24h
Yeah1 News

Cô gái nặng 20kg lên xe hoa được chồng cao to điển trai cõng trên lưng, mẹ chú rể nói một câu gây chú ý

Thứ sáu, 29/09/2023 | 15:46 (GMT+7)

Đám cưới của cô gái Đồng Nai nặng 20kg với chồng cao to nhận về sự quan tâm của cư dân mạng, mẹ của chú rể đã nói một câu khiến người xung quanh chú ý.

Trong thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện tình yêu đầy đặc biệt của cô gái Phạm Thanh và chàng trai Nguyễn Minh đã trở thành đề tài đang được lan truyền rộng rãi. Cả hai đều có cùng độ tuổi, 20 tuổi, và quê gốc tại Đồng Nai. Chuyện tình yêu của họ thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận bởi Thanh, một cô gái bị khuyết tật, chỉ nặng 20kg. Nhưng bất chấp mọi khó khăn và rào cản, cô và Minh - một chàng trai cao ráo và điển trai, đã xây dựng một mối tình đẹp đẽ. Trước khi cuộc hôn nhân của họ được tổ chức, họ chỉ quen biết nhau trong vài tháng, nhưng đã tìm thấy sự đồng cảm và hiểu biết sâu sắc trong tâm hồn của nhau.

Cô dâu nặng 20kg chính thức sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 24/9 vừa qua
Cô dâu nặng 20kg chính thức sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 24/9 vừa qua

Mới đây, vào ngày 24/9, Minh và Thanh đã chính thức kết hôn trong một lễ đám hỏi và đám cưới ấm áp và trang trọng dưới sự chứng kiến và ủng hộ nhiệt tình của hai gia đình và bạn bè của họ. Kênh Độc Lạ Bình Dương đã ghi lại những khoảnh khắc quý báu trong ngày quan trọng này của cặp đôi. Tại đám cưới, gia đình của chú rể và cả gia đình của cô dâu đều hào hứng và rạng rỡ khi họ đến nhà của cô dâu để tiến hành lễ rước dâu. Mẹ của chú rể thậm chí đã chuẩn bị nhiều món quà vàng cưới để trao tặng cho cô con dâu yêu quý của mình.

Đám cưới cô dâu Đồng Nai nặng 20kg lấy chồng cao to nhận về nhiều sự chú ý
Đám cưới cô dâu Đồng Nai nặng 20kg lấy chồng cao to nhận về nhiều sự chú ý
Cô gái nặng 20kg lên xe hoa được chồng cao to điển trai cõng trên lưng, mẹ chú rể nói một câu gây chú ý - ảnh 3

Sau khi kết thúc buổi lễ đám hỏi, cô dâu Phạm Thanh tiếp tục thay đổi trang phục từ chiếc váy đám hỏi sang chiếc váy cưới trắng tinh để chuẩn bị cho buổi lễ cưới chính thức. Do những khó khăn trong việc di chuyển, chú rể Nguyễn Minh quyết định cõng cô dâu Phạm Thanh trên lưng từ trong nhà ra xe hoa. Trên đường đi đến nơi tổ chức đám cưới, chủ kênh Độc Lạ Bình Dương đã có cuộc trò chuyện ngắn với chú rể. Khi được hỏi về điều gì ở Phạm Thanh khiến Minh ấn tượng và đã chinh phục anh, Minh trả lời ngay lập tức rằng điều đó chính là tính cách dễ thương và tốt bụng của Thanh.

Chú rể cõng cô dâu trên lưng ra xe rước dâu
Chú rể cõng cô dâu trên lưng ra xe rước dâu
Cô gái nặng 20kg lên xe hoa được chồng cao to điển trai cõng trên lưng, mẹ chú rể nói một câu gây chú ý - ảnh 5

Về phía mẹ của Minh , khi chia sẻ về mối quan hệ của con trai và con dâu, bà cho biết hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của các con, bà nói "Lúc trước Minh chia sẻ với tôi là có quen bạn gái ở Long Thành, nhưng bạn bị tật. Tôi mới bảo con: "Bị tật hay không không quan trọng, quan trọng là ở 2 đứa con, có thực sự muốn ăn đời ở kiếp với nhau không?" Minh cũng bảo, Minh sợ tôi chê bạn gái Minh bị dị tật này kia, nhưng tôi khẳng định tôi không chê; thậm chí, tôi còn khuyên con không được làm gì có lỗi với Thanh, đừng để Thanh buồn".

"Minh cũng nói thêm, nói mẹ đồng ý thì con cũng quyết định sẽ lấy Thanh làm vợ, còn dư luận xã hội thì con sẽ không để tâm. Tôi cũng khuyên con, mình nên sống vì bản thân và gia đình, chứ mình sống theo dư luận thì mình sống không nổi đâu, không theo dư luận được đâu", mẹ của Minh chia sẻ trên kênh Youtube Độc Lạ Bình Dương

Mẹ của chú rể hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của con trai và con dâu.
Mẹ của chú rể hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của con trai và con dâu.
Cô gái nặng 20kg lên xe hoa được chồng cao to điển trai cõng trên lưng, mẹ chú rể nói một câu gây chú ý - ảnh 7

Nói về chuyện tình của Thanh và chồng, Thanh cho biết cô có một câu chuyện tình chớp nhoáng trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát. Trong thời gian rãnh rỗi, Thanh quyết định lên mạng xã hội để tìm kiếm một chút giải trí và kết bạn với nhiều người. Không ngờ rằng, cuộc đời cô sẽ thay đổi vì một sự tình cờ. Như một lần vô tình, Thanh nhận được một tin nhắn từ một chàng trai tên là Minh, 20 tuổi, cũng là người bạn cùng quê Đồng Nai. Ban đầu, cuộc trò chuyện chỉ là những câu hỏi lịch sự về tình hình dịch bệnh và cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, từng ngày, họ cảm thấy gần gũi hơn, bắt đầu chia sẻ những suy tư và cảm xúc thực sự.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   cô gái nặng 20kg   chú rể  

Cùng chuyên mục