nữ mạnh mẽ và kiên định. Nhưng ngày hôm đó, khi thấy bà bật khóc một cách yếu đuối, cô hiểu rằng sự thật không thể tránh được. Sau khi dịu bớt cảm xúc, cả hai mẹ con đã ôm nhau và khóc cùng.

Sau một thời gian suy tư và đấu tranh với bản thân, cuối cùng Xiao Min đã quyết định buông tay. Cô nhận ra rằng, quan hệ gia đình và quan hệ huyết thống không thể bị phá vỡ hoặc từ chối. Mối tình yêu của Xiao Min và Xiao Yang cũng phải kết thúc.

Với sự hỗ trợ của bà Chen Huimin, họ bắt đầu cuộc sống mới cùng với người con trai hậu thất lạc. Mặc cho những khó khăn và thách thức mà số phận đặt ra, gia đình Chen Huimin luôn tin rằng tình yêu có thể vượt qua mọi khó khăn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   xét nghiệm ADN  

Cùng chuyên mục