24h
Yeah1 News

Cô gái bị thợ trang điểm tố "làm cô dâu nhưng book make up đi tiệc", CĐM tranh cãi ai đúng ai sai

Thứ tư, 13/12/2023 | 12:35 (GMT+7)

Vụ việc một thợ trang điểm chỉ trích cô dâu vì book dịch vụ make up đi tiệc đã trở thành tâm điểm khiến nhiều netizen tranh cãi.

Mạng xã hội mới đây đã rộ lên bài đăng của một tài khoản cho hay mình là thợ makeup. Theo đó, thợ makeup này bức xúc vì một khách hàng book dịch vụ trang điểm để đi tiệc. Nhưng cuối cùng, chủ tài khoản phát hiện nữ khách hàng thực chất makeup để làm cô dâu trong tiệc báo hỷ. Thợ makeup này sau đó đăng hẳn hình ảnh công khai của cô dâu lên mạng xã hội và tố khách hàng "khôn lỏi" với lý do không book dịch vụ trang điểm cô dâu mà lại makeup đi tiệc rồi sau đó về làm cô dâu.

Cô gái bị thợ trang điểm tố 'làm cô dâu nhưng book make up đi tiệc', CĐM tranh cãi ai đúng ai sai - ảnh 1

Nguyên nhân thợ này bức xúc được cho là vì thông thường, mức giá trang điểm cô dâu cao hơn rất nhiều so với trang điểm đi tiệc bình thường. Thế nhưng việc tự ý đăng hình ảnh của khách hàng kèm những lời tố không tốt đẹp mấy đã gây tranh cãi gay gắt.

Hiện cư dân mạng đang chia 2 phe, một luồng dư luận bênh vực cô dâu, trong khi nhóm "trong ngành" makeup lại bênh vực thợ trang điểm. Đa phần cư dân mạng đều cho rằng, việc cô dâu book makeup đi tiệc nhưng sau đó lại làm tiệc báo hỷ là nhu cầu cá nhân, thợ trang điểm không có quyền lên án hay chỉ trích. Cô dâu vẫn trả chi phí đầy đủ, thợ cũng thực hiện phần trang điểm đó với chất lượng makeup đi tiệc chứ không phải nhận lương makeup đi tiệc nhưng phải làm với tiêu chuẩn cô dâu, vậy nên họ không có quyền chỉ trích khách hàng.

Cô gái bị thợ trang điểm tố 'làm cô dâu nhưng book make up đi tiệc', CĐM tranh cãi ai đúng ai sai - ảnh 2
Những ý kiến bênh vực cô dâu
Những ý kiến bênh vực cô dâu

Ngoài ra, việc tự ý dùng ảnh cá nhân của khách hàng, đăng đàn công khai chỉ trích khách của thợ trang điểm này đang bị phản ứng gay gắt. Bản thân nhân vật nhận mình là cô dâu trong ảnh cũng lên tiếng giải thích: "Thứ nhất, em chỉ làm tiệc báo hỉ đãi có mấy bàn bạn bè nên không muốn makeup cầu kỳ, lồng lộn. Nên em đã book chị makeup tiệc. Thứ hai, hôm em có hỏi giá makeup tiệc và makeup cô dâu bao nhiêu, chị báo giá xong chị nói makeup tiệc không làm cô dâu được, thì em nghĩ makup tiệc sẽ không đẹp bằng makeup cô dâu. Thứ ba, em không phải trong ngành nên em không nắm rõ quy tắc trong nghề như thế nào. Thứ tư, em book chị makeup tiệc, chị cũng makeup tiệc cho em và em đã trả tiền đúng giá em book chứ em không ăn quỵt tiền chị. Líc em book em có hỏi rõ ràng makeup tiệc có làm tóc không, thì chị bảo có làm tóc. Thì makeup tiệc cũng được yêu cầu kiểu tóc mình muốn làm mà đúng không chị..."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   trang điểm   make up  

Cùng chuyên mục