24h
Yeah1 News

Cô gái đam mê thẩm mỹ từ năm 13 tuổi, chi 14 tỷ làm đẹp nhưng khi nhìn kết quả thì hối hận không kịp

Thứ năm, 15/02/2024 | 20:01 (GMT+7)

Chi gần 14 tỷ để làm đẹp, cô gái lại cảm thấy hối hận khi nhìn thấy dáng vẻ của bản thân sau khi thay đổi.

Chu Sở Na sinh năm 2006 tại Thượng Hải (Trung Quốc), có bố mẹ là doanh nhân nên gia đình vô cùng giàu có. Khi 12 tuổi, cô được bố mẹ cho theo học tại một trường quý tộc, nhưng chính quyết định này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.

Tại ngôi trường tiểu học quý tộc, mọi người xung quanh Chu Sở Na đều có gia thế tốt. Lúc này, cô không còn là nhân vật trung tâm và được bao quanh bởi các bạn cùng lớp. Thậm chí, Chu Sở Na còn thường xuyên bị bạn bè xung quanh chế giễu với khuôn mặt to, mắt một mí và mũi thấp. Cũng vì vẻ ngoài không xinh đẹp mà cô từng bị bạn học nam đặt cho rất nhiều biệt danh xấu xí.

Cô gái đam mê thẩm mỹ từ năm 13 tuổi, chi 14 tỷ làm đẹp nhưng khi nhìn kết quả thì hối hận không kịp - ảnh 1

Hình ảnh của Chu Sở Na thời còn đi học

Đối mặt với những lời chế giễu của các bạn cùng lớp, Chu Sở Na quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi vì đây là cách nhanh nhất cô có thể một lần nữa chiếm trọn trái tim mọi người, từ vịt con xấu xí hóa thành thiên nga xinh đẹp.

Tham gia chương trình Super Speaker lên sóng vào năm 2020, Chu Sở Na đã khiến nhiều người xôn xao với câu chuyện về màn "lột xác" của mình. Chu Sở Na cho biết cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt: 8 lần làm mắt hai mí, 6 lần làm mũi... và chi tổng cộng 4 triệu NDT. Chu Sở Na coi cụm từ "Xinh đẹp thì được gọi là có thanh xuân, xấu xí thì chỉ gọi là trưởng thành" là tín ngưỡng sống, vì vậy đã điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái đam mê thẩm mỹ từ năm 13 tuổi, chi 14 tỷ làm đẹp nhưng khi nhìn kết quả thì hối hận không kịp - ảnh 2

Khuôn mặt của cô cứng đờ đến mức mất tự nhiên

Khoảnh khắc Chu Sở Na thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên, trái tim cô gái tràn ngập những mơ mộng về một tương lai mới với khuôn mặt đẹp. Sau lần phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên, Chu Sở Na cảm thấy thái độ của những người xung quanh đã thay đổi 180 độ. Điều đó khiến cô cho rằng sự thay đổi này là do ngoại hình xinh đẹp của mình.

Kể từ đó, Chu Sở Na càng tin tưởng hơn về sức mạnh của sắc đẹp và mê đắm sự can thiệp của dao kéo. Thậm chí, cô cũng phát hiện ra rằng sự thật rằng sau nhiều lần phẫu thuật để trở nên xinh đẹp hơn sẽ rất khó để từ bỏ.  

Khi nhìn những cô gái khác, Chu Sở Na luôn thắc mắc tại sao mũi của họ lại thẳng đứng xinh đẹp như vậy, hay tại sao đôi mắt họ lại to và tự nhiên như vậy. Ngay cả khi đang đi mua sắm, cô cũng sẽ rất quan tâm đến ngoại hình của người qua đường. Khi gặp một cô gái xinh đẹp hơn mình, Chu Sở Na sẽ che mặt vì tự ti.

Cô gái đam mê thẩm mỹ từ năm 13 tuổi, chi 14 tỷ làm đẹp nhưng khi nhìn kết quả thì hối hận không kịp - ảnh 3

Từng đụng chạm dao kéo. Chu Sở Na vẫn không hài lòng với nhan sắc của mình

Để làm cho mình đẹp hơn, Chu Sở Na đã chọn cách vào phòng phẫu thuật hết lần này đến lần khác. Sau khi mở khóe mắt dưới và tỉnh lại vào ngày hôm sau, Chu Sở Na thấy mắt mình đầy máu và nước mắt, vì vậy cô vội vàng liên lạc với bác sĩ, câu trả lời cô nhận được là khóe mắt quá mở, chỉ có thể đợi vết thương từ từ lành lại.

Có lần thời gian hồi phục phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt dài, Chu Sở Na chọn cách ở nhà, lướt mạng xã hội, vào diễn đàn cộng đồng phẫu thuật thẩm mỹ tham khảo. Tại đây, một câu nói khiến cô không khỏi chú ý: "Điều quan trọng nhất bạn nên sửa chữa không phải là khuôn mặt, mà là bộ não của bạn". 

Cô gái đam mê thẩm mỹ từ năm 13 tuổi, chi 14 tỷ làm đẹp nhưng khi nhìn kết quả thì hối hận không kịp - ảnh 4

Cô liên tục thực hiện các ca phẫu thuật, khiến những vết thương khó lòng lành lại

Tìm lại ảnh chụp trước đây của mình, Chu Sở Na không ngừng thở dài. Mặc dù lúc đó nhìn cô bình thường, nhưng mỗi nụ cười đều xuất phát từ trái tim. Bây giờ, do hút mỡ quá nhiều, da toàn thân chảy xệ, xương cốt chắp vá chạm vào dây thần kinh, khiến từ nay về sau Chu Sở Na không thể biểu cảm quá mức hoặc tự nhiên được nữa.

Sau nhiều lần điều chỉnh, đôi mắt của cô to hơn trước nhiều lần, nhưng khóe mắt quá rộng để nhắm lại, và chúng không thể khép kín hoàn toàn khi ngủ, và sẽ chảy nước mắt khi gió thổi. Để chữa những di chứng này, Chu Sở Na đã đến các bệnh viện lớn ở thành phố hạng nhất như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Thâm Quyến, nhưng không tìm thấy bác sĩ nào có thể giúp cô. Dù Chu Sở Na nhận ra được sự thật phũ phàng này, nhưng mọi thứ giờ đây đã quá muộn. 

Cô gái đam mê thẩm mỹ từ năm 13 tuổi, chi 14 tỷ làm đẹp nhưng khi nhìn kết quả thì hối hận không kịp - ảnh 5

Nhìn lại nhan sắc sau những lần lột xác, cô gái trẻ không khỏi hối hận nhưng đá muộn màng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thẩm mỹ   làm đẹp   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục