24h
Yeah1 News

Cô gái được mẹ trả lại toàn bộ tiền lì xì sau 20 năm "giữ hộ", sốc khi biết tổng số tiền cuối cùng

Chủ nhật, 11/02/2024 | 13:20 (GMT+7)

Tổng số tiền lì xì mà cô gái này có được sau 20 năm khiến cả chính bản thân cô cũng không khỏi bất ngờ.

Vì nhiều lý do khác nhau mà thỉnh thoảng các bậc cha mẹ lại "vay mượn" tiền lì xì từ con cái và sau đó quên trả lại. Tình trạng này ngày nay không hiếm gặp trong các gia đình và làm cho nhiều trẻ em cảm thấy thất vọng. Do đó, câu chuyện về cô gái ở Trung Quốc được mẹ trả lại toàn bộ số tiền lì xì sau 20 năm "giữ hộ" mới đây đã gây ra sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Cô gái được mẹ trả lại toàn bộ tiền lì xì sau 20 năm 'giữ hộ', sốc khi biết tổng số tiền cuối cùng - ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình, cô gái chia sẻ rằng suốt 20 năm, mẹ cô luôn nói "để mẹ giữ hộ tiền lì xì" mỗi dịp Tết đến. Ban đầu, cô nghĩ rằng điều này sẽ giống như với nhiều người khác, rằng số tiền lì xì sẽ "mất không trở lại". Nhưng vào dịp cuối năm vừa qua, sau 20 năm "cầm hộ", mẹ cô đã trao lại toàn bộ số tiền đó cho cô.

Cô gái cho biết, bản thân cảm thấy ngạc nhiên và hạnh phúc vì món quà này. Không thể kìm nén sự tò mò và hồi hộp, cô đã ngồi xuống và từng bóc từng bao lì xì mẹ đưa. Số tiền sau khi bóc xong đã được xếp thành từng đống với mệnh giá khác nhau. Để bóc hết toàn bộ số bao lì xì nhận được trong 20 năm, cô gái đã phải ngồi đó hàng giờ, đến mức hai chân cứ tê cứng mới bóc hết.

Cô gái được mẹ trả lại toàn bộ tiền lì xì sau 20 năm 'giữ hộ', sốc khi biết tổng số tiền cuối cùng - ảnh 2

Sau khi đếm lại một cách kỹ lưỡng, tổng số tiền lì xì mà cô gái nhận được sau 20 năm là 70.000 HKD (tương đương khoảng 200 triệu đồng). Đây là một khoản tiền không nhỏ. Cô cũng tỏ ra rất bất ngờ và không thể tin được là mình lại nhận được một khoản tiền lì xì lớn đến vậy.

Trong niềm vui tràn đầy, cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội và nhận được sự chia sẻ và nhận xét tích cực từ cộng đồng mạng. Trong đó, có nhiều người gửi đi những lời chúc mừng và chia sẻ những câu chuyện về tiền mừng tuổi của họ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lì xì   cô gái   Tiền lì xì  

Cùng chuyên mục