24h
Yeah1 News

Cô gái bị chôn sống, vũng vẫy suốt 11 ngày dưới quan tài vì sự nhầm lẫn của bệnh viện

Chủ nhật, 01/10/2023 | 20:20 (GMT+7)

Do sự cố nhầm lẫn y tế của bệnh viện, cô gái 37 tuổi đã bị chôn sống và cố gắng vùng vẫy trong quan tài suốt 11 ngày.

Theo tờ Mirror đưa tin, sự việc xảy ra tại một nghĩa trang ở thành phố Riachao das Neves, thuộc bang Bahia, Brazil. Cô Rosangela Almeida dos Santos, 37 tuổi, đã bị chôn sống suốt 11 ngày do sự cố nhầm lẫn y tế. 

Khi tỉnh dậy trong quan tài, cô đã cố vùng vẫy để thoát ra nên đã bị thương ở cổ tay. Cuối cùng người này thực sự tử vong sau 11 ngày nằm dưới lòng đất. Khi người thân đến nơi và mở quan tài, họ đã vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh tượng bên trong. Rất nhiều dấu vết cho thấy sự cố gắng thoát ra của Rosangela , nhưng đáng tiếc là mọi nỗ lực để cứu sống cô đều đã quá muộn.

Đoạn video ở nghĩa trang được ghi lại cho thấy sự hỗn loạn của người dân địa phương khi mang chiếc quan tài nặng nề ra và mở nắp. Nhiều người yêu cầu gọi xe cứu thương nhưng cô nhanh chóng được tuyên bố là đã chết trong bệnh viện. Một số người khác cho biết họ đã cảm nhận được sự ấm áp khi chạm vào chân người phụ nữ xấu số này. 

Cô gái bị chôn sống, vũng vẫy suốt 11 ngày dưới quan tài vì sự nhầm lẫn của bệnh viện - ảnh 1

Cô gái 37 tuổi đã vùng vẫy suốt 11 ngày trong quan tài

Trước đó, cô Rosangela từng bị ngất xỉu vào năm 7 tuổi vì bị sốc nhiễm trùng. Cho đến khi trưởng thành, cô vẫn phải liên tục dùng thuốc chống co giật. Dù đã kết hôn nhưng Rosangela vẫn chưa sinh con do sức khỏe không cho phép.

Gần đây, cô Rosangela kêu than rằng mình bị mệt mỏi nghiêm trọng nên người thân đã đưa cô tới điều trị tại Bệnh viện do Oeste ở thành phố Barreiras, bang Bahia. Tuy nhiên, do bệnh tình quá nặng, cô Rosangela đã không thể qua khỏi. Trong giấy chứng tử được bệnh viện cấp, nguyên nhân tử vong của cô Rosangela là do ngừng tim 2 lần và sốc nhiễm trùng.

Bệnh viện đã trả thi thể Rosangela về với gia đình và cô được an táng tại nghĩa trang theo phong tục truyền thống ở quê hương Riachao das Neves vào ngày hôm sau. 

11 ngày sau khi cô Rosangela được chôn cất, một số người dân sống gần khu vực nghĩa trang đã báo cáo rằng họ nghe thấy những tiếng la hét và đập phá phát ra từ ngôi mộ của người phụ nữ này. Trên trang tin G1, cô Natalina Silva chia sẻ: "Khi tôi đến ngay trước ngôi mộ, tôi nghe thấy tiếng đập từ bên trong. Tôi nghĩ những đứa trẻ chơi xung quanh nghĩa trang đang đùa tôi. Sau đó, tôi lại nghe thấy tiếng rên rỉ 2 lần và sau đó những âm thanh này dừng lại".

Cô gái bị chôn sống, vũng vẫy suốt 11 ngày dưới quan tài vì sự nhầm lẫn của bệnh viện - ảnh 2

Rosangela lúc còn sống

Khi biết tin, gia đình Rosangela đã quyết định phá ngôi mộ và mở quan tài để kiểm tra. Họ đã hết sức bàng hoàng khi thấy thi thể cô Rosangela vẫn còn ấm áp, cùng với đó là những vết thương ở tay và trán cho thấy nỗ lực đập phá để thoát khỏi quan tài của cô. Một vài chiếc đinh xung quanh nắp quan tài cũng bị bật ra và ở thành quan tài có dính nhiều vết máu.

Chứng kiến cảnh tượng này, tất cả mọi người đều tin rằng cô Rosangela vẫn còn sống vào thời điểm bị chôn cất. Suốt những ngày qua, cô đã cố vùng vẫy, giãy giụa để thoát khỏi ngôi mộ nhưng không thể. Rất tiếc là lần này, cô thực sự đã chết và gia đình phải nén đau để tiến hành an táng Rosangela lần hai.

Bà Germana de Almeida (66 tuổi), mẹ của cô Rosangela, khẳng định rằng con gái mình không hề có bất kỳ vết thương nào trong lần chôn cất đầu tiên. Bà đau đớn nói: "Con gái tôi đã cố gắng mở nắp quan tài, ngay cả những chiếc đinh được đóng vào cũng bị lỏng ra. Tay con bé bị thương, giống như nó đã cố gắng để thoát ra".

Cảnh sát hiện đã mở cuộc điều tra sau khi gia đình cô Rosangela gửi đơn kiện. Cảnh sát trưởng Arnaldo Monte cho biết nếu cần sẽ lại đào mộ, đưa thi thể cô Rosangela ra ngoài thêm một lần nữa để tìm ra gốc rễ vấn đề.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cư dân mạng   Bệnh viện  

Cùng chuyên mục