24h
Yeah1 News

Cô gái gây tranh cãi vì diện đầm "xuyên thấu" đi ăn cưới: Vì muốn giống hoa hậu?

Thứ bảy, 29/04/2023 | 17:48 (GMT+7)

Hình ảnh một cô gái khi đi ăn cưới mới đây nhưng diện đầm với chất liệu voan "xuyên thấu" đã vướng nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày cưới vốn được xem là một trong những ngày trọng đại nhất của đời người. Những cặp đôi cô dâu - chú rể có lẽ đều có tâm lý mong muốn mình sẽ là tâm điểm được nhiều sự chú ý nhất trong ngày cưới của chính mình. Dù đây không phải là "quy định" nhưng vốn cũng là một điều mà nhiều khách mời đều ngầm hiểu, chọn trang phục sao cho phù hợp, vừa lịch sự mà vẫn không quá lấn lướt hay chiếm spotlight của nhân vật chính.

Thế nhưng một cô gái mới đây lại có màn "lên đồ" gây tranh cãi gay gắt khi dự đám cưới. Cụ thể mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái diện đầm đen, chụp ảnh bên cô dâu cũng như check in cùng ảnh cưới của cô dâu - chú rể.

Bức ảnh khiến netizen tranh cãi về trang phục đi ăn cưới của cô gái.
Bức ảnh khiến netizen tranh cãi về trang phục đi ăn cưới của cô gái.

Sẽ không có gì đáng nói nếu chiếc đầm đen mà cô gái diện bị nhận xét là "phản cảm". Chiếc đầm đen ôm body tôn dáng khá quyến rũ. Song chất liệu voan mỏng lại gần như "xuyên thấu". Dù giúp khoe vóc dáng đẹp cùng đôi chân dài nhưng chiếc đầm này của cô gái lại bị netizen chỉ trích là hoàn toàn không phù hợp để mặc đến dự đám cưới khi nó đã có phần quá "hở bạo" và chiếm "spotlight" khi đứng cạnh cô dâu.

Cô gái được cho là chiếm spotlight khi diện đầm 'xuyên thấu' đến đám cưới.
Cô gái được cho là chiếm spotlight khi diện đầm "xuyên thấu" đến đám cưới.

Mặt khác, cũng có một số ý kiến cho rằng việc mặc điều gì đến đám cưới là do quyền cá nhân của từng người. Nếu cô dâu - chú rể không có quy định về dresscode hay trang phục từ đầu thì sẽ khó trách hay lên án người mặc trang phục đó.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ thực hư ra sao khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thêm về vấn đề này. Song mạng xã hội lại lan truyền thêm nguồn tin cho rằng cô gái này giải thích lý do ăn mặc "gây sốc" thế này là vì muốn giống hoa hậu Engfa . Trước đó, Engfa Wahara - Hoa hậu Hòa Bình Thái Lan đã từng diện một thiết kế xuyên thấu tương tự khi đảm nhận vai trò MC trong phần thi trang phục bikini của Miss Grand Thái Lan.

Bộ trang phục gây xôn xao trước đó của Hoa hậu Engfa.
Bộ trang phục gây xôn xao trước đó của Hoa hậu Engfa.

Một số bình luận của netizen về bức ảnh đang gây tranh cãi.

Cô gái gây tranh cãi vì diện đầm 'xuyên thấu' đi ăn cưới: Vì muốn giống hoa hậu? - ảnh 4
Cô gái gây tranh cãi vì diện đầm 'xuyên thấu' đi ăn cưới: Vì muốn giống hoa hậu? - ảnh 5

Khi bạn không ngại thì người ngại sẽ là người khác

Thấy sượng dùm cô dâu luôn, không biết dresscode thế nào mà dám mặc thế này

Đầm này giống đi chơi buổi tối hơn

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục