24h
Yeah1 News

Cô gái Việt duy nhất từng được nhà tiên tri mù Vanga tiên đoán số phận

Thứ tư, 12/07/2023 | 17:05 (GMT+7)

Lời tiên tri về cô gái Việt này cũng là một trong những dự đoán cuối cùng trong cuộc đời của nhà tiên tri mù Vanga.

Có lẽ, cũng không ít người đã từng nghe qua câu chuyện về con gái của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng - Quỳnh Nga. Cô gái này đã mất tích nhiều năm khiến bố mẹ đau đáu đi tìm nhưng vẫn không có tung tích. Đến tháng 8/1996, bà Vanga đã đưa ra lời dự đoán về số phận của Quỳnh Nga và đây cũng là một trong những lời tiên tri cuối cùng trước khi bà qua đời vào ngày 11/8/1996.

Quá trình mất tích của cô gái Quỳnh Nga

Đó là vào mùa hè năm mà Quỳnh Nga 13 tuổi. Thực hiện lời hứa với con gái khi có thành tích học tập xuất sắc, nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng đã đưa cả gia đình đến thành phố biển Sochi, Nga để du lịch. Thế nhưng, lúc đó, cả hai vợ chồng cũng đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ để bảo vệ luận án tiến sĩ nên không dành nhiều thời gian ở bên con. Và rồi ông nhận được tin báo rằng con gái đã mất tích.

Hình ảnh Quỳnh Nga - con gái nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng
Hình ảnh Quỳnh Nga - con gái nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng

Nhận tin con gái biến mất, ông Hoàng gần như suy sụp. Ông lùng sục tìm kiếm con gái ở khắp mọi người. Đêm đến, ông lại đứng lặng người bên bờ biển, không màng ăn ngủ. Chỉ trong 1 tuần ngắn ngủ, mái tóc của ông đã bạc trắng. 

Sau đó, vợ chồng ông Hoàng quyết định thuê một căn nhà ở Sochi để tiếp tục hành trình tìm con. Rất nhiều người trong thành phố biết chuyện đều giúp đỡ hai vợ chồng. Tuy nhiên, mọi người đều cho rằng, rất có thể Quỳnh Nga đã bị bắt cóc hoặc bị sóng cuốn trôi.

Dù mọi nỗ lực tìm kiếm đều không có kết quả nhưng ông Hoàng vẫn luôn linh cảm rằng con gái vẫn còn sống. Sau đó, một cơ duyên đã đưa ông đến với nhà ngoại cảm mù Baba Vanga ở đất nước Bulgaria xa xôi. Lời tiên tri của bà càng giúp ông củng cố niềm tin vững chắc cho đến tận bây giờ.

Lời tiên tri của bà Vanga

Năm 1996, một người bạn của ông Hoàng là Phó hiệu trưởng Đại học Tổng hợp Sofia, Bulgaria, quen biết với bạn của trợ lý mù Vanga. Vì xúc động trước câu chuyện tìm con của ông Hoàng nên người bạn này đã nhờ trợ lý chuyển lời đến bà Vanga, biết đâu bà có thể giúp đỡ.

Khi ông Hoàng nghe đến danh tiếng của bà, ông cũng tin rằng, bà có thể giúp mình tìm được manh mối. Thế nhưng, bà Vanga lại chỉ đồng ý gặp những nhân vật có máu mặt. Đến khi bà Vanga đồng ý gặp mặt vợ chồng ông Hoàng thì họ lại gặp vấn đề về visa nên không thể đến Bulgaria.

Cuối cùng, bà Vanga đồng ý xem vận mệnh cho Quỳnh Nga bằng đồ vật, đó là 3 viên đường. Vì vậy, ông Hoàng đã cầm 3 viên đường trong tay, truyền năng lượng vào nó và cho vào một chiếc hũ thuỷ tinh, gửi cho bà Vanga. Ngay khi nhận được, nhà tiên tri mù Vanga cũng nắm chặt 3 viên đường trong tay mình và cảm nhận nguồn năng lượng mà ông Hoàng gửi đến. Một lúc sau, bà lặng đi và tiên đoán. Người trợ lý cũng ghi lại những lời tiên tri này và gửi cho ông Hoàng. 

Bà Vanga nắm chặt 3 viên đường trong tay và tiên đoán về số phận Quỳnh Nga
Bà Vanga nắm chặt 3 viên đường trong tay và tiên đoán về số phận Quỳnh Nga

Nội dung lời tiên tri như sau: “Tôi không thể nói cho ông biết ông sẽ tìm thấy con gái mình như thế nào nhưng cô ấy vẫn còn sống. Ông và vợ ông sẽ gặp lại cô ấy ở Nga”.

Cho đến tận bây giờ, ông Hoàng vẫn chưa gặp lại con gái của mình nhưng ông tin vào lời tiên tri của bà Vanga. Ông luôn hy vọng rằng, một ngày nào đó, con gái sẽ trở về, xuất hiện trước mặt ông.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục