24h
Yeah1 News

Cô gái lên show hẹn hò tuyên bố điều bí mật, chỉ 2 chữ đã khiến cả sân khấu đỏ mặt không dám nghe tiếp

Thứ năm, 15/06/2023 | 10:31 (GMT+7)

Những chia sẻ thẳng thắn của cô gái này trên sóng truyền hình về lý do chưa có mối tình vắt vai đã khiến ai cũng phải ngại ngùng thay.

Nhiều cặp đôi hiện tại vẫn thường được "se duyên" nhờ tham gia chương trình hẹn hò. Có nhiều cặp đôi có cái kết đẹp như và tiến đến hôn nhân, nhưng cũng có không ít tình huống dở khóc dở cười xảy ra trên những gameshow này khi nhân vật chính chia sẻ điều quá tế nhị.

Như cô gái dưới đây gần đây đã khiến mạng xã hội xôn xao vì tiết lộ điều nhạy cảm trên chương trình truyền hình. Theo đó, cô gái trẻ xinh xắn khi tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã tiết lộ chưa từng có mối tình nào. MC Ngọc Lan và Quyền Linh vì thế không khỏi bất ngờ hỏi cô gái lý do vì sao.

Cô gái lên show hẹn hò tuyên bố điều bí mật, chỉ 2 chữ đã khiến cả sân khấu đỏ mặt không dám nghe tiếp - ảnh 1

Cô gái lúc này bất ngờ tiết lộ: "Chắc vì em hơi dâm ạ". Cả MC Ngọc Lan và Quyền Linh lúc này là đều ngỡ ngàng, cả chàng trai và toàn bộ khán giả bên dưới cũng đỏ mặt ngượng ngùng. Khi MC hỏi lại lần nữa, cô gái vẫn cười khẳng định: "Dâm nghĩa là hơi bậy và hơi vô duyên đó ạ".

Cô gái lên show hẹn hò tuyên bố điều bí mật, chỉ 2 chữ đã khiến cả sân khấu đỏ mặt không dám nghe tiếp - ảnh 2
Cô thoải mái nói điều khiến ai cũng ngại ngùng đỏ mặt.
Cô thoải mái nói điều khiến ai cũng ngại ngùng đỏ mặt.

Nhiều người cho rằng đây là điều "bí mật" và nhạy cảm, vốn đã không thể thoải mái chia sẻ với người khác huống hồ là trên truyền hình và có rất nhiều người theo dõi. Cô gái vì thế đang vướng nhiều ý kiến trái chiều khi trên mạng xã hội, người cho rằng cô gái thẳng thắn, người lại nói cô kém duyên, thiếu tinh tế vì bên dưới còn có người thân ngồi theo dõi, sẽ ngại ngùng với những người xung quanh.

Cả MC và chàng trai cũng không tin được.
Cả MC và chàng trai cũng không tin được.

Một số bình luận của netizen:

Má ơi không dám coi tiếp luôn, quê dùm luôn á

Có những chuyện không nên nói trên sóng truyền hình, đâu ai bắt mình khai ra hết

Nhỏ nói tôi không mắc cười mà nhìn chú Quyền Linh tui mắc cười quá

Không phải tự nhiên mà ế đâu

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục