24h
Yeah1 News

Cô gái có cái tên "độc lạ" nhất Việt Nam, khó đọc, khó nhớ đi làm CCCD bị nhầm là nhân vật hoạt hình

Thứ ba, 12/09/2023 | 14:32 (GMT+7)

Sở hữu cái tên "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam không có ai “đụng hàng”, cô gái gặp rắc rối khi đi làm CCCD vì gây nhầm lẫn, thường xuyên bị bạn bè trêu chọc .

Hiện nay, hầu như các bậc cha mẹ đều muốn đặt tên cho con mình những cái tên đẹp nhất, hay nhất để hi vọng chúng có thể khỏe mạnh và thành đạt trong cuộc sống sau này. Nhưng đẹp thôi thì chưa đủ, nó còn phải “độc” và khác thường mới thu hút và nổi bật. Điển hình như trường hợp của một cô nàng hot girl ở Đồng Nai sở hữu cái tên vô cùng lạ khiến nhiều người khi đọc không khỏi ngạc nhiên vì chắc chắn không có ai đụng hàng.

Cô gái có cái tên 'độc lạ' nhất Việt Nam, khó đọc, khó nhớ đi làm CCCD bị nhầm là nhân vật hoạt hình
Cô gái có cái tên "độc lạ" nhất Việt Nam, khó đọc, khó nhớ đi làm CCCD bị nhầm là nhân vật hoạt hình

Cụ thể, cô gái được nhắc đến có tên Đinh Good Otani. Theo như thông tin được chính chủ chia sẻ, Đinh là họ của bố, trong khi Good là của hãng lốp xe Goodyear còn Otani là của một hãng lốp xe Thái Lan. Tuy nhiên, cô phải thừa nhận rằng khi tên vừa được đặt thì mọi người thấy ổn, nhưng chính cô đã gặp những rắc rối khi lớn lên với cái tên này.

Theo Otani cho biết, cô thường bị lầm nhiều tên gọi khi đi làm giấy tờ, thậm chí, gái xinh còn từng bị nhầm sang một nhân vật truyện tranh, phim hoạt hình nổi tiếng là Nobita khi đi làm CCCD. Ngoài ra, lúc còn đi học, Otani cũng gặp không ít tình huống bi hài hay bị kêu lên bảng kiểm tra miệng, trả bài chỉ vì cái tên quá độc lạ của chính mình. Không chỉ đi học, đi làm giấy tờ mà mỗi lần đi khám, tới bệnh viện cũng khổ sở. Nhiều khi Otani đang đau bụng hay bị bệnh gì, bác sĩ, y tá cũng thắc mắc cái tên nên hỏi cô suốt.

Dù sở hữu cái tên dễ gây nhầm lẫn hoặc thường bị trêu chọc Otani hiện vẫn sống vui vẻ, thoải mái
Dù sở hữu cái tên dễ gây nhầm lẫn hoặc thường bị trêu chọc Otani hiện vẫn sống vui vẻ, thoải mái

Đinh Good Otani từng không ít lần thắc mắc với cha mẹ về cái tên độc lạ của mình. Theo đó, Cha Otani là doanh nhân bán vỏ lốp xe ô tô, thường xuyên kinh doanh, hợp tác với nhiều người nước ngoài. Ông quyết định lấy tên vỏ xe đặt cho cô con gái độc nhất của mình. Họ hàng và người thân thấy cũng hay nên rất ủng hộ. Otani nhiều lần ước được đổi tên để không ai còn chú ý tới cô nữa.

Cô gái Đồng Nai lý giải, tên của mình bắt nguồn từ một loại vỏ xe hơi nổi tiếng.
Cô gái Đồng Nai lý giải, tên của mình bắt nguồn từ một loại vỏ xe hơi nổi tiếng.

Việc sở hữu những cái tên "độc lạ" tại Việt Nam không còn là điều gây ngạc nhiên. Tuy nhiên, mỗi khi có câu chuyện liên quan đến những cái tên này đều khiến cộng đồng xôn xao. Từ chỗ trêu đùa, nhiều người ngày càng đồng cảm hơn với những người vô tình phải mang những tên gọi không giống ai. Tất nhiên, về phần chính chủ, dù rằng sở hữu cái tên dễ gây nhầm lẫn hoặc thường bị trêu chọc, thì họ vẫn luôn lạc quan và yêu quý tên gọi do bố mẹ đặt cho.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   cái tên   tên độc lạ  

Cùng chuyên mục