24h
Yeah1 News

Cô gái trẻ đến quỳ trước mặt chú rể khóc lóc, biết nguyên nhân ai cũng lắc đầu ngán ngẩm

Thứ năm, 30/03/2023 | 19:26 (GMT+7)

Trong khi đám cưới đang diễn ra, một cô gái đến quỳ trước mặt chú rể khóc lóc, van xin.

Cụ thể, mới đây, mạng xã hội trung Quốc vừa xôn xao trước một đoạn video ghi lại cảnh cô gái đến đám cưới của người yêu cũ để níu kéo. Trong đoạn video, cô gái mặc chiếc váy màu trắng, vừa quỳ gối vừa khóc lóc nói:"Em không cần .sính lễ 660.000 NDT (hơn 2,3 tỷ đồng) nữa. Em sai rồi. Anh quay lại với em đi. Mẹ em đã đồng ý rồi, chỉ cần 180.000 NDT (hơn 643 triệu đồng) thôi!"

Cô gái đến quỳ gối khóc lóc trong đám cưới người yêu cũ
Cô gái đến quỳ gối khóc lóc trong đám cưới người yêu cũ

Nhìn thấy cảnh này, các quan khách lúc đầu đều tò mò không biết chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, sau khi nghe cô gái nói thì đều lắc đầu ngán ngẩm.

Được biết, chú rể và cô gái trước đây có mối quan hệ yêu đương vô cùng mặn nồng. Mối quan hệ của cả hai thậm chí đã phát triển đến mức bàn tính đến chuyện cưới xin. Tuy nhiên, khi chàng trai đến nhà cô gái để cầu hôn thì được bố mẹ cô gái yêu cầu tiền sính lễ 660.000 nhân dân tệ (tương đương với khoảng 2,3 tỷ đồng. Nghe đến đến, chú rể không đồng ý bởi số tiền này là quá lớn, gia đình anh không có khả năng đáp ứng.

Gia đình cô gái yêu cầu 660.000 nhân dân tệ tiền sính lễ
Gia đình cô gái yêu cầu 660.000 nhân dân tệ tiền sính lễ

Bên cạnh đó, chú rể cũng đã nói hết lời, xin giảm tiền sính lễ nhưng gia đình cô gái, đặc biệt là mẹ cô vẫn nhất quyết không nhân nhượng. Bà tuyên bố rằng, nếu chú rể thiếu dù chỉ một đồng sính lễ cũng sẽ không gả con gái cho anh. Mặc dù vô cùng đau khổ, tiếc nuối cho mối tình đẹp bao nhiêu năm qua của mình nhưng chú rể cũng đành từ bỏ. Không lâu sau đó, chàng trai trong câu chuyện yêu và quyết định tiến đến hôn nhân với một cô gái khác. 

Về phần cô gái, sau khi nghe tin người yêu cũ kết hôn, cô vô cùng đau khổ. Cô trách móc gia đình tại sao lại đưa ra yêu cầu quá đáng để rồi gây nên mọi chuyện như hôm nay. Cũng vì không thể buông bỏ mối tình cũ, cô gái đã chạy đến đám cưới của người yêu cũ để cầu xin anh quay lại với mình.

Tuy nhiên, dù cô gái có quỳ gối khẩn cầu, nhận sau bao nhiêu lần thì chú rể vẫn không hề nao núng. Anh thẳng thừng đẩy cô gái ra rồi quay lại với cô vợ mới và tiếp tục hôn lễ.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy bức xúc trước yêu cầu quá đáng của gia đình cô gái. Bên cạnh đó, cũng có không ít người cảm thấy thương cho hoàn cảnh của cô gái nhưng việc đến đám cưới của người khác để phá đám như vậy là không nên chút nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục