24h
Yeah1 News

Cô gái liều mình ngồi lên đùi bạn trai người khác trên phố đi bộ, CĐM tranh luận vô tư hay vô duyên?

Thứ năm, 06/07/2023 | 17:57 (GMT+7)

Hành động thản nhiên ngồi lên đùi các chàng trai lạ ngay giữa phố đi bộ của cô gái gây ra những tranh cãi. Đáng chú ý bên cạnh các anh chàng còn có bạn gái ngồi cạnh.

Mạng xã hội mới đây xuất hiện những đoạn video ghi lại tình huống khá "oái oăm" thu hút những ý kiến tranh luận trái chiều. Cụ thể trong video, một cô gái thản nhiên ngồi lên đùi các chàng trai gặp trên phố đi bộ. Đáng chú ý bên cạnh các anh chàng này có người yêu đi cùng. Hành động này tạo ra tình huống khó xử khi chàng trai bất ngờ đến "cứng người" còn bạn gái kế bên cũng "sốc" không kém.

Trong khi có người liếc mắt lạnh lùng khi thấy gái lạ ngồi lên đùi người yêu và tỏ thái độ giận dỗi, thì có cô gái lại phản ứng rất mạnh mẽ, yêu cầu "gái lạ" tránh khỏi bạn trai. 

Cô gái liều mình ngồi lên đùi bạn trai người khác trên phố đi bộ, CĐM tranh luận vô tư hay vô duyên? - ảnh 1

Cô gái thản nhiên ngồi lên đùi chàng trai khiến "nam chính" bất ngờ còn người yêu bên cạnh chưng hửng

Đáng chú ý, cô gái ngồi lên đùi những chàng trai có những câu nói khá vô tư như: "Không sao đâu anh, mất cái này còn có cái kia", "Em chỉ ngồi một xíu thôi" hay "Em ngồi đùi anh ấy mắc gì chị nói"...

Những hành động này của cô gái vấp phải tranh cãi trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng đây là điều vô tư quá lại hóa vô duyên, làm ảnh hưởng đến người khác nơi công cộng.

Tuy nhiên thì theo góc máy và chất lượng âm thanh thì một số ý kiến suy đoán có thể cô gái đang thực hiện nội dung video thử thách hoặc "troll" với nội dung là thử ngồi vào đùi bạn trai người khác trên phố đi bộ. Nhưng dù đây là video "troll" thì chắc chắn người bất ngờ tham gia cũng không hề thấy vui mà khó chịu nhiều hơn.

Cô gái liều mình ngồi lên đùi bạn trai người khác trên phố đi bộ, CĐM tranh luận vô tư hay vô duyên? - ảnh 2

Cô gái vấp phải phản ứng dữ dội từ người yêu của chàng trai khi bất ngờ ngồi lên đùi

Một số ý kiến của cư dân mạng về nội dung video:

- Đùa thôi chứ đừng đùa quá, cũng nên nghĩ đến cảm giác của người khác chứ

- Kể ra thì trò này có thể giúp mấy bà kia biết bạn trai mình phải tra nam hay không?

- Tui thấy người nên có hành động tình huống này là ông người yêu chứ không phải chị người yêu. Thấy gái lạ ngồi vào người như thế phải có hành động dứt khoát ngay chứ!

- Đùa không có duyên nhé! Lỡ gặp cô người yêu nóng tính nữa thì có khi sinh ra chuyện lớn đấy

Cô gái liều mình ngồi lên đùi bạn trai người khác trên phố đi bộ, CĐM tranh luận vô tư hay vô duyên? - ảnh 3

Dân mạng tranh luận trước hành động bị cho vô duyên của cô gái trong video

Trên thực tế, những nội dung về trò đùa hay thực hiện thử thách có phần khiếm nhã tại nơi công cộng vốn không hiếm trên mạng xã hội. Từng không ít lần những TikToker, Youtuber...bị lên án kịch liệt vì làm những nội dung không phù hợp, gây ảnh hưởng đến người khác, thậm chí là trái với thuần phong mỹ tục và pháp luật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục