24h
Yeah1 News

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 23 tuổi thành góa phụ, xót xa khi nghe con hỏi “Bố đi đâu?

Thứ hai, 18/03/2024 | 17:42 (GMT+7)

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 23 tuổi thành góa phụ vì chồng mất đột ngột, một mình vừa làm bố vừa làm mẹ chăm 2 con ai nghe cũng xót xa.

Dẫn nguồn Đời Sống và Pháp luật, câu chuyện hôn nhân của chị Lê Thanh Thư (hiện 26 tuổi, ở Quy Nhơn) mới đây nhận về sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Theo đó, dù lập gia đình từ rất sớm thế nhưng cô gái này cũng sớm thành góa phụ ở tuổi đời khá trẻ khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 23 tuổi thành góa phụ, xót xa khi nghe con hỏi “Bố đi đâu? - ảnh 1

Theo tâm sự, chị Lê Thanh Thư và ông xã đến với nhau xuất phát từ tình yêu chân thành. Cặp đôi nhận được tin vui sau đám cưới vài tháng là "2 bé sinh đôi". Trong khoảng thời bầu bí, chị Thư được chồng cưng chiều hết mực, từ lúc vợ mang thai đến khi lâm bồn đều một tay anh chăm sóc.

Đến lúc sinh thấy vợ bị tắt sữa, anh cũng không ngại đi khắp bệnh viện xin sữa chăm con. Tổ ấm của gia đình tưởng chừng viên mãn thì biến cố ập đến gia đình nhỏ. Chồng chị Thư không may gặp tai nạn khi 2 con tròn 14 tháng tuổi.

Chị Thanh Thư nghẹn ngào nhớ lại: “Mọi ngày thì chồng mình đến giờ đó là về nhà. Mình rất ít khi gọi điện hỏi. Nhưng hôm đó, không biết linh tính làm sao, mẹ lại nói mình gọi xem chồng đâu. Mình gọi thì có một người khác nghe máy, nói là chồng mình đang bị tai nạn rất nặng.

Bố lập tức chở mình xuống bệnh viện. Khi đi đường, mình chỉ nghĩ giờ chồng bị tai nạn thì mình phải chăm anh ấy, thế thì ai sẽ chăm hai đứa con đây? Đến bệnh viện, mình chạy thẳng vào phòng cấp cứu thì bác sĩ nói chồng mình đã mất rồi. Anh ấy tự ngã và tử vong.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 23 tuổi thành góa phụ, xót xa khi nghe con hỏi “Bố đi đâu? - ảnh 2

Chị Thư tâm sự về những ngày u tối nhất cuộc đời: "Lúc đó mình muốn khóc nhưng không khóc được, người lạnh toát, hai hàm răng va vào nhau nghe tiếng cộc , cộc. Mình nhìn chồng vẫn như một người bình thường đang nằm ngủ, chỉ xây xước một chút. Mình còn đủ bình tĩnh lấy lại chiếc nhẫn cưới trên tay chồng để mang về đeo. Gia đình quyết định đưa chồng mình về quê ở Kon Tum để chôn cất. Bố mẹ chồng buồn lắm. Sau đó, ông bà quyết định chuyển về quê gốc ở Ninh Bình sống".

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 23 tuổi thành góa phụ, xót xa khi nghe con hỏi “Bố đi đâu? - ảnh 3

Trải qua biến cố, hiện tại con chị Thư đã lên 4 tuổi, ở tuổi này không khó khiến trẻ con tò mò hỏi về "Bố". Theo đó, để con quen với tiếng Bố, chị Thư cho 2 con gái gọi anh trai và chị dâu là bố mẹ. Khi con lớn dần chị cũng giải thích để các bé hiểu hơn, dẫu vậy không ít lần các bé đặt câu hỏi khiến mẹ khó trả lời "Sao bố cứ nằm đó, không về?"

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 23 tuổi thành góa phụ, xót xa khi nghe con hỏi “Bố đi đâu? - ảnh 4
Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 23 tuổi thành góa phụ, xót xa khi nghe con hỏi “Bố đi đâu? - ảnh 5
Sau biến cố gia đình, chị Thư nay vừa đảm nhận vai trò vừa làm bố vừa làm mẹ chăm sóc 2 con nhỏ
Sau biến cố gia đình, chị Thư nay vừa đảm nhận vai trò vừa làm bố vừa làm mẹ chăm sóc 2 con nhỏ

Mất chồng đột ngột khiến cô gái trẻ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô vừa làm bố vừa làm mẹ chăm lo cho các con. Nhiều người nhận xét Thư là người phụ nữ bản lĩnh mạnh mẽ, bà mẹ trẻ thừa nhận, đến hiện tại cô ổn nhưng chỉ là ban ngày. Còn nhiều đêm, cô vẫn khóc vì nhớ chồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   góa phụ   Hôn Nhân  

Cùng chuyên mục