24h
Yeah1 News

Cô dâu xinh như Hoa hậu ở Đồng Tháp mặc váy cưới 200 triệu, có tên lạ chưa ai từng nghe qua

Thứ hai, 07/08/2023 | 09:52 (GMT+7)

Nàng dâu ở Đồng Tháp sở hữu nhan sắc xinh đẹp gây ấn tượng vì không kém cạnh gì Hoa hậu, đáng chú ý cô còn có cái tên khá lạ lẫm và đặc biệt.

Mạng xã hội mới đây xôn xao trước những hình ảnh về một cô dâu có nhan sắc nổi bật, sắc sảo, được ví không kém gì Hoa hậu hay người đẹp nổi tiếng. Nàng dâu có đường nét gương mặt hài hòa, cộng thêm lối trang điểm nhấn nhá vào môi, mắt đậm chất "beauty queen".

Theo chia sẻ từ người đăng tải những hình ảnh được biết, cô dâu này ở TP. Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp). Không chỉ xinh đẹp mà sở hữu chiều cao ấn tượng, cùng với đó là cơ ngơi hoành tráng. Để đầu tư cho đám cưới, cô dâu cũng chuẩn bị nhiều bộ váy cưới cầu kỳ, có giá trị được ước tính khoảng 200 triệu đồng.

Cô dâu xinh như Hoa hậu ở Đồng Tháp mặc váy cưới 200 triệu, có tên lạ chưa ai từng nghe qua - ảnh 1

Nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo được ví như Hoa hậu của cô dâu đến từ Đồng Tháp (Ảnh Hoàng Ngân)

Đặc biệt cô dâu này cũng có cái tên rất lạ là Biện Di (Biện Huỳnh Như Ý). Theo chia sẻ, cô dâu Biện Di và chồng đã làm lễ đính hôn từ năm 2021 và có một con con gái, đến thời điểm hiện tại mới quyết định tổ chức hôn lễ.

Cô dâu xinh như Hoa hậu ở Đồng Tháp mặc váy cưới 200 triệu, có tên lạ chưa ai từng nghe qua - ảnh 2

Cô dâu và chú rể trong đám cưới đang gây chú ý trên mạng xã hội (Ảnh Hoàng Ngân)

Trên thực tế có không ít những hôn lễ gây chú ý trên mạng xã hội với nhiều lý do, bên cạnh nhan sắc cô dâu là sính lễ "khủng" hay cách đón dâu, làm lễ độc đáo theo từng vừng miền, gia đình khác nhau.

Tháng 4/2023, đám cưới của cô dâu Tuyết Nhi và chú rể Samuel Lam ở tỉnh An Giang gây chú ý khi gia đình có những hành động rất ý nghĩa, nhân dịp này tặng xe cứu thương và nhà tình nghĩa cho người có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó là của hồi môn lên đến cả trăm tỷ đồng cho hai con.

Cô dâu xinh như Hoa hậu ở Đồng Tháp mặc váy cưới 200 triệu, có tên lạ chưa ai từng nghe qua - ảnh 3
Cô dâu xinh như Hoa hậu ở Đồng Tháp mặc váy cưới 200 triệu, có tên lạ chưa ai từng nghe qua - ảnh 4

Gia đình cô dâu chú rể tặng xe cứu thương, nhà tình nghĩa, làm thiện nguyện trong ngày trọng đại của hai con

Cách đây không lâu, hình ảnh về đám cưới của 3 anh ruột trong một gia đình cùng tổ chức đám cưới chung một ngày cũng khiến dư luận chú ý. Được biết 3 thành viên trong gia đình ở Vĩnh Phúc này gồm 1 người anh trai và 2 cô em gái cùng cưới chung một ngày.

Cô dâu xinh như Hoa hậu ở Đồng Tháp mặc váy cưới 200 triệu, có tên lạ chưa ai từng nghe qua - ảnh 5

3 anh em ruột cùng tổ chức đám cưới chung một ngày 

Tháng 11/2022, một đám cưới cô dâu chú rể ở Bắc Ninh "chơi lớn" khi làm hẳn mã QR để khách mời đến dự có thể chuyển tiền mừng nhanh gọn. Đây là cách tổ chức đám cưới hiện đại và không kém phần thú vị. Tuy nhiên bên cạnh mã QR thì vẫn có thùng bỏ phong bì riêng để khách tùy chọn hình thức mừng cưới.

Cô dâu xinh như Hoa hậu ở Đồng Tháp mặc váy cưới 200 triệu, có tên lạ chưa ai từng nghe qua - ảnh 6

Cô dâu chú rể làm mã QR để khách mời chuyển khoản tiền mừng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục