24h
Yeah1 News

Cô gái chi 1,7 tỷ “xin giống” từ 5 quốc gia để sinh con lai như ý nguyện, đứa trẻ chào đời hỏi ba đâu

Thứ bảy, 24/02/2024 | 18:27 (GMT+7)

Cô gái tiêu tốn 1,7 tỷ đồng để "mua" tinh trùng từ năm quốc gia khác nhau nhằm mong muốn sinh con lai theo ý nguyện gây xôn xao mạng xã hội.

Nguồn tin Phụ nữ số, nữ CEO của một công ty mỹ phẩm tên Diệp Hải Dương (SN 1988) tại Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc tự sinh con mà không cần đàn ông thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, có sự nghiệp thành công giàu có, Diệp Hải Dương không thiếu về vật chất, mà thiếu niềm vui tinh thần. Tuy nhiên, vì là người có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh và từng trải xã hội hiểu rất rõ về hầu hết đàn ông. Lo lắng rằng mình sẽ không đủ may mắn để tìm được tình yêu đích thực, cô quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo để sinh con. Năm 29 tuổi, người phụ nữ này tuyên bố: “Có tình yêu hay không không quan trọng, tôi chỉ muốn có một đứa con”. 

Cô gái chi 1,7 tỷ “xin giống” từ 5 quốc gia để sinh con lai như ý nguyện, đứa trẻ chào đời hỏi ba đâu - ảnh 1

Năm 2019, Diệp Hải Dương quyết định đến Mỹ để sử dụng dịch vụ ngân hàng tinh trùng nhằm thực hiện quá trình sinh con nhân tạo. Cô đã lựa chọn hai ống tinh trùng chứa gen hỗn hợp từ 5 quốc gia khác nhau, nhằm tạo ra đứa con lai với mong muốn của mình. Trong quá trình này, cô đã chi trả tổng cộng khoảng 500.000 nhân dân tệ (tương đương 1,7 tỷ đồng) để hoàn tất quy trình này.

Cô gái chi 1,7 tỷ “xin giống” từ 5 quốc gia để sinh con lai như ý nguyện, đứa trẻ chào đời hỏi ba đâu - ảnh 2

Diệp Hải Dương chào đón sự ra đời của một thiên thần nhỏ đầu tiên và đặt cho cô bé tên là Doris. Từ lúc đó, cuộc sống của nữ CEO không còn trống vắng nữa, mà ngược lại, nó trở nên phong phú hơn với sự hiện diện ấm áp của Doris. Đứa con gái này, theo như lời Diệp Hải Dương chia sẻ, là niềm hy vọng nhỏ bé mà cô mãi mãi giữ trong trái tim. Một khoảng thời gian sau đó, Diệp Hải Dương tiếp tục đón chào thành viên mới trong gia đình, một thiên thần nhỏ khác, cũng theo cách cũ. 2 chị em Doris mang nhiều dòng máu lai nên có làn da trắng ngần, đôi mắt sáng, vô cùng dễ thương và xinh đẹp.

Cô gái chi 1,7 tỷ “xin giống” từ 5 quốc gia để sinh con lai như ý nguyện, đứa trẻ chào đời hỏi ba đâu - ảnh 3

Tuy nhiên, theo thời gian, khi cô con gái Diệp Hải Dương ngày càng trưởng thành, một thách thức mới đặt ra trước người mẹ là làm thế nào để giải thích vấn đề về cha của con gái với chính cô bé. Rất may, Doris hiện vẫn còn nhỏ và chưa hiểu rõ về những vấn đề này, nhưng có một ngày nào đó, cô bé sẽ phải đối diện với sự hiểu biết đó.

Ngoài áp lực đối mặt với câu hỏi của các con, cô phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Một số người cho rằng Diệp Hải Dương quá ích kỷ khi quyết định sinh con và nuôi dạy đứa trẻ mà không có sự hỗ trợ từ gia đình hai cha mẹ, điều này được một số người xem là không đúng với chuẩn mực đạo đức chung.

Cô gái chi 1,7 tỷ “xin giống” từ 5 quốc gia để sinh con lai như ý nguyện, đứa trẻ chào đời hỏi ba đâu - ảnh 4
Cô gái chi 1,7 tỷ “xin giống” từ 5 quốc gia để sinh con lai như ý nguyện, đứa trẻ chào đời hỏi ba đâu - ảnh 5

Mặc dù vậy, Diệp Hải Dương giữ được sự bình tĩnh và tự tin trong quyết định của mình. Cô tin rằng mình có khả năng sống một cuộc sống độc lập, cung cấp đủ tình yêu và chăm sóc cho con mà không cần phải quan tâm đến những ý kiến đánh đồng. Đương nhiên, cũng có nhiều người ủng hộ Diệp Hải Dương, coi cô là một người mẹ mạnh mẽ và can đảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục