24h
Yeah1 News

Cô dâu xâu vàng thành chuỗi đeo kín từ đầu đến chân, sự thật phía sau khiến ai cũng kinh ngạc

Thứ năm, 02/11/2023 | 20:20 (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu phủ kín vàng khiến dân tình choáng váng, nhưng sự thật phía sau không ai có thể ngờ tới.

Một đám cưới tại Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc mới đây đã khiến dân mạng choáng váng vì số vàng khủng mà bố mẹ tặng cho cô dâu. Dù biết bố mẹ luôn muốn trao cho con gái nhiều của hồi môn khi về nhà chồng, nhưng nhiều đến mức đeo kín người như thế này thì không ai có thể ngờ đến. 

Theo những hình ảnh được chia sẻ, cô dâu đã xâu những chiếc vòng vàng thành từng chuỗi rồi đeo khắp từ đầu đến chân. Thậm chí, không ai có thể nhìn thấy khuôn mặt cô dâu vì đã bị phủ kín bởi những chiếc vòng vàng. Ngoài ra, phần cổ tay và ngực cô dâu cũng đeo những chiếc vòng vàng nặng trịch. Chứng kiến cảnh tượng này của cô dâu, nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của một "ngọn núi vàng".

Cô dâu xâu vàng thành chuỗi đeo kín từ đầu đến chân, sự thật phía sau khiến ai cũng kinh ngạc - ảnh 1

Mạng xã hội xôn xao với hình ảnh cô dâu đeo vàng từ đầu đến chân

 Để có được số lượng của hồi môn khủng thế này, nhiều người cho rằng gia đình cô dâu chắc hẳn phải rất giàu có. Một số khác bày tỏ thắc mắc tại sao không chuyển thành tiền hoặc món quà khác giá trị tương đương để giảm bớt "gánh nặng" cho cô dâu.  

Tuy nhiên, sự thật về những bức ảnh đầy vàng này sau đó đã được hé lộ là do chỉnh sửa. Theo đó, trang HK01 tiết lộ hình ảnh thật là khoảnh khắc cô dâu chỉ đeo vàng ở nửa thân trên, nhưng khuôn mặt hiện rõ, không bị che phủ như trong ảnh. Bên cạnh đó, phía cô dâu cũng lên tiếng cho biết vợ chồng mình được tặng 60 vòng vàng. 

Cô dâu xâu vàng thành chuỗi đeo kín từ đầu đến chân, sự thật phía sau khiến ai cũng kinh ngạc - ảnh 2

Hóa ra hình ảnh trên đã được chỉnh sửa

Cô dâu xâu vàng thành chuỗi đeo kín từ đầu đến chân, sự thật phía sau khiến ai cũng kinh ngạc - ảnh 3

Số vòng vàng cô dâu nhận được 60 chiếc vòng vàng

Ngoài ra, cô dâu cũng giải thích rằng số vàng mà mình đeo là quà của nhiều người thân tặng chứ không phải chỉ riêng bố mẹ. Mặc dù hạnh phúc trong ngày vui, nhưng cô nàng cũng cảm thấy khá mệt vì phải đeo số vàng nặng trịch trên người và đi chúc rượu xung quanh. 

Cô dâu xâu vàng thành chuỗi đeo kín từ đầu đến chân, sự thật phía sau khiến ai cũng kinh ngạc - ảnh 4

Cô dâu và chú rể đẹp đôi

Mặc dù không biết mục đích của người chỉnh sửa những hình ảnh này là gì, nhưng câu chuyện của cô dâu đã gây nên sự chú ý lớn. Dù không đeo vàng kín người như trong ảnh, nhưng số vàng cô dâu nhận được cũng không hề nhỏ. Qua đó có thể thấy được sự yêu thương của người thân dành cho nàng dâu mới này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   đám cưới  

Cùng chuyên mục