24h
Yeah1 News

Cô gái mừng 500k nhưng đi đám cưới Quang Hải 3 lần, nhan sắc thật gây sốt cõi mạng?

Thứ ba, 09/04/2024 | 07:21 (GMT+7)

Danh tính cô gái đi đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tận 3 lần đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Gần đây, đám cưới của cầu thủ Quang Hải cùng với vợ Chu Thanh Huyền đã thành tâm điểm thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng vào đầu tháng 4/2024. Trong số đó, bài viết của nữ streamer Lyly Sury đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ khi cô tiết lộ số tiền mừng cưới của mình sau khi tham dự tiệc cưới ba lần. Trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ:

"Mừng có 5 lít mà ăn 3 bữa cỗ". Nhiều netizen tranh cãi khi người ái ngại việc công khai tiền mừng cưới, người lại cho rằng đây có lẽ chỉ là chia sẻ hóm hỉnh của Lyly Sury để tương tác với người hâm mộ và không có ý tiêu cực. 

Nhan sắc của cô gái ăn cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền đang gây sốt mạng xã hội.
Nhan sắc của cô gái ăn cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền đang gây sốt mạng xã hội.
Cô gái mừng 500k nhưng đi đám cưới Quang Hải 3 lần, nhan sắc thật gây sốt cõi mạng? - ảnh 2

Bài đăng của Lyly Sury khiến nhiều người không khỏi bật cười. Công chúng đã nhận xét rằng dường như người đẹp chỉ tiêu 500.000 đồng cho tiền mừng cưới, nhưng lại dành tới 5 triệu cho việc chuẩn bị trang phục. Lyly Sury, tên thật Nguyễn Thị Hương Ly, sinh năm 1996 và quê từ Hà Tĩnh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hương Ly nổi tiếng với vai trò là một game thủ Liên Quân Mobile, cùng với câu chuyện tình yêu với cầu thủ V Gaming Quang Hải. Cô được cộng đồng mạng đánh giá cao về ngoại hình nổi bật, trẻ trung và năng động trong vai trò streamer.

Cô gái mừng 500k nhưng đi đám cưới Quang Hải 3 lần, nhan sắc thật gây sốt cõi mạng? - ảnh 3

Trước khi bắt đầu sự nghiệp streamer, Lyly Sury đã từng thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, nhưng không đạt được nhiều thành công như mong đợi. Tuy nhiên, sau khi chuyển sang livestream chơi game, cô lại được khán giả ủng hộ và yêu mến nhiều hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục