24h
Yeah1 News

Cô gái Đồng Tháp từng gây bão vì xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam nay được mời đóng phim điện ảnh Trung Quốc

Thứ bảy, 25/11/2023 | 10:35 (GMT+7)

Cô gái Đồng Tháp nổi tiếng khi cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam nay tham gia diễn xuất trong một bộ phim điện ảnh của Trung Quốc khiến nhiều người bất ngờ.

Đinh Triệu Đoan Nghi, sinh năm 2002 quê Đồng Tháp, là một cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng "hot girl lai" vì sở hữu hai dòng máu Việt - Trung. Đoan Nghi bắt đầu thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng vào năm 2018, hình ảnh của cô xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết giải U23 châu Á lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng. Sau đó, loạt khoảnh khắc Đoan Nghi mặc áo dài cũng được các trang tin Trung Quốc đăng tải, cùng nhiều mỹ từ như: “Thiên thần áo dài”, “nữ sinh mặc áo dài hấp dẫn không tưởng”.

Hot girl 2002 nổi tiếng khi xuống đường cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam
Hot girl 2002 nổi tiếng khi xuống đường cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam
Hình ảnh Đoan Nghi mặc áo dài được các trang tin Trung Quốc đồng loạt đưa tin
Hình ảnh Đoan Nghi mặc áo dài được các trang tin Trung Quốc đồng loạt đưa tin

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước sự xuất hiện của hot girl Đinh Triệu Đoan Nghi trên trường quay của một bộ phim Trung Quốc. Trên trang cá nhân, cô gái chia sẻ ảnh của mình đang đứng trước tấm poster của bộ phim, với dòng chữ hứa hẹn: "Hân hoan chào đón Đinh Triệu Đoan Nghi (cả tiếng Trung và tiếng Việt) gia nhập đội ngũ diễn viên của bộ phim "Biên hải'". Sự việc này nhanh chóng nhận được sự bàn tán từ netizen.

Đinh Triệu Đoan Nghi gây bất ngờ khi đóng phim Trung Quốc
Đinh Triệu Đoan Nghi gây bất ngờ khi đóng phim Trung Quốc

Đoan Nghi thông báo rằng bộ phim hiện đang trong giai đoạn quay và dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày 6/12. Trong dự án này, cô đảm nhận vai nữ chính là một cô gái người Việt Nam kinh doanh xuyên biên giới, đồng thời trải qua mối quan hệ tình cảm với một chàng trai người Trung Quốc. Cốt truyện của bộ phim xoay quanh một thị trấn nằm dọc theo bờ biển, đánh dấu sự hợp tác điện ảnh giữa Trung Quốc và Việt Nam.

Gái xinh Việt Nam xuất hiện trên phim trường nước bạn
Gái xinh Việt Nam xuất hiện trên phim trường nước bạn

Đoan Nghi tiết lộ rằng nhà sản xuất Lý Quốc Oai đã giới thiệu cô với đội ngũ làm phim Trung Quốc. Cô cảm thấy hạnh phúc khi được đội ngũ sản xuất tin tưởng, tuy nhiên, cũng không tránh khỏi cảm giác lo lắng trong lần đầu tham gia diễn xuất và phải thực hiện tất cả các đoạn thoại bằng tiếng Trung. 

Mặc dù là người gốc Trung nhưng Đoan Nghi không thành thạo tiếng Hoa. Người đẹp Việt Nam cảm thấy bỡ ngỡ khi đóng phim nước ngoài. Để vượt qua khó khăn về ngôn ngữ, nữ diễn viên chia sẻ rằng đoàn phim đã cung cấp một thông dịch viên cá nhân để giảng dạy tiếng cho cô. Hằng ngày, cô cũng dành thời gian để học thêm ngôn ngữ mới.

Cô gái Đồng Tháp từng gây bão vì xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam nay được mời đóng phim điện ảnh Trung Quốc - ảnh 5

Đoan Nghi bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim điện ảnh, lại là một dự án nước ngoài. Thách thức lớn với tôi là việc bất đồng ngôn ngữ, nói bằng tiếng Trung 100%. Ngoài ra, còn phải kết hợp giữa thuộc thoại và cảm xúc của nhân vật trong từng tình huống. Lúc đầu, tôi sợ cách diễn của mình không truyền tải được hết các tầng cảm xúc trong nhân vật đến khán giả. Nhưng tôi vẫn cố gắng hết mình. Hi vọng tôi sẽ có nhiều đột phá. Đây cũng sẽ là bước ngoặt để tôi có nhiều cơ hội tham gia vào điện ảnh hơn. Đây là điều mà tôi đã ấp ủ từ lâu”, cô bày tỏ.

Phim sẽ tiến hành ghi hình ở cả Việt Nam và Trung Quốc.
Phim sẽ tiến hành ghi hình ở cả Việt Nam và Trung Quốc.

Bên cạnh đó, Đoan Nghi cũng tiết lộ rằng cô hơi "khớp" khi tham gia diễn xuất cùng các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, người đẹp Việt Nam cảm thấy may mắn vì nhận được sự hỗ trợ và chỉ dẫn từ đội ngũ sản xuất cũng như các diễn viên  nước bạn. "Trong quá trình làm việc với đoàn phim, tôi đã học được nhiều điều, đặc biệt là sự chuyên nghiệp và tập trung vào hiệu suất công việc thay vì bị ràng buộc bởi các quy tắc hình thức. Mọi người đều rất thoải mái và không tạo khoảng cách, dù tôi là người nước ngoài", Đoan Nghi chia sẻ.

Cô gái Đồng Tháp từng gây bão vì xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam nay được mời đóng phim điện ảnh Trung Quốc - ảnh 7
Cô gái Đồng Tháp từng gây bão vì xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam nay được mời đóng phim điện ảnh Trung Quốc - ảnh 8
Một số hình ảnh đời thường của Đinh Triệu Đoan Nghi 
Một số hình ảnh đời thường của Đinh Triệu Đoan Nghi 
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái  

Cùng chuyên mục