24h
Yeah1 News

Cô gái 28 tuổi yêu “chàng” U70 qua mạng khiến dư luận xôn xao, vẫn kết hôn dù nhiều người tưởng nhầm ông cháu

Thứ bảy, 14/10/2023 | 18:02 (GMT+7)

Một cô gái 28 tuổi đã gây sốc khi yêu một người đàn ông U70 qua mạng. Dù nhiều người lầm tưởng họ có mối quan hệ ông cháu, họ vẫn quyết định kết hôn.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về chuyện tình yêu của cặp đôi "đũa lệch" cách nhau 42 tuổi. Theo đó, dù chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi khẳng định vẫn đang sống hạnh phúc. Bước qua mọi lời đàm tiếu của dư luận, cả hai hiện thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình cảm. Ngay sau khi những hình ảnh về cặp đôi đũa lệch này được chia sẻ lên mạng xã hội thì đã nhanh chóng gây sốt với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Cô gái 28 tuổi yêu “chàng” U70 qua mạng khiến dư luận xôn xao
Cô gái 28 tuổi yêu “chàng” U70 qua mạng khiến dư luận xôn xao

Theo đó, David Epstein (70 tuổi) ở Oakland, California đã gặp vợ mình là Jackie (28 tuổi) khi ông đến Philippines. Cặp đôi "phải lòng" nhau trên trang web hẹn hò, nơi các thành viên tích cực tìm kiếm gặp gỡ phụ nữ Philippines và châu Á trực tuyến. David đã đưa ra lời cầu hôn Jackie chỉ trong vòng sáu tháng. Cặp đôi có tài khoản TikTok chung thu hút được gần 50.000 người theo dõi khi chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào. Các đoạn clip được yêu thích bao gồm cảnh Jackie ngồi trên đùi David véo mặt chồng và những cảnh quay cặp đôi khiêu vũ.

Cô gái cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện thân mật của cả hai.
Cô gái cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện thân mật của cả hai.
Nhiều người còn nói rằng Jackie và chồng mình nhìn như ông cháu
Nhiều người còn nói rằng Jackie và chồng mình nhìn như ông cháu

Bước vào tình yêu với người lớn hơn mình nhiều tuổi, cô chẳng mấy bận tâm đến khoảng cách tuổi tác và cho rằng nó không là vấn đề. Trong mắt Jackie, người đàn ông này tuy có hơi lớn tuổi nhưng tài chính ổn định, vui tính, phong độ và là một quý ông đích thực. Tuy nhiên, không phải ai cũng ủng hộ và cặp đôi vì cho rằng họ quá khác biệt về tuổi tác

Cô gái tâm sự “Rất nhiều người gọi anh ấy là bố nuôi của tôi, nói rằng tôi là kẻ đào thẻ xanh, kẻ mỏ . Nhưng tôi không thực sự bị ảnh hưởng vì điều đó không đúng. Tôi biết bản thân mình, tôi biết rằng tôi không phải là kẻ đào vàng. Gia đình và bạn bè tôi cũng rất ủng hộ. Tôi sẽ không hối hận khi cưới Dave vì anh ấy là một người đàn ông thực sự tốt. Anh ấy yêu tôi, anh ấy tôn trọng tôi và là người giỏi nhất”.

Cô gái 28 tuổi yêu “chàng” U70 qua mạng khiến dư luận xôn xao, vẫn kết hôn dù nhiều người tưởng nhầm ông cháu - ảnh 4

Sau khi thống nhất gặp David, Jackie thừa nhận rằng cô chưa từng xem hồ sơ của anh và không biết về diện mạo của anh. Cô cũng thêm vào: "Tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy là một người đàn ông lịch lãm và tốt bụng."

Chỉ 11 tháng sau lời cầu hôn của David, Jackie đã được cấp Visa và hai người quyết định lựa chọn cuộc sống tại Mỹ. Jackie hiện tại đang làm việc tại một cửa hàng thuốc địa phương tại California. Cô cam kết sẽ quay trở lại Philippines ít nhất một lần mỗi năm để thăm gia đình và cung cấp hỗ trợ tài chính cho họ.

Hiện chuyện tình của cặp đôi đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Hiện chuyện tình của cặp đôi đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Người Đàn Ông   yêu  

Cùng chuyên mục