24h
Yeah1 News

Cô dâu Vĩnh Long trở thành chú rể ở Khánh Hòa đón con trai đầu lòng

Thứ bảy, 22/07/2023 | 08:23 (GMT+7)

Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, cặp đôi LGBT đặc biệt hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng.

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ về một đám cưới đặc biệt diễn ra vào cuối tháng 2/2022 của cặp đôi LGBT đặc biệt của Trần Thị Tố Băng (33 tuổi, ở xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) và vợ là Nguyễn Thị Tuyết Vân (38 tuổi, ở xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa). Trong đó, “chú rể” đã từng là cô dâu trong một đám cưới khác.

Vào ngày 14/7 vừa qua, cả hai đã vô cùng hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng.

Cặp đôi LGBT đặc biệt chào đón con trai đầu lòng vào ngày 14/7 vừa qua
Cặp đôi LGBT đặc biệt chào đón con trai đầu lòng vào ngày 14/7 vừa qua
Cả hai có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm
Cả hai có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

Chia sẻ với Báo Thanh niên, Băng cho biết, hai vợ chồng có con nhờ vào phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn. Bác sĩ phải dùng thủ thuật cộng thêm việc vợ hơi lớn tuổi nên phải cấy phôi nhiều lần mới đậu. Băng phấn khởi tâm sự rằng: “Lúc đầu tụi em cấy 2 phôi nhưng bị hư 1 phôi nên đậu được 1 bé trai. Thời gian dưỡng thai dài do Vân cũng lớn tuổi, cũng gặp nhiều khó khăn. Thời gian làm IVF cũng rất gian nan, chích thuốc rất nhiều luôn nhưng bằng tình yêu và quyết tâm chúng em đã thành công”.

Bên cạnh đó, Băng cũng cho biết thêm rằng, sau khi về chung một nhà, nhờ kinh nghiệm khi làm quản lý ở một số nhà hàng trước đó nên Băng và Vân đã mở một nhà hàng Nhật ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) để kinh doanh, lập nghiệp. Dù phải vừa chăm vợ bầu vừa kinh doanh vất vả nhưng cả hai đều vô cùng hạnh phúc khi được là chính mình và có tình yêu chân thật.

Giây phút cặp đôi chào đón con trai đầu lòng
Giây phút cặp đôi chào đón con trai đầu lòng

Băng kể lại với Báo Thanh niên rằng : “Cả 2 vừa làm vừa chăm chút cho mầm non dần thành hình. Đến đêm 13.7 vừa qua,  chúng em nhắn tin cho bác sĩ rồi đến BV khám và được chỉ định mổ. Con trai chúng em đã chào đời vào ngày hôm sau, bé nặng 3 kg và tên là Trần Kiến Văn”.​

Ngoài ra, Băng cũng tiết lộ thêm, hiện tại vợ và con trai vẫn đang ở trong bệnh viện. Sau khi xuất viện, vợ và con sẽ về nhà ở Vĩnh Long. Đặc biệt, Băng cũng gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã hiểu cho hoàn cảnh của cặp đôi và đồng hành với hai vợ chồng trong hành trình tìm con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LGBT   cặp đôi LGBT  

Cùng chuyên mục