24h
Yeah1 News

Cô gái vô tư mặc đồ thiếu vải khi đi dự đám cưới khiến quan khách “đỏ mặt”, dân tình bức xúc hộ cô dâu

Thứ năm, 07/12/2023 | 17:39 (GMT+7)

Cô gái bị chỉ trích vì chọn trang phục không phù hợp đến dự đám cưới khiến khách mời cảm thấy ngượng 'đỏ mặt' không biết nhìn vào đâu.

Đến mùa cưới, những vấn đề liên quan đến hôn lễ như chi phí tổ chức, phong bì chúc mừng, bữa tiệc cưới đều trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Trong số đó, trang phục đi dự đám cưới của các cô gái trẻ là thu hút sự chú ý hơn cả.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với câu chuyện về một cô gái tham gia đám cưới nhưng ăn mặc "thiếu vải" gặp phải nhiều ý kiến tiêu cực và chỉ trích. Nhìn vào video chia sẻ, có thể thấy, cô gái này có lợi thế khá lớn về ngoại hình. Từ làn da cho tới vóc dáng đều xinh xắn. Có lẽ vì ưu điểm trội này mà cô gái diện chiếc váy hở lưng màu vàng, xẻ dọc từ eo xuống hông, để lộ một phần vòng ba.

Cô gái đi ăn cưới diện chiếc váy hở lưng, hở toang lườn nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Cô gái đi ăn cưới diện chiếc váy hở lưng, hở toang lườn nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Cô gái thoải mái khi chọn 1 thiết kế phô phang da thịt khá nhiều trong đám cưới
Cô gái thoải mái khi chọn 1 thiết kế phô phang da thịt khá nhiều trong đám cưới

Số đông người dùng MXH không thể hiểu rõ lý do tại sao cô gái lại chọn một bộ trang phục gây tranh cãi như vậy khi tham gia lễ cưới. Một số người đã không ngần ngại chỉ trích cô nàng vì bộ đầm phản cảm, thiếu tôn trọng cô dâu. Đám cưới là cột mốc của cô dâu, chú rể. Quan khách đến dự vì vậy cũng hân hoan chung vui với diện mạo chỉn chu nhường "spotlight" cho cô dâu.

"Cứ như là đang mặc đồ ngủ đi dự tiệc cưới, thậm chí còn kín đáo hơn chiếc váy này", "Mặt đẹp mà mặc đồ như vậy làm mất đi vẻ duyên dáng", "Tự làm bản thân trở nên kém duyên trong mắt mọi người" là những phê bình mà cộng đồng mạng đã dành cho trang phục dự cưới của cô gái trẻ.

Cô gái vô tư mặc đồ thiếu vải khi đi dự đám cưới khiến quan khách “đỏ mặt”, dân tình bức xúc hộ cô dâu - ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên, cộng đồng mạng xôn xao về những trang phục gây sốc xuất hiện trong các buổi tiệc cưới. Trước đó, có người chọn ăn mặc phản cảm với quần đùi, áo hai dây, hoặc đồ tập gym bó sát, thậm chí có những người mặc váy xuyên thấu, hở trên, hở dưới. Một số cô gái còn nhận được sự chỉ trích khi chọn trang phục quá lòe loẹt, giật "spotlight" của cô dâu.

Để tham gia đám cưới một cách thích hợp, phụ nữ thường lựa chọn những bộ đồ trang nhã, lịch sự. Những trang phục này không chỉ giúp họ tỏa sáng và quyến rũ trong mắt mọi người, mà còn thể hiện sự tôn trọng đối với nhân vật chính là cô dâu và chú rể.

Cô gái vô tư mặc đồ thiếu vải khi đi dự đám cưới khiến quan khách “đỏ mặt”, dân tình bức xúc hộ cô dâu - ảnh 4
Cô gái vô tư mặc đồ thiếu vải khi đi dự đám cưới khiến quan khách “đỏ mặt”, dân tình bức xúc hộ cô dâu - ảnh 5
Những màn mặc hở 'táo bạo' của chị em khi đi dự tiệc cưới khiến ai nhìn cũng 'đỏ mặt'
Những màn mặc hở 'táo bạo' của chị em khi đi dự tiệc cưới khiến ai nhìn cũng "đỏ mặt"

Đúng là mỗi người sẽ có một phong cách ăn mặc riêng, tuy nhiên khi xuất hiện ở những sự kiện quan trọng như đám cưới, hoặc nơi công cộng, đông người thì chúng ta cũng nên tiết chế cho phù hợp. Hình ảnh ăn mặc hớ hênh hoàn toàn không phù hợp trong bối cảnh tiệc cưới mà chỉ khiến cho chủ nhân trở nên kệch cỡm, lố lăng, gây phản cảm trong mắt người khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới  

Cùng chuyên mục