24h
Yeah1 News

Con gái 85 tuổi về thăm mẹ 106 tuổi, bị chê một câu phũ phàng khiến ai cũng cười ngất

Chủ nhật, 04/02/2024 | 19:18 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hài hước và đáng yêu của 2 mẹ con vừa được chia sẻ mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý.

Tình mẫu tử vẫn luôn là thứ tình cảm thiêng liêng, quý giá trong cuộc đời của mỗi người. Dù là khi còn bé hay đến lúc trưởng thành, việc còn mẹ ở bên dặn dò, rầy la đã là một điều may mắn. 

Đặc biệt, câu chuyện của cô con gái 85 tuổi và người mẹ 106 tuổi vừa được chia sẻ mới đây đã khiến nhiều người cười ngất. Dù đã ở tuổi 85, nhưng con gái vẫn không tránh khỏi những lời mắng yêu của mẹ. 

Con gái 85 tuổi về thăm mẹ 106 tuổi, bị chê một câu phũ phàng khiến ai cũng cười ngất - ảnh 1

Con gái 85 tuổi đến thăm mẹ 106 tuổi trong dịp năm mới

Theo đó, năm hết tết đến, con gái năm nay vừa tròn 85 tuổi liền muốn sang thăm mẹ năm nay 106 tuổi. Khi vừa đến nhà mẹ, con gái phải chống gậy, được các cháu dìu từng bước vào trong để trò chuyện.

Nhưng vì đã lớn tuổi, mắt lại mờ nên ban đầu, người mẹ vẫn chưa nhận ra đây là con gái của mình. Đến khi được các cháu nhắc, cụ bà mới dần nhớ ra cô con gái lớn của mình.

Con gái 85 tuổi về thăm mẹ 106 tuổi, bị chê một câu phũ phàng khiến ai cũng cười ngất - ảnh 2

Người mẹ cao tuổi lúc này không thể nhận ra con gái của mình

Ngay khi nhận ra, cụ bà liền nhìn con gái và nói: Sao nay già dữ vậy?". Câu phán xanh rờn và mang ý mắng yêu của cụ bà khiến con cháu đứng xung quanh đều phải bật cười vì quá thật thà quá đỗi dễ thương này. Có lẽ người con gái cũng không ngờ rằng, ở tuổi 85 tuổi mình vẫn có thể nghe mẹ chê yêu như vậy. 

Con gái 85 tuổi về thăm mẹ 106 tuổi, bị chê một câu phũ phàng khiến ai cũng cười ngất - ảnh 3

Ở tuổi 85, con gái vẫn bị mẹ mắng yêu: "Sao nay già dữ vậy"

Khoảnh khắc này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô thích thú trước khoảnh khắc mẹ 106 tuổi và con gái 85 tuổi đoàn tụ. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng liên tục gửi lời chúc sức khỏe đến cho 2 cụ bà, mong 2 mẹ con sẽ luôn thật khỏe mạnh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình   con gái   cụ bà  

Cùng chuyên mục