24h
Yeah1 News

Cô gái vượt 9600 km về dự đám cưới bạn thân hút 7 triệu lượt xem, hóa ra là gương mặt quen thuộc

Thứ hai, 18/12/2023 | 20:04 (GMT+7)

Vượt hàng nghìn km từ Hà Lan về Việt Nam để bí mật dự đám cưới người chị em thân thiết, cô gái khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Tối 17/12 vừa qua, đám cưới của cô nàng VJ, Youtuber nổi tiếng Hà Mã Tấu (sinh năm 2000) và chú rể Phan Quang Dũng đã diễn ra. Vốn sở hữu hơn 3,3 triệu người follow, đám cưới của Hà Mã Tấu thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều những lời chúc từ người hâm mộ đã được gửi đến cô dâu trong ngày trọng đại. 

co-gai-vuot-9600km-du-dam-cuoi-ban-than (5)

Đám cưới của Hà Mã Tấu thu hút sự chú ý của dân mạng

Đặc biệt, một câu chuyện cũng gây chú ý trong đám cưới của Hà Mã Tấu chính là sự xuất hiện bất ngờ của người chị em thân thiết - Quỳnh Tít. Theo đó, Quỳnh Tít cũng là thành viên Schannel nhưng đang đi du học ở tận Hà Lan. 

Trước đó, cô nàng nói với Hà Mã Tấu rằng sẽ không về dự đám cưới người em thân thiết được. Thế nhưng sau đó, Quỳnh Tít đã đột ngột bay về, vừa đáp sân bay là cô đến thẳng đám cưới của Hà Mã Tấu. Sự xuất hiện của cô nàng khiến cho các thành viên của Schanel đều không khỏi bất ngờ, khó tin.

co-gai-vuot-9600km-du-dam-cuoi-ban-than (6)

Quỳnh Tít và Hà Mã Tấu vốn là chị em thân thiết

Đặc biệt, khi cô dâu Hà Mã Tấu được mọi người đưa ra ngoài và nhìn thấy Quỳnh Tít, cả 2 đều không kìm được xúc động, ôm nhau khóc nức nở. Dù vậy, Hà Mã Tấu vẫn không quên trách hơn yêu cô chị thân thiết: "Sao chị bảo chị không về". Đáp lại, Quỳnh Tít nức nở: "Chị lừa em đấy". Màn đối đáp đáng yêu của 2 chị em khiến mọi người xung quanh đều bật cười thích thú. 

co-gai-vuot-9600km-du-dam-cuoi-ban-than (10)
co-gai-vuot-9600km-du-dam-cuoi-ban-than (15)

Khoảnh khắc gặp lại nhau đầy xúc động của hai chị em

Có lẽ Hà Mã Tấu cũng không thể ngờ rằng Quỳnh Tít đã vượt hơn 9600km từ Hà Lan về Việt Nam để tham dự đám cưới của mình. Đây chắc hẳn sẽ là sự kiện không thể nào quên trong ngày vui của cô nàng. 

co-gai-vuot-9600km-du-dam-cuoi-ban-than (7)8

Cô dâu Hà Mã Tấu chắc hẳn đã rất hạnh phúc

Quỳnh Tít (tên thật Chu Diễm Quỳnh, SN 1999, Bắc Giang) được biết đến là nhà sáng tạo nội dung, thu hút hơn 690.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Xuất thân từ đại học Ngoại thương Hà Nội nhưng lại bén duyên với nghề truyền thông , Quỳnh Týt đã quyết định đi du học thạc sĩ ngành Truyền thông tại Hà Lan. 

Gần đây, cô nàng đã chính thức hoàn thành chương trình học với tấm bằng loại xuất sắc. Sau khi quay trở về Việt Nam nghỉ ngơi, cô sẽ chính thức trở lại châu Âu để phát triển sự nghiệp.

co-gai-vuot-9600km-du-dam-cuoi-ban-than (1)

Quỳnh Tít là gương mặt quen thuộc với cư dân mạng

co-gai-vuot-9600km-du-dam-cuoi-ban-than (2)

Cô nàng vừa tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Truyền thông tại Hà Lan

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục