24h
Yeah1 News

Cô gái sinh năm 1999 được dân mạng "truy tìm" trên sóng Ai là triệu phú hóa ra là hotgirl The Voice được tranh giành

Thứ năm, 07/12/2023 | 15:28 (GMT+7)

Hotgirl The Voice sinh năm 1999 đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi trở thành cô gái được "săn lùng" trong chương trình Ai là Triệu Phú.

Trong tập mới của chương trình "Ai là triệu phú", ngay từ khi bước lên sân khấu, người chơi Bích Trâm đã thu hút sự chú ý của MC Đinh Tiến Dũng (hay được biết đến với biệt danh Giáo sư Xoay) nhờ vào vẻ đẹp nổi bật của mình.

Trên sóng truyền hình, cô gái gây ấn tượng với chiều cao nổi bật khi diện chiếc váy đỏ trễ vai, giúp tôn lên vóc dáng. Trong cuộc trò chuyện với MC Đinh Tiến Dũng, Bích Trâm chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình, đặc biệt là khi cô tham gia cuộc thi X-Factor vào năm 2016 với cân nặng lên đến 86kg. Người đẹp này sau đó cũng nhanh chóng được dân mạng "truy tìm".

Cô gái sinh năm 1999 được dân mạng 'truy tìm' trên sóng Ai là triệu phú hóa ra là hotgirl The Voice được tranh giành - ảnh 1
Cô gái sinh năm 1999 được dân mạng 'truy tìm' trên sóng Ai là triệu phú hóa ra là hotgirl The Voice được tranh giành - ảnh 2

Bích Trâm chia sẻ: "Trước đây khi tham gia cuộc thi X-Factor năm 2016, tôi từng chịu nhiều áp lực với cân nặng 86kg. Lúc đó tôi cũng vô tư lắm. Sau này, tôi nhận ra cơ thể mình nặng nề quá. Có lúc đi xuống cầu thang, tôi bị ngã quỵ xuống vì chân không chịu nổi sức nặng cơ thể. Sau đó tôi lao vào tập luyện mỗi ngày và xây dựng chế độ ăn uống khoa học”. Nghe cô gái tâm sự, MC Đinh Tiến Dũng cũng thể hiện sự kinh ngạc trước hành trình đầy cam go của người đẹp và chia sẻ rằng anh cũng từng phải giảm cân vì không muốn "thay cả tủ quần áo".

Cô gái sinh năm 1999 được dân mạng 'truy tìm' trên sóng Ai là triệu phú hóa ra là hotgirl The Voice được tranh giành - ảnh 3

Sau khi xuất hiện trên sóng, Bích Trâm ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả, khiến họ tò mò muốn tìm hiểu thêm về cô. Netizen phát hiện bên cạnh việc tham gia X-Factor 2016, Bích Trâm cũng từng tham gia cuộc thi The Voice (Giọng hát Việt) 2019 và đã tạo nên cuộc cạnh tranh khiến cả bốn Huấn luyện viên đều muốn có cơ hội hợp tác với cô. Trong cuộc đua này, ca sĩ Thanh Hà còn sử dụng quyền lợi "nút chặn" và chiếm đoạt Bích Trâm từ tay ca sĩ Tuấn Hưng, mang về đội của mình.

Bích Trâm từng chịu nhiều áp lực với cân nặng 86kg
Bích Trâm từng chịu nhiều áp lực với cân nặng 86kg
Cô gái sinh năm 1999 được dân mạng 'truy tìm' trên sóng Ai là triệu phú hóa ra là hotgirl The Voice được tranh giành - ảnh 5

Tuấn Hưng, một trong những HLV của The Voice, không ngần ngại bày tỏ sự khâm phục của mình đối với Bích Trâm. Anh nhấn mạnh “Khi nghe em hát, anh sởn hết cả da gà, đó là điều rất quan trọng. Em là một giọng hát giàu có nội lực và biết truyền cảm xúc vào từng câu từng chữ đúng lúc. Em đã làm được điều đặc biệt đấy! Không một ai có thể dạy được điều này cả, vì giọng hát phải xuất phát từ con tim. Còn nếu hát chỉ bằng cổ họng và cái đầu thì nó sẽ khác”. 

Sự xuất hiện của Bích Trâm tại The Voice 2019 đã khiến danh ca Thanh Hà bất chấp đem cô về đội.
Sự xuất hiện của Bích Trâm tại The Voice 2019 đã khiến danh ca Thanh Hà bất chấp đem cô về đội.
Một số hình ảnh đời thường của Bích Trâm
Một số hình ảnh đời thường của Bích Trâm

Sau khi tham gia The Voice, Bích Trâm cũng chủ động tham gia nhiều cuộc thi khác và gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Là một người trẻ, Bích Trâm luôn muốn mình trở nên mới mẻ trong mắt mọi người. Không chỉ giới hạn ở đó, cô còn là một nghệ sĩ đắt show biểu diễn, thu hút sự chú ý của khán giả. Trên trang cá nhân, cô gái sinh năm 1999 đăng tải nhiều hình ảnh đời thường lẫn đi diễn. Phong thái tự tin và giọng hát của cô ca sĩ trẻ đã khiến không ít khán giả bất ngờ và choáng ngợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái  

Cùng chuyên mục