24h
Yeah1 News

Cô giáo mầm non bị vạch trần hẹn hò với người đã có vợ, thú nhận “lên giường” 180 lần khi bị bắt quả tang

Thứ tư, 16/08/2023 | 10:27 (GMT+7)

Cô giáo mầm non bị tố có mối quan hệ ngoài luồng với người đã có vợ, "chính thất" mang đầy đủ chứng cứ "tòm tèm" suốt nhiều năm công khai vạch trần.

Vừa qua, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao trước thông tin một cô giáo mầm non lén lút ngoại tình với người đàn ông đã có gia đình mặc dù biết rõ anh ta đã kết hôn, có vợ con. Sau nhiều lần âm thầm điều tra "chính thất" mới dám công khai vạch trần sự thật của đáng xấu hổ của "tiểu tam" và chồng mình. Theo đó, người phụ nữ họ Từ là một giáo viên mầm non kiêm nhân viên bán bảo hiểm. Nhiều năm trước, cô Từ bắt đầu nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông họ Châu. Cả 2 đã nhiều lần lén lút hẹn hò và quan hệ tình dục với nhau mặc kệ anh này có vợ có con.

Cô giáo mầm non bị tố có mối quan hệ ngoài luồng với người đã có vợ suốt nhiều năm
Cô giáo mầm non bị tố có mối quan hệ ngoài luồng với người đã có vợ suốt nhiều năm

Theo như lời kể của vợ anh Châu, chỉ đến năm 2021, trong một lần xem điện thoại của chồng, cô đã vô tình phát hiện ra bí mật động trời mà người chung chăn gối nhiều năm lừa dối. Người vợ đã nổi lửa giận nhưng cho rằng những tin nhắn này là bằng chứng chưa đủ mạnh nên chỉ âm thầm chụp lại, vợ anh Châu mới âm thầm cho người theo dõi và thu thập bằng chứng để chứng minh mối quan hệ bất chính giữa nữ giáo viên mầm non và chồng mình. Cô vợ phát hiện ra rằng "tiểu tam" và chồng thường xuyên đến vườn cây ăn quả hàng tuần để ngắm cảnh.

Cô giáo mầm non bị vạch trần hẹn hò với người đã có vợ, thú nhận “lên giường” 180 lần khi bị bắt quả tang - ảnh 2

Tại đây, người thứ ba này đã viết một tờ ghi chú giấu trong túi nilon và chai nhựa rồi chôn xuống đất, đánh dấu bằng một cây hoa. Cứ mỗi lần có thêm điều gì mới, cô ta sẽ lại đào lên và viết vào trong giấy ghi chú đó để giữ làm kỷ niệm. Sau khi thu thập đủ chứng cứ, trong một lần chồng nói đi công tác nhưng thực chất là hẹn hò với nữ giáo viên mầm non. Vợ anh Châu quyết định đi theo và bắt quả tang 2 người dẫn nhau vào khách sạn "ân ái". Cuối cùng, khi bị bắt quả tang tận giường, mặt đối mặt với "chính thất" cô giáo Từ thú nhận đã lén lút qua lại suốt nhiều năm và "lên giường" với anh Châu 180 lần.

Nữ giáo viên thú nhận “lên gường” 180 lần với người đàn ông có vợ khi bị 'chính thất' bắt quả tang
Nữ giáo viên thú nhận “lên gường” 180 lần với người đàn ông có vợ khi bị "chính thất" bắt quả tang

Tức giận vì bị chồng phản bội mình, qua lại với người phụ nữ khác suốt nhiều năm trời, người vợ này đã quyết tâm ly hôn. Với những bằng chứng gồm hình ảnh, video được thu thập trong nhiều năm Tòa án thành phố Đài Trung (Trung Quốc) cuối cùng kết luận rằng cô Từ đã quan hệ bất chính với anh Châu, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vì vậy, nữ giáo viên mầm non có trách nhiệm bồi thường cho vợ anh Châu 150.000 NDT (tương đương 495 triệu VNĐ).

Sau khi được các trang tin xứ Trung đăng tải, sự việc nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ dư luận với những ý kiến trái chiều khác nhau. Nhiều phụ huynh lên án việc không ý thức về nghề nghiệp của nữ giáo viên mầm non, cô đã không giữ phẩm hạnh của mình đúng với đạo đức nhà giáo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục