24h
Yeah1 News

Cô gái lái siêu xe BMW với tốc độ 140km/h ở TP. Thủ Đức là ai?

Thứ ba, 12/12/2023 | 11:38 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip quay cảnh cô gái trẻ điều khiển xe ô tô hiệu BMW với tốc độ 140km/h trên đoạn đường nội thành khiến dân tình xôn xao. Cô gái ấy là ai?

Cách đây không lâu, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cô gái trẻ ngồi điều khiển xe ô tô thuộc hiệu BMW trên đường phố ở TP.HCM. Điều đáng nói là đồng hồ vận tốc trên xe hiển thị cô gái đang lái với tốc độ 140km/h khiến ai cũng ngỡ ngàng. Không những thế, cô gái còn nhấn ga xe rú lên, khi đến đèn tín hiệu giao thông thì phanh rất gấp.

Hình ảnh cô gái điều khiển xe BMW với tốc độ 140km/h gây xôn xao
Hình ảnh cô gái điều khiển xe BMW với tốc độ 140km/h gây xôn xao

Trong video trên mạng, cô gái nói: "100 nè! Với khoảng cách đèn đỏ là rất gần nhưng mình vẫn có thể kiểm soát được khoảng cách phanh gấp rất chuẩn xác". Ngoài cô gái trong video, trên xe còn có một người khác làm nhiệm vụ quay clip cho cô gái. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, phía cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.

Theo thông tin đăng tải trên báo Phụ nữ Việt Nam, cô gái lái xe BMW với vận tốc 140km/h ở TP.Thủ Đức (thuộc TP.HCM) tên M. đã khai nhận hành vi điều khiển xe ô tô tốc độ cao. Được biết, cô gái này vốn là nhân viên kinh doanh của hãng xe nổi tiếng và lái xe với vận tốc 140km/h là vì muốn thử xe mới. Hiện lực lượng chức năng đã mời cô gái đến cơ quan để hợp tác điều tra. 

Cô gái đã thừa nhận hành vi lái xe với tốc độ cao trên đường và công an cũng đã lập biên bản vi phạm với M. với lỗi chạy xe quá tốc độ quy định. Hình phạt là tước quyền sử dụng giấy phép lái xe của cô gái theo thời gian quy định của lỗi vi phạm này.

Phản ứng của netizen trước vụ việc cô gái điều khiển xe BMW với tốc độ 140km/h
Phản ứng của netizen trước vụ việc cô gái điều khiển xe BMW với tốc độ 140km/h

Được biết, đoạn đường mà cô gái điều khiển xe BMW di chuyển thuộc đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức (TP.HCM). Theo quy định, đoạn đường này là tuyến đường đông dân cư nên tốc độ tối đa là 60km/h. Việc cô gái điều khiển xe với tốc độ 140km/h đã vượt qua tốc độ quy định rất nhiều lần và có nguy cơ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân cũng như những người xung quanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   cô gái lái bmw  

Cùng chuyên mục