24h
Yeah1 News

Cô gái 22 tuổi hẹn hò chàng kỹ sư 31 tuổi lương 100 triệu đồng/tháng “đường ai nấy đi” vì không qua “ải mẹ chồng”?

Thứ tư, 07/02/2024 | 12:57 (GMT+7)

Mối tình "sáng nở tối tàn" của cô gái 22 tuổi và anh kỹ sư thu nhập "khủng", nghi vấn chia tay vì đàng gái không qua nổi cửa ải mang tên "mẹ chồng".

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao câu chuyện của cô gái 22 tuổi đồng ý hẹn hò anh  chàng kỹ sư 31 tuổi thu nhập 100 triệu đồng/tháng. Dù không sở hữu ngoại hình nam thần hay body 6 múi nhưng nam chính giới thiệu qua profile đã làm người xem "đổ gục".

Thậm chí, sau chương trình nhiều người phát hiện thanh niên đã khiêm tốn "khai gian" mức lương. Thực chất nam kỹ sư có thu nhập 1 tháng lên tới 1 tỷ đồng, anh từng làm việc tại Google, Shopee và hiện đang gửi công tác tại Jump Trading - 1 trong số những quỹ tiền ảo hàng đầu thế giới.

Nam kỹ sư lương 100 triệu cưa đổ cô nàng 2k2 xinh đẹp trên sóng hẹn hò
Nam kỹ sư lương 100 triệu cưa đổ cô nàng 2k2 xinh đẹp trên sóng hẹn hò

Thế nhưng, tưởng câu chuyện "trai tài gái sắc" sẽ có kết cục có hậu, thì mới đây, dân tình nháo nhào trước thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau buổi hẹn hò đầu tiên. Nguyên nhân đưa ra bắt nguồn vì đàng gái không qua được "ải mẹ chồng". Đính kèm sự việc trên, còn có hình ảnh cô gái ngồi nói chuyện với mẹ chàng trai.

Được biết, sau khi kết thúc chương trình "Bạn muốn hẹn hò", cô gái đã có buổi gặp gỡ mẹ anh chàng kỹ sư. Ba người đã trò chuyện thêm để có thể hiểu nhau nhiều hơn, mẹ đàng trai cũng tận tình hỏi han về gia đình cô gái và một số vấn đề liên quan đến cuộc sống nhà gái.

Còn phần về anh chàng kỹ sư, anh cũng im lặng ngồi chăm chú lắng nghe cuộc trò chuyện giữa hai người phụ nữ đủ để thấy anh là một người đàn ông lý tưởng của gia đình. Ánh mắt của mẹ anh nhìn cô gái xinh đẹp càng thêm trìu mến và ân cần. Tuy nhiên không biết vì lý do gì mà sau đó câu chuyện tình đẹp này lại kết thúc chóng vánh, để lại bao tiếc nuối cho người xem.

Xôn xao cô gái 22 tuổi hẹn hò chàng kỹ sư 31 tuổi lương 100 triệu đồng/tháng “đường ai nấy đi” vì không qua “ải mẹ chồng”?
Xôn xao cô gái 22 tuổi hẹn hò chàng kỹ sư 31 tuổi lương 100 triệu đồng/tháng “đường ai nấy đi” vì không qua “ải mẹ chồng”?

Mối tình "sáng nở tối tàn" của anh kỹ sư và hot girl sinh năm 2002 tiếp tục nhận về sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên, một số cư dân mạng để lại bình luận “Lý do nhiều tiền chưa chắc có hạnh phúc”, “Thằng trai không muốn, chứ muốn thì có 8 bà mẹ cũng không cản được”, “Má chồng ngồi cái thế là hiểu liền luôn”; “Phía sau người đàn ông ế vợ là 1 người mẹ chồng đáng sợ”.

Khiêm tốn nói lương 100 triệu đồng/tháng, thanh niên bị soi 'profile' khủng thu nhập 1 tỷ đồng/tháng
Khiêm tốn nói lương 100 triệu đồng/tháng, thanh niên bị soi "profile" khủng thu nhập 1 tỷ đồng/tháng

Trước đó, trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", nam khách mời là Minh Đức (SN 1993), nhà ở quận 3 TP Hồ Chí Minh. Anh đang làm trong 1 công ty đa quốc gia. Minh Đức cho biết, sau khi học thạc sĩ ở Pháp và thực tập ở 1 số nước châu Âu nhưng anh lại chọn làm việc ở Singapore để được gần gia đình. Chàng kỹ sư phần mềm này cũng không ngại flex mức lương đáng mơ ước trên 100 triệu đồng mỗi tháng.

Về phía nhà gái, cô tên Ngọc Lan (SN 2002) đang là sinh viên năm thứ 4, theo học chuyên khoa Cơ sở hạ tầng tại Đại học Kiến trúc TPHCM. Cô từng có một mối tình trong thời gian là sinh viên. Nhà gái cho biết, để vào được "mắt xanh" của cô, đó là người đàn ông có vị trí trong xã hội, có duyên và biết yêu thương người khác. 

Nhan sắc đời thường của hot girl sinh năm 2002
Nhan sắc đời thường của hot girl sinh năm 2002

Cuối chương trình, Minh Đức rất nhanh tay bấm nút và Ngọc Lan cũng bị chinh phục bởi chàng trai duyên dáng tài giỏi này. Anh chàng còn tặng bút và sổ cho Ngọc Lan với lời nhắn "Mong rằng có thể viết tiếp tình yêu trong này". Nhà gái cũng thổ lộ vì thấy nhà trai “nhìn dễ thương, ít nói nhẹ nhàng” rất hợp gu. Cả hai hẹn nhau buổi gặp đầu tiên sẽ Landmark 81. Thật là cái kết viên mãn cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Kỹ Sư  

Cùng chuyên mục