24h
Yeah1 News

Cô gái “12 mối tình” từng nhận “gạch đá” trong show hẹn hò nhận xét cực gắt về nam kỹ sư lương 1 tỷ

Thứ bảy, 10/02/2024 | 14:53 (GMT+7)

Cô gái “12 mối tình” từng gây tranh cãi khắp mạng xã hội tiếp tục khiến dân tình nháo nhào khi phán cực căng về nam kỹ sư thu nhập 100 triệu đồng tháng.

Trước đây, MXH từng náo động về câu chuyện về Đoan Minh - cô gái lên show hẹn hò tiết lộ đã trải qua 12 mối tình, yêu cầu bạn trai phải cho tiền khi hẹn hò và không chịu làm dâu. Những phát ngôn gây tranh cãi của cô nàng trong chương trình như yêu cầu nửa kia phải đẹp trai, không muốn xin vài ba tỷ mà chỉ cần 100-500 triệu để đầu tư là được. Ngoài ra, cô còn mong muốn người yêu phải chiều chuộng, biết nấu ăn… bị cư dân mạng chế lại, tạo thành xu hướng trong các clip TikTok.

Đoan Minh từng gây nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia show hẹn hò
Đoan Minh từng gây nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia show hẹn hò

Mới đây, cô gái này tiếp tục gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm về nội dung số hẹn hò "Cô gái 22 tuổi và kỹ sư thu nhập 100 triệu/tháng (thực chất 1 tỷ đồng)" đang gây bão, Đoan Minh "phán" một câu căng đét. Cô cho biết: "Như đùa. Người profile cỡ vầy thì thường toàn kiếm người quen biết quen thôi". Cô cũng thẳng thắn, bản thân không tìm bạn trai "profile tới cỡ này bởi sống chung thở mệt lắm".

Cô gái “12 mối tình” từng nhận “gạch đá” trong show hẹn hò nhận xét cực gắt về nam kỹ sư lương 1 tỷ - ảnh 2
Cô gái “12 mối tình” từng nhận mưa “gạch đá” trong show hẹn hò nhận xét cực gắt về nam kỹ sư lương 1 tỷ
Cô gái “12 mối tình” từng nhận mưa “gạch đá” trong show hẹn hò nhận xét cực gắt về nam kỹ sư lương 1 tỷ

Trước thông tin cặp đôi chia tay ngay sau lần gặp đầu tiên, Đoan Minh cũng đưa ra quan điểm: "Cá nhân em nghĩ cũng nên để 2-3 lần gặp rồi hãy chia tay. Do mối quan hệ này có thể bạn ấy kém hơn. Chứ làm vậy quá phũ với bạn nữ. Mà bạn ấy lại lên sóng truyền hình nữa" - cô nàng cho rằng nữ chính sẽ thiệt thòi. Về phía hai nhân vật chính, sau khi "sáng nhất Facebook", cả hai không có động thái gì liên quan đặc biệt, vẫn hoạt động mạng xã hội bình thường mà thôi.

Cô gái “12 mối tình” từng nhận “gạch đá” trong show hẹn hò nhận xét cực gắt về nam kỹ sư lương 1 tỷ - ảnh 4

Sau chương trình hẹn hò "Ghép Đôi Thần Tốc" nhiều năm trước, Đoan Minh trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Nhận nhiều bình luận tiêu cực, cô đã phải khóa trang cá nhân một thời gian. Đến khi sự việc đã lắng xuống, "cô gái 12 mối tình" mới trở lại MXH nhưng rất hiếm khi đăng ảnh lộ mặt như trước.

Bẵng đi một thời gian, ngoài công việc văn phòng, Đoan Minh còn bắt tay vào công việc review những quán ăn ngon cho giới trẻ. Instagram của cô nàng sở hữu đến hơn 34 nghìn lượt theo dõi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái  

Cùng chuyên mục