24h
Yeah1 News

Cô dâu Thái Bình đang chờ làm lễ cưới thì người yêu cũ xuất hiện ra tay man rợ khiến ai cũng sợ

Chủ nhật, 24/12/2023 | 15:59 (GMT+7)

Ngày tổ chức đám cưới, trong lúc cô dâu đang chờ chú rể đến nhà làm lễ thì bất ngờ một thanh niên mang hung khí tiến vào lễ đường ra tay với cô dâu.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất cuộc đời mỗi người. Từ xưa, người ta đã quan niệm đám cưới là ngày vui nên phải hạn chế tránh những điều xui rủi hoặc không may mắn. Ai cũng hy vọng đám cưới có thể diễn ra suôn sẻ, vui vẻ trong sự chúc phúc của mọi người. Tuy nhiên nhiều sự cố đáng tiếc xảy ra trong đám cưới cũng không ít lần khiến cộng đồng mạng phải thở dài tiếc nuối.

Sự việc ồn ào về một sự cố hy hữu xảy ra trong đám cưới tại Thái Bình mới đây thu hút sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, ngày 24/12, một vụ hành hung trong đám cưới khiến cô dâu bị trọng thương và gây hỗn loạn đám đông đã được cơ quan chức năng tiếp nhận xử lý.

Đối tượng người yêu cũ đã mang dao xông vào đám cưới và chém nhiều nhát vào người cô dâu
Đối tượng người yêu cũ đã mang dao xông vào đám cưới và chém nhiều nhát vào người cô dâu

Theo lời kể của nhân chứng, khoảng 7h45 phút sáng ngày 24/12, tại thôn Minh Châu, xã Đông Quan, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, cô dâu H.T.H. (23 tuổi) đang chờ chú rể đến nhà làm lễ. Đúng lúc này, một nam thanh niên mang theo dao nhọn xuất hiện trong nhà chị H. và ra tay chém 4 nhát liên tiếp vào người cô dâu.

Sau khi sự việc bất ngờ xảy ra khiến mọi người trong hôn lễ vô cùng hoảng loạn, đối tượng ra tay man rợ được bắt giữ và cô dâu được đưa vào bệnh viện địa phương tỉnh Thái Bình để cấp cứu.

Cô dâu bị chém 3 nhát vào mặt và 1 nhát vào bộ phận khác
Cô dâu bị chém 3 nhát vào mặt và 1 nhát vào bộ phận khác

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, nghi phạm ra tay hành hung cô dâu tên Đ.H.D. (28 tuổi, trú thôn Nam Cường, xã Sơn Hà, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình). Được biết, D. có quan hệ tình cảm với cô dâu H. trong quá khứ nhưng cả hai đã chia tay. 

Tại bệnh viện, cô dâu được xác định bị chém 3 nhát vào mặt và 1 nhát vào bộ phận khác. Thời điểm xảy ra vụ việc, cô dâu đang chờ gia đình nhà trai đến nhà mình làm lễ cưới. Tuy nhiên nhà chú rể còn chưa đến thì đã xảy ra chuyện đáng tiếc. 

Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ mọi chuyện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   chú rể   Thái Bình  

Cùng chuyên mục