24h
Yeah1 News

Cô gái khoe outfit du xuân đầu năm của gia đình nhưng khiến dân mạng phản ứng cực mạnh

Thứ sáu, 09/02/2024 | 16:33 (GMT+7)

Trên mạng xuất hiện hình ảnh đôi vợ chồng cùng một bé gái trong bộ outfit diện du xuân đầu năm. Tuy nhiên, bộ đồ hở hang của cô gái gây tranh cãi dữ dội.

Mỗi năm một lần, người dân Việt Nam từ lâu đã có truyền thống đón năm mới theo Âm lịch, gọi là Tết Nguyên đán hay Tết cổ truyền. Đây là dịp lễ Tết quan trọng và lớn nhất trong năm của Việt Nam cũng như một số quốc gia khác. Nhiều người dân lao động, học sinh được nghỉ học trở về quê để quây quần bên gia đình. Không ít người cũng nhân dịp đầu năm mới đi du lịch hoặc đến một số địa điểm vui chơi để xả stress.

Đầu năm mới, mọi người cũng tất bật sắm sửa quần áo, vật dụng, bánh mứt hoặc đi làm đẹp, làm tóc... để có một diện mạo hoàn hảo nhất trước khi đón xuân. Outfit du xuân trong những ngày đầu năm cũng trở thành đề tài được cộng đồng mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Outfit du xuân của cô gái khiến nhiều người khóc thét
Outfit du xuân của cô gái khiến nhiều người khóc thét

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh một cô gái xinh đẹp chụp cùng chồng và con gái trong bộ quần áo đầy màu sắc để chuẩn bị chào đón năm mới. Tuy nhiên, cô gái đã nhận về hàng loạt bình luận trái chiều vì chiếc áo bị cho là hở hang quá đà, hoàn toàn không còn nét đẹp truyền thống mà còn trở nên thô tục. Chiếc áo của cô gái được may theo kiểu khoét ngực để lộ chân ngực với vòng 1 căng tròn. Dân tình cho rằng bộ trang phục này không những không đẹp mà còn vô cùng ảnh hưởng cảm quan của người nhìn.

Chiếc áo không những quá hở hang mà còn bị nói là không đẹp
Chiếc áo không những quá hở hang mà còn bị nói là không đẹp

Bên cạnh đó, một số người khác thì cho rằng việc ăn mặc thế nào là quyền của mỗi con người. Nếu cô gái trong bức ảnh mặc đồ hở hang như thế mà chồng và gia đình không có ý kiến thì dân mạng cũng không thể thay cô quyết định.

- Người ta mặc hở là chuyện của người ta, chồng người ta không nói thì thôi, tụi bây quan tâm làm gì

- Cởi hết ra cho rồi, mặc như không mặc vậy

- Chồng người ta không chê thì thôi, mấy bà mấy ông chê cái gì

- Mất hết thẩm mỹ, không hiểu đẹp chỗ nào, chê mạnh

- Tết mặc bộ này ra đường đảm bảo cháy hàng

- Nhìn không đẹp gì cả

- Ai chê xấu chứ tui thấy sexy, quyến rũ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   outfit du xuân  

Cùng chuyên mục