24h
Yeah1 News

Cô giảng viên sinh năm 96 nổi tiếng sau một đêm, đi shopping cũng bị "bao vây"

Thứ ba, 04/07/2023 | 13:30 (GMT+7)

Chỉ sau một đêm, nữ giảng viên 9x này bỗng vụt sáng trở nên nổi tiếng và được cư dân mạng liên tục "truy lùng" info.

Không ít lần mạng xã hội đã xôn xao trước sự nổi tiếng bất ngờ của các hotgirl. Nhưng riêng mỹ nhân dưới đây vẫn khiến nhiều netizen rần rần tìm kiếm thông tin không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp mà còn vì học thức được đánh giá cao. Và mỹ nhân đang khiến cả mạng xã hội xôn xao này chính là Tiêu Ngọc.

Tiêu Ngọc sinh năm 1996, là giảng viên của trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội. Hiện tại trang cá nhân của Tiêu Ngọc đã thu hút lượng lớn người theo dõi không chỉ vì nhan sắc không kém hotgirl nào mà còn vì những video sáng tạo nội dung ấn tượng. Nữ giảng viên trẻ được khen ngợi là mẫu hotgirl hiện đại khi vừa xinh xắn, biết chăm chút ngoại hình.

Nữ giảng viên hot nhất MXH hiện tại Tiêu Ngọc.
Nữ giảng viên hot nhất MXH hiện tại Tiêu Ngọc.

Tiêu Ngọc gây ấn tượng với vóc dáng cao, quyến rũ, gương mặt thanh tú và xinh xắn. Những hình ảnh trên trang cá nhân cũng cho thấy mỹ nhân 9x không ngại biến hóa nhiều phong cách khác nhau, từ nền nã dịu dàng trong tà áo dài trắng cho đến những lúc phá cách, quyến rũ khi diện bikini táo bạo.

Cô giảng viên sinh năm 96 nổi tiếng sau một đêm, đi shopping cũng bị 'bao vây' - ảnh 2
Nhan sắc và vóc dáng đáng ghen tị của Tiêu Ngọc.
Nhan sắc và vóc dáng đáng ghen tị của Tiêu Ngọc.

Nhờ nhan sắc hút hồn, Tiêu Ngọc nhanh chóng nổi tiếng chỉ sau 1 đêm từ khi hình ảnh cô diện áo đỏ hình sao vàng xuất hiện trên sóng truyền hình. Được biết hình ảnh đó là khi Tiêu Ngọc đến SVĐ Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022.

Tiêu Ngọc nổi tiếng nhờ hình ảnh đi cổ vũ bóng đá.
Tiêu Ngọc nổi tiếng nhờ hình ảnh đi cổ vũ bóng đá.

Nổi tiếng nhanh chóng, Tiêu Ngọc được nhiều người biết đến và còn nhận ra, thậm chí đến vây quanh khi cô nàng ra ngoài shopping không kém gì người nổi tiếng. Chia sẻ với Eva.vn, Tiêu Ngọc cho hay: "Mình được mọi người biết tới nhiều hơn, thậm chí đi shopping vẫn có bạn hỏi có phải Tiêu Ngọc không. Đặc biệt, mình cảm thấy vừa buồn cười, vừa hãnh diện khi học sinh của mình cứ thường bảo rằng đi đâu cũng nhận là học trò của mình. Mình vui vì được mọi người dành nhiều tình cảm như vậy".

Tiêu Ngọc được nhiều sự quan tâm khi nổi tiếng.
Tiêu Ngọc được nhiều sự quan tâm khi nổi tiếng.

Nổi tiếng nhanh chóng nhưng Tiêu Ngọc cũng cho biết cô không mất phương hướng mà vẫn cân bằng tốt các công việc. Nữ giảng viên 9x hiện tại vừa tiếp tục việc giảng dạy, vừa làm mẫu ảnh và duy trì việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục