24h
Yeah1 News

Cô dâu U70 Thu Sao kể chuyện đón Tết năm thứ 6 cùng chồng trẻ, tự tin khoe nhan sắc trẻ hơn chục tuổi

Thứ tư, 21/02/2024 | 21:55 (GMT+7)

Năm thứ 6 đón Tết cùng nhau, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ vẫn chứng minh hôn nhân hạnh phúc với những chia sẻ đầy ngọt ngào.

Trong dịp Tết nguyên đán 2024 mới đây, cô dâu U70 Thu Sao đã đăng tải những video, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Hoa Cương khiến nhiều người chú ý. Cũng như nhiều cặp vợ chồng khác, cả hai cùng nhau thực hiện những hoạt động chuẩn bị cho ngày Tết. 

Do bận rộn với công việc, đến ngày 25 tháng Chạp cả hai mới có thể di chuyển về quê chồng để sắm sửa. Trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao chia sẻ: "25 Tết vợ đi chợ quất đào sắm Tết tối về Cao Bằng, chồng ở nhà lo toan việc dọn nhà cửa”.

Cô dâu U70 Thu Sao kể chuyện đón Tết năm thứ 6 cùng chồng trẻ, tự tin khoe nhan sắc trẻ hơn chục tuổi - ảnh 1

Cô dâu Thu Sao chia sẻ hành trình đón Tết năm thứ 6 ở nhà chồng

Trong những video được đăng tải, có thể thấy cả hai cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, cùng nấu bánh chưng và chế biến những món ăn truyền thống của quê chồng. Cô dâu U70 cho biết những ngày cận Tết phải xuống Hà Nội có việc riêng nên chồng trẻ còn tự tay chuẩn bị đồ thắp hương cúng ông Công ông Táo. Trên trang cá nhân, Thu Sao gửi lời cảm ơn tới chồng mình, thân mật gọi là "chồng yêu" vì đã lo toan nhà cửa lúc cô vắng nhà.

Những ngày đầu năm, vợ chồng cô cùng nhau đi chùa cầu bình an, không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến những người theo dõi cặp đôi. Ngày mùng 9 Tết, cả hai quay trở lại thành phố để tiếp tục công việc.

Chia sẻ về cái Tết ở nhà chồng, cô dâu Thu Sao cho biết: "Nhà bố mẹ chồng cách nhà vợ chồng tôi khoảng 40km. Quãng đường không quá xa nên chúng tôi thường xuyên về chơi nhà. Hồi mới làm dâu, do khoảng cách tuổi tác nên tôi có chút tự ti mỗi khi về nhà chồng dịp lễ Tết. Nhưng dần dần tôi cũng cố gắng thích nghi, mỗi lần về không nề hà dọn dẹp nhà cửa, rồi bày vẽ nấu nướng các món ngon để mọi người quây quần ăn uống. Tết thì gói bánh, làm mâm cúng tất niên". 

Cô dâu U70 Thu Sao kể chuyện đón Tết năm thứ 6 cùng chồng trẻ, tự tin khoe nhan sắc trẻ hơn chục tuổi - ảnh 2

Thu Sao được bố mẹ chồng yêu thương hết mực

Sau 6 năm làm dâu, cô dâu Cao Bằng cho biết bố mẹ chồng rất quý mình, có món gì ngon ông bà cũng để phần cho con dâu. "Biết tôi thích ăn thịt gà, ông bà chăm đàn gà con nào con nấy béo núc ních".

Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai, nhan sắc ngày càng “hồi xuân" của Thu Sao cũng là điểm thu hút sự chú ý của cộng động mạng. Dù đã bước vào U70, nhưng nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, trẻ hơn so với tuổi. Đây được xem là kết quả sau những lần nỗ lực "dao kéo" để giữ lấy tuổi xuân của cô dâu Thu Sao. 

Cô dâu U70 Thu Sao kể chuyện đón Tết năm thứ 6 cùng chồng trẻ, tự tin khoe nhan sắc trẻ hơn chục tuổi - ảnh 3

Nhan sắc trẻ trung của cô dâu Thu Sao được nhiều người khen ngợi

Trước đó vào tháng 8/2018, đám cưới đặc biệt của cô dâu Cao Bằng Lê Thị Thu Sao (SN 1957) cùng chú rể Triệu Hoa Cương (SN 1992) đã từng gây xôn xao khắp mạng xã hội. Vì chênh lệch đến 35 tuổi, nên chuyện tình của cả hai từng không được nhiều người ủng hộ. Cho đến hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn là điều khiến nhiều người quan tâm. 

Cô dâu U70 Thu Sao kể chuyện đón Tết năm thứ 6 cùng chồng trẻ, tự tin khoe nhan sắc trẻ hơn chục tuổi - ảnh 4

Sau 6 năm kết hôn, cả hai đã vượt qua nhiều ồn ào dư luận

Theo đó, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương hiện nay cùng kinh doanh đặc sản, nông sản địa phương. Sau khi kết hôn, tình cảm của vợ chồng này ngày càng thắm thiết. Cả hai thường xuyên lui về vùng núi quê chồng nghỉ ngơi vào các dịp lễ, Tết. 

Dù vẫn thường nhận về những bình luận tiêu cực, cô dâu U70 từng chia sẻ sẽ học cách bỏ ngoài tai những lời gièm pha để sống cuộc đời của riêng mình.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thu sao   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục