24h
Yeah1 News

Cô gái kiếm 56 triệu đồng/tháng nhờ việc sắp xếp tủ đồ, gỡ trang sức: Làm tốt nghề này vì mắc 1 chứng bệnh

Thứ năm, 15/06/2023 | 07:20 (GMT+7)

Cô gái trẻ khiến nhiều người phải bất ngờ khi cho biết có thể kiếm tiền khủng nhờ việc sắp xếp tử đồ. Cô cũng cho biết thêm mình làm tốt việc này là vì mắc một căn bệnh.

Emily Brogan sống tại thành phố Brisbane - Australia nhưng đã nuôi ý định đến London sống từ lâu. Để thực hiện ý định của mình, cô đã làm công việc bán lẻ ở siêu thị 38 giờ mỗi tuần và bắt đầu tìm hiểu kinh doanh để kiếm thêm tiền. Cô tham gia các nhóm Facebook cho những người giàu và tiết lộ mong muốn được ra nước ngoài sinh sống của mình.

Emily nuôi ước mơ được sinh sống ở London từ lâu
Emily nuôi ước mơ được sinh sống ở London từ lâu

Trong nhóm của những người giàu có, Emily đăng tải bài viết được làm việc để có thể thực hiện ước mơ. Đòi hỏi mức lương cao nhưng những việc mà Emily nhận làm thì vô cùng đơn giản. Đó là sắp xếp đồ và gỡ rối trang sức.

Trong bài viết, cô tiết lộ rằng mình mắc chứng OCD (rối loạn ám ảnh cưỡng chế) cực độ và rất thích công việc sắp xếp, tổ chức. Nếu muốn cô giúp, mọi người có thể thuê cô sắp xếp tủ quần áo, vải vóc, giày dép và cả tủ thức ăn với giá 50 USD/ giờ. Thật bất ngờ là sau khi đăng tải, rất nhiều người đã liên hệ để được thuê Emily.

Cô giới thiệu mình mắc chứng OCD và có thể sắp xếp đồ đạc với mức lương cao (Ảnh minh hoạ)
Cô giới thiệu mình mắc chứng OCD và có thể sắp xếp đồ đạc với mức lương cao (Ảnh minh hoạ)

Được biết giờ đây, Emily vô cùng "đắt show". Cô đang làm việc ở siêu thị 38 giờ/ tuần và làm thêm cho người giàu 12 giờ. Mỗi tháng cô có thể kiếm thêm được 2.4000 USD (tức khoảng 56 triệu đồng) nhờ công việc đơn giản này.

Biết được câu chuyện của Emily, cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều người cho rằng đây là một cách thức kinh doanh sức lao động vô cùng tuyệt vời. Một số còn nói rằng mình sẽ bắt chước Emily để kiếm thêm. Có người còn cho biết nếu giàu có, họ cũng sẽ thuê Emily để giúp cô thực hiện ước mơ.

Ảnh: Tổng hợpC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Emily   ocd  

Cùng chuyên mục