24h
Yeah1 News

Cô dâu Thu Sao “U70 lấy chồng 26 tuổi” tân trang dung mạo, lấn sân làm mẫu ảnh dân tình không nhận ra

Thứ năm, 21/03/2024 | 11:50 (GMT+7)

Cô dâu Thu Sao U70 không ngại đụng chạm "dao kéo" nâng cấp cho ngoại hình như gái đôi mươi, hậu "trùng tu" lấn sân làm mẫu ảnh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Năm 2015, đám cưới đặc biệt của cô dâu Cao Bằng - Lê Thị Thu Sao (1957) cùng chú rể Triệu Hoa Cương (1992) đã từng gây xôn xao khắp mạng xã hội bởi sự chênh lệch đến 35 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đã kín tiếng hơn khi chia sẻ về đời tư nhưng vẫn có khá nhiều người quan tâm đến cuộc sống sau hôn nhân của họ. Được biết, hậu đám cưới cô dâu Thu Sao mạnh tay chi tiền "trùng tu" dung mạo níu kéo nhan sắc khiến khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Cô dâu Thu Sao “U70 lấy chồng 26 tuổi” tân trang dung mạo, lấn sân làm mẫu ảnh dân tình không nhận ra - ảnh 1

Cụ thể, mới đây mạng xã hội lan truyền hình ảnh cặp đôi mẫu ảnh cho shop bán quần áo, điều khiến cư dân mạng bất ngờ là nữ người mẫu này chính là cô dâu Thu Sao U70 ngày nào. Trong loạt ảnh này, Thu Sao khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo trẻ trung xinh đep , làn da căng bóng như gái đôi mươi. Có thể thấy, hậu trùng tu nhan sắc, cô dâu Thu Sao nay ăn nên làm ra lấn sân làm mẫu ảnh

Cô dâu Thu Sao “U70 lấy chồng 26 tuổi” tân trang dung mạo, lấn sân làm mẫu ảnh dân tình không nhận ra
Cô dâu Thu Sao “U70 lấy chồng 26 tuổi” tân trang dung mạo, lấn sân làm mẫu ảnh dân tình không nhận ra
Cô dâu Thu Sao “U70 lấy chồng 26 tuổi” tân trang dung mạo, lấn sân làm mẫu ảnh dân tình không nhận ra - ảnh 3
Cô dâu Thu Sao “U70 lấy chồng 26 tuổi” tân trang dung mạo, lấn sân làm mẫu ảnh dân tình không nhận ra - ảnh 4
Cô dâu Thu Sao “U70 lấy chồng 26 tuổi” tân trang dung mạo, lấn sân làm mẫu ảnh dân tình không nhận ra - ảnh 5

Hậu kết hôn với chồng trẻ, cô dâu U70 không ngại chi tiền tỷ "nâng cấp" cho ngoại hình với mong muốn luôn xứng đôi vừa lứa bạn đời. Thậm chí, cô dâu sinh năm 1957 chấp nhận nguy hiểm để thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như: nâng mũi cấu trúc tự thân, xóa xăm và sửa lông mày với giá thành 50 triệu đồng.

Trước đó, Thu Sao từng căng da mặt bằng mỡ tự thân, bọc răng sứ, tắm trắng, hút mỡ cấy mu bàn tay, hút mỡ bụng... với giá hơn 200 triệu đồng. Cô cũng cũng không ngần ngại chia sẻ khát khao được làm đẹp của bản thân: "Giờ mình đã 67 tuổi rồi. Mình yêu thích làm đẹp và phụ nữ không ai xấu cả, chẳng qua không biết cách làm đẹp."

Cô dâu Thu Sao phẫu thuật căng da mặt níu giữ tuổi xuân
Cô dâu Thu Sao phẫu thuật căng da mặt níu giữ tuổi xuân

Dù vấp phải không ít lời khuyên ngăn từ mọi người nhưng "cô dâu 62 tuổi" vẫn tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Thu Sao mạnh dạn tuyên bố: "Có chết cũng phải làm con ma đẹp". Dưới phần bình luận đông đảo cư dân mạng dành lời khen có cánh cho Thu Sao về sự thăng hạng nhan sắc lần này. Thậm chí có người còn khen khéo Thu Sao trẻ ra cả chục tuổi sau khi cưới người chồng kém 35 tuổi.

Cô dâu Thu Sao “U70 lấy chồng 26 tuổi” tân trang dung mạo, lấn sân làm mẫu ảnh dân tình không nhận ra - ảnh 7
Nhan sắc hậu 'dao kéo' của cô dâu Thu Sao
Nhan sắc hậu "dao kéo" của cô dâu Thu Sao
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục