24h
Yeah1 News

Cô dâu nhận 26 sổ đỏ từ mẹ và bà nội trong ngày cưới, dân mạng tò mò danh tính

Thứ năm, 27/07/2023 | 19:27 (GMT+7)

Nhận của hồi môn khủng từ mẹ và bà nội, cô dâu không kìm nén được hạnh phúc.

Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao trước một đám cưới siêu khủng ở Thừa Thiên Huế. Theo đó, rất nhiều trang mạng đã đăng tải thông tin rằng: “Ngày cưới, bố mẹ cho nhẹ 25 cuốn sổ hồng, bà nội cũng cho một cuốn là 26. Tự nhiên muốn lấy chồng ngang”.

Kèm theo đó chính là đoạn video ghi lại cảnh bố mẹ cô dâu đang phát biểu và trao của hồi môn cho con gái cưng. Mẹ cô dâu hạnh phúc phát biểu rằng: “Ở đây có 25 cuốn. Cái nì là công sức của con gái đã làm và dành dụm được tiền, giao cho mẹ. Mẹ đã đem về đây mua được 25 mảnh đất. Bây giờ mẹ trao lại cho 2 đứa”.

Cô dâu nhận 26 sổ đỏ từ mẹ và bà nội
Cô dâu nhận 26 sổ đỏ từ mẹ và bà nội

Ngay sau khi bố mẹ phát biểu và trao của hồi môn xong, bà nội của cô dâu cũng đứng lên bày tỏ nguyện vọng muốn tặng cho cháu gái món quà là một cuốn số đỏ để làm vốn khi lấy chồng. Đến đây, cô dâu không kìm nén được xúc động. Cô liên tục nở nụ cười trên môi và lễ phép nhận lấy số của hồi môn được tặng.

Đoạn video ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng động mạng. Ai nấy đều vô cùng tò mò về danh tính của cô dâu, chú rể.

Được biết, video này được ghi lại ở một đám cưới diễn ra vào ngày 23/7 vừa rồi tại Thừa Thiên Huế. Cô dâu là Linnie Phan hiện đang làm giáo viên trong ngành làm đẹp. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu kênh  Instagram với 300.000 lượt theo dõi. Trong khi đó, chú rể là Jimmy Phan. Cả hai hiện đang sinh sống và làm việc ở Mỹ.

Cặp đôi đã có thời gian 10 năm quen biết trước khi về chung một nhà. Tuy nhiên, trước đó, có thời điểm vì còn quá trẻ, sự nghiệp chưa ổn định nên cả hai tạm dừng mối quan hệ yêu đương. Sau đó 7 năm, khi đã đủ trưởng thành cũng như yêu thương nhau hơn thì cả hai mới quay trở về bên nhau.

Jimmy và Linnie đã có khoảng thời gian 10 năm quen biết
Jimmy và Linnie đã có khoảng thời gian 10 năm quen biết

Cả hai có chung khá nhiều sở thích, đặc biệt là du lịch. Họ thích khám phá, trải nghiệm văn hóa hóa ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Cũng bởi vậy mà trong suốt quá trình hẹn hò, Jimmy và Linnie thường xuyên dành thời gian cùng nhau đi du lịch. Họ đã đến khoảng 20 quốc gia khác nhau ở Á, Âu và sau đó trở về quê hương của Linnie là Thừa Thiên Huế để tổ chức đám cưới. Lễ vu quy của cả hai được tiến hành theo đúng phong cách cung đình Huế xưa.

Tại lễ cưới, cô dâu Linnie cũng đã dành những lời khen có cánh cho ông xã của mình. Cô chia sẻ: “Anh luôn để mình là ưu tiên hàng đầu, làm mọi thứ vì mình. Mình hay bị ho vào buổi tối, nhưng chỉ cần nghe tiếng mình bị ho thì dù anh đang ngủ cũng thức dậy ngay để lấy thuốc cho mình.

Thấy mình thiếu thứ gì, anh đều chủ động tìm hiểu và mua cho. Mỗi dịp lễ đặc biệt, anh thường chuẩn bị nhiều điều bất ngờ cho mình vui”. Đặc biệt từ khi quen anh, mình cảm thấy bản thân là người may mắn và hạnh phúc nhất trên đời”.

Không gian đám cưới đẹp như cổ tích của cặp đôi
Không gian đám cưới đẹp như cổ tích của cặp đôi

Về số tiền mừng cưới, cả hai tuyên bố sẽ dùng để chia sẻ cho những mảnh đời bất hạnh. Điều này lại càng khiến mọi người xúc động.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: của hồi môn   đám cưới  

Cùng chuyên mục