24h
Yeah1 News

Cô dâu Thanh Hóa gây sốt với vàng cưới"chấn động", đám cưới dùng 2 tấn hoa tươi giá ngang ngửa xe hơi?

Thứ hai, 30/10/2023 | 16:45 (GMT+7)

Loạt ảnh trong đám cưới của cô dâu Thanh Hóa đã khiến netizen không khỏi trầm trồ trước độ hoành tráng như đám cưới trong mơ.

Việc trao của hồi môn trong những đám cưới được xem là truyền thống lâu đời trong văn hóa Việt Nam. Việc trao của hồi môn nhiều tiền vàng tại những gia đình giàu có không phải hiếm xảy ra. Các gia đình có điều kiện sẽ luôn dành cho con những gì tốt đẹp nhất để khởi đầu cuộc sống hôn nhân. Điển hình là những hình ảnh mới đây trong một đám cưới "ngập vàng" diễn ra tại Thanh Hóa nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Cô dâu gây sốt MXH vì số vàng 'khủng'
Cô dâu gây sốt MXH vì số vàng "khủng"

Theo những hình ảnh và video được đăng tải, cô dâu - chú rể đeo đầy trang sức bằng vàng từ cổ, cổ tay đến các ngón tay. Thậm chí, cô dâu còn phải đeo trồng kiềng vàng lên nhau vì không còn chỗ. Nhận món quà mừng của bố mẹ, cô dâu chú rể đều phấn khởi, cười tít mắt, ánh lên niềm vui rạng rỡ và biết ơn dành cho sự tình cảm và sự hỗ trợ vật chất từ người thân trong ngày đầu họ bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

Màn trao vàng cưới 'gây sốt' mạng xã hội
Màn trao vàng cưới "gây sốt" mạng xã hội

Được biết, đám cưới tổ chức tại Trung tâm tổ chức sự kiện White Place, Thanh Hóa ngày 24/10 vừa qua. Nhân vật chính trong buổi lễ là chú rể Huy Tùng (sinh sống tại TP. Thanh Hóa) và cô dâu Thảo Vy (Thanh Hóa). Anh Phi Dương - đại diện đơn vị thi công hoa tươi cho tiệc cưới chia sẻ với truyền thông rằng số lượng hoa dùng cho tiệc cưới khoảng gần 2 tấn hoa tươi nhập khẩu.

Đám cưới đã dùng tận 2 tấn hoa tươi nhập khẩu.
Đám cưới đã dùng tận 2 tấn hoa tươi nhập khẩu.

Hoa tươi được nhập khẩu từ nước ngoài có giá không hề rẻ, vậy nên việc cặp đôi dùng đến 2 tấn hoa tươi trong ngày cưới được cho là có giá thành có thể so sánh với giá của một chiếc xe hơi. Hầu hết bày tỏ sự ngưỡng mộ, muốn cô dâu "nhả vía" để có thể nhận của hồi môn nhiều khi cưới chồng, đồng thời gửi lời chúc phúc tới cặp đôi sớm có tin vui sau khi chính thức về chung một nhà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   đám cưới   trao vàng   hoa tươi  

Cùng chuyên mục