24h
Yeah1 News

Cô gái Quảng Bình có tên "độc nhất vô nhị", đi học luôn gặp rắc rối và cuộc sống hiện tại sang chảnh

Chủ nhật, 10/09/2023 | 20:22 (GMT+7)

Vì có cái tên độc lạ mà khi đi học, cô gái trẻ đã gặp phải khá nhiều rắc rối. Nhưng điều đó càng giúp cô nỗ lực, cố gắng hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Cô gái đó tên là Võ Ê Vo, sinh năm 1995 tại Quảng Bình. Nói về nguồn gốc của cái tên của mình, Võ Ê Vo cho biết trước do mẹ cô từng sinh sống và làm việc tại Hungary và có một người bạn tên Evo (có nghĩa Eva). Vì thế nên khi mang thai và sinh con, bà đã nghĩ ngay đến cái tên này để đặt cho cô. Kết hợp cùng họ Võ của chồng, thế là cô con gái có tên Võ Ê Vo ra đời.  

Cô gái Quảng Bình có tên 'độc nhất vô nhị', đi học luôn gặp rắc rối và cuộc sống hiện tại sang chảnh - ảnh 1

Cô gái Quảng Bình có cái tên Võ E Vo gây chú ý

Cái tên "độc lạ" này của Võ E Vo khiến nhiều người không khỏi chú ý khi biết đến. Cũng chính vì đó mà thời đi học, cô từng gặp phải không ít rắc rối khi luôn được thầy cô gọi lên trả bài đầu tiên. Cho đến hiện tại, mỗi khi cô nàng giới thiệu họ tên với những người bạn mới, họ đều sẽ thể hiện sự ngỡ ngàng, thậm chí thốt lên "thật độc lạ". 

Cô gái Quảng Bình có tên 'độc nhất vô nhị', đi học luôn gặp rắc rối và cuộc sống hiện tại sang chảnh - ảnh 2

Cô nàng từng gặp nhiều rắc rối thời đi học vì cái tên của mình

Thi thoảng cô cũng bị nhiều người trêu chọc vì cái tên lạ lẫm của mình. Song lâu dần, E Vo cũng bắt đầu quen với điều đó. Thậm chí, cô còn cảm thấy vui khi được người xung quanh quan tâm đến mình nói chung và cái tên nói riêng.

"Mình khá thích thú với tên của mình. Bạn bè rất hay nhầm lẫn và cho rằng đây không phải tên thật của mình. Không chỉ mình mà các anh chị của mình cũng đều sở hữu cái tên vô cùng độc đáo như anh trai là Võ Ghi Ta, còn chị là Vivien Võ”, cô gái xinh đẹp chia sẻ.

Cô gái Quảng Bình có tên 'độc nhất vô nhị', đi học luôn gặp rắc rối và cuộc sống hiện tại sang chảnh - ảnh 3

Hiện tại, cô nàng đã dần quen và thêm yêu quý cái tên của mình

Không chỉ có cái tên độc lạ, cô gái gốc Quảng Bình còn sở hữu gương mặt xinh đẹp khiến bao người có cảm tình. Nhờ đó mà cô dần phát triển hơn trên con đường trở thành một hot girl và Tiktoker nổi tiếng. Tài khoản cá nhân của Võ E Vo hiện đã có gần 200 nghìn lượt theo dõi; hơn 800.000 lượt thích...

Cô gái Quảng Bình có tên 'độc nhất vô nhị', đi học luôn gặp rắc rối và cuộc sống hiện tại sang chảnh - ảnh 4

E Vo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ

Nhờ chăm chỉ, nỗ lực trong công việc nên cuộc sống hiện tại của Võ E Vo cũng rất thoải mái. Trên Facebook cá nhân, cô thường đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ hay những chuyến đi nghỉ dưỡng - du lịch sang chảnh. Độ giàu có của cô nàng hotgirl gốc Quảng Bình khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. 

Cô gái Quảng Bình có tên 'độc nhất vô nhị', đi học luôn gặp rắc rối và cuộc sống hiện tại sang chảnh - ảnh 5
Cô gái Quảng Bình có tên 'độc nhất vô nhị', đi học luôn gặp rắc rối và cuộc sống hiện tại sang chảnh - ảnh 6

Cuộc sống hiện tại của cô bạn khiến nhiều người xuýt xoa

Cách đây vài năm, Võ Ê Vo còn gây chú ý khi xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cô nàng cũng từng là gương mặt nổi bật của trường THPT Hai Bà Trưng (Huế) khi đạt nhiều thành tích văn nghệ, thể thao như: giải nhất bóng chuyền tỉnh Quảng Bình năm 2009, giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Quảng Bình năm 2008, top 12 chung kết Hot V-teen khu vực Đà Nẵng…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tên độc lạ   cô gái   Võ Ê Vo  

Cùng chuyên mục