24h
Yeah1 News

Cô gái bị cuốn váy vào thang cuốn khi "đu trend" công chúa đi siêu thị, pha xử lý khiến ai cũng thót tim

Chủ nhật, 09/04/2023 | 17:25 (GMT+7)

Chỉ vì "đu trend" hóa thân thành công chúa, cô gái này suýt gặp nguy hiểm khi chiếc váy cồng kềnh bị cuốn vào thang khiến cả siêu thị xôn xao.

Những ngày qua, trào lưu làm công chúa đi siêu thị đang rộ lên trên khắp các trang mạng xã hội. Trào lưu này xuất phát từ ước mơ muốn làm công chúa ngày bé của các cô gái. Do đó những cô gái trẻ này đã thuê những chiếc đầm công chúa bồng bềnh, đội vương miện và tự tin đến những nơi đông người như siêu thị, trung tâm thương mại để quay clip, chủ yếu là ghi lại những phản ứng của người xung quanh khi thấy sự xuất hiện của tạo hình công chúa.

Nhiều TikToker nhanh chóng bắt nhịp quay clip đu theo trend công chúa đi siêu thị này.
Nhiều TikToker nhanh chóng bắt nhịp quay clip đu theo trend công chúa đi siêu thị này.

Những video này cũng đang thành trend mới tại Việt Nam khi nhiều cô gái đua nhau mặc váy công chúa đến siêu thị. Thế nhưng bên cạnh những khoảnh khắc vui vẻ hay hài hước thì trào lưu này cũng bị cho là tiềm tàng nhiều nguy hiểm.

Mới đây, mạng xã hội đã xuất hiện video ghi lại cảnh một cô gái khi  đu trend này đã gặp sự cố suýt bị cuốn vào thang cuốn. Theo đó, khi diện một chiếc đầm công chúa bồng bềnh nhưng lại đi thang cuốn mà không đi thang máy, chỉ trong một giây chính chủ bất cẩn, chiếc váy đã bị cuốn vào thang cuốn.

Một cô gái bị cuốn váy vào thang cuốn khi mặc váy công chúa.
Một cô gái bị cuốn váy vào thang cuốn khi mặc váy công chúa.

Trong lúc cô gái hoảng loạn thì rất may mắn, một nhân viên gần đó vừa đi tới và đã kịp tắt nguồn điện của thang cuốn, cứu cô gái khỏi một tình huống nguy hiểm. Khoảnh khắc này khiến nhiều người xung quanh cũng thót tim bởi trước đó đã không có ít trường hợp người bị cuốn vào thang, thậm chí mất mạng vì quần/áo vô tình mắc kẹt vào thang cuốn.

Cô gái bị cuốn váy vào thang cuốn khi 'đu trend' công chúa đi siêu thị, pha xử lý khiến ai cũng thót tim - ảnh 3
Cô gái may mắn được nhân viên hỗ trợ.
Cô gái may mắn được nhân viên hỗ trợ.

Ngoài ra, một số netizen còn cho rằng trend làm công chúa này có thể gây phiền đến một số khách hàng khác ở những nơi mà các cô "công chúa" này quay video bởi những chiếc váy cồng kềnh hay những khi người qua đường cũng vô tình bị chính chủ ghi hình lại biểu cảm và đưa vào video.

Những video bắt trend công chúa gây tranh cãi.
Những video bắt trend công chúa gây tranh cãi.

Trước đó, cũng đã có 2 cô gái "lên đồ" công chúa chuẩn bị bắt trend nhưng lại bị bảo vệ ở một siêu thị "cấm cửa" không cho vào trong. Cụ thể, một video của 2 bạn trẻ chia sẻ: "Chuẩn bị mấy ngày để quay trend mặc váy công chúa vào siêu thị nhưng đến nơi thì siêu thị cấm không cho công chúa vào nên 2 chị gái bèn đi dạo một vòng ngoài đường." khiến mạng xã hội vẫn không ngừng tranh cãi về trào lưu này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục