24h
Yeah1 News

Cô gái kiếm tiền tỷ nhờ đăng clip kể xấu chồng cũ cực cuốn, dân mạng coi không dứt ra được

Chủ nhật, 25/02/2024 | 19:20 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng cho biết bản thân đã xem loạt clip “bóc phốt” chồng cũ của cô gái này đến mức quên ăn, quên ngủ vì quá hấp dẫn.

Được biết, chủ nhân của những chiếc video gây thích thú cho cư dân mạng thời gian gần đây chính là Reesa Teesa đến từ Mỹ. Cô sở hữu tài khoản @reesateesa trên Tik Tok với 3 triệu lượt theo dõi. Nội dung của những video mà Reesa đăng tải đến từ cuộc hôn nhân vừa trải qua với chồng cũ.

Mỗi đoạn clip mà cô gái đăng tải đều thu về triệu view
Mỗi đoạn clip mà cô gái đăng tải đều thu về triệu view

Theo đó, series "kể tội" chồng cũ gồm 3 phần với 50 video, mỗi video có thời lượng trung bình là 10 phút. Với nội dung kể chuyện lôi cuốn, loạt clip của cô đã thu hút sự quan tâm từ công chúng. Thậm chí, nhiều người còn khuyên Reesa nên dựng câu chuyện này thành phim vì quá hấp dẫn.

Chân dung Reesa Teesa
Chân dung Reesa Teesa

Kể về cuộc hôn nhân không được trọn vẹn, Reesa cho biết cô gặp chồng mình trên một ứng dụng hẹn hò kể từ 4 năm trước. Reesa cảm nhận chồng cũ của mình là người lịch thiệp, tốt bụng, luôn là người chi trả những hóa đơn ăn uống, hẹn hò và có những dự định cho tương lai. Vì thế, cô rất hài lòng người bạn trai này. Quen nhau được khoảng 1 năm, cả hai quyết định sống chung với nhau vì dịch Covid bùng nổ, phải thực hiện giãn cách. 

Từ khi dọn về sống chung, biết được bản chất thật sự của chồng cũ, sự thất vọng nối tiếp nhau khiến cho Reesa không còn niềm tin với người đàn ông này. Chồng cũ của Reesa liên tục viện cớ, nghĩ ra những lý do để lừa dối cô, không phải là người thật thà như Reesa từng nghĩ. Thậm chí, người đàn ông này từng có tới 2 đời vợ, không có việc làm, khác hoàn toàn với viễn cảnh mà chồng cũ của cô đã tạo ra ở những lần hẹn hò đầu tiên.

Cô gái kiếm tiền tỷ nhờ đăng clip kể xấu chồng cũ cực cuốn, dân mạng coi không dứt ra được - ảnh 3

Không thể tiếp tục với người đàn ông lừa đảo, Reesa quyết tâm ly hôn và sống cuộc sống độc thân cho nhẹ nhàng, thoải mái. Tiêu đề "Who… Did I Marry" khiến cộng đồng mạng trên toàn cầu, bao gồm cả khán giả Việt Nam "mất ăn mất ngủ" để theo dõi, chờ đợi mỗi khi Reesa ra video mới. 

Cư dân mạng 'mất ăn mất ngủ' vì loạt clip 'bóc phốt' chồng cũ quá hấp dẫn này
Cư dân mạng "mất ăn mất ngủ" vì loạt clip "bóc phốt" chồng cũ quá hấp dẫn này

Theo thống kê cho biết, series "bóc phốt" chồng cũ của Reesa thu về hơn 150 triệu lượt xem trên nền tảng Tik Tok, cô nàng cũng kiếm về số thu nhập đáng kể là 400.000 USD (khoảng 10 tỷ đồng) cho những video trên mạng xã hội. Hiện tại, tài khoản của Reesa đã đạt đến ngưỡng 3 triệu người theo dõi, vượt xa so với con số 200.000 trước đây.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chồng cũ   cô gái   bạn trai  

Cùng chuyên mục