24h
Yeah1 News

Cô dâu Mỹ diện váy cưới làm từ giấy vệ sinh, làm một điều "chấn động" trên máy bay khiến hành khách ngỡ ngàng

Thứ ba, 04/04/2023 | 18:58 (GMT+7)

Hành động của cô dâu này đã khiến toàn bộ hành khách trên máy bay từ hoang mang dần chuyển sang vỡ òa theo cô nàng.

Khoảnh khắc các cặp đôi cầu hôn, tiến đến lễ đường và chính thức về chung một nhà có lẽ là khoảnh khắc hạnh phúc mà bất kỳ chàng trai - cô gái nào cũng mong muốn. Nhưng không chỉ là lễ đường ở nhà thờ, trong một khách sạn sang trọng hay một bãi biển nào đó mà một cặp đôi dưới đây lại có màn làm lễ kết hôn ở một địa điểm độc nhất vô nhị khiến nhiều người bất ngờ.

Khoảnh khắc tiến vào lễ đường là niềm hạnh phúc của mọi cặp đôi.
Khoảnh khắc tiến vào lễ đường là niềm hạnh phúc của mọi cặp đôi.

Theo đó, trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines, một đôi trẻ đã tạo nên khung cảnh buổi lễ trước thềm đám cưới. Theo NewYork Post. Tất cả các khâu chuẩn bị đều có sự giúp đỡ của phi hành đoàn và các hành khách cũng chúc mừng trước khoảnh khắc đặc biệt của cặp đôi.

Khoảnh khắc cô dâu diện váy cưới làm từ giấy vệ sinh, tiến đến chú rể của mình trên máy bay.
Khoảnh khắc cô dâu diện váy cưới làm từ giấy vệ sinh, tiến đến chú rể của mình trên máy bay.

“Khoảng một giờ sau khi máy bay cất cánh, tiếp viên hàng không đến chỗ cô gái và yêu cầu cô đi ra phía sau máy bay”, Bogetti - một hành khách trên máy bay kể lại. Cô gái lúc này nói với bạn trai của mình rằng cô sẽ rời khỏi đây một chút nhưng sau đó sẽ quay lại và anh cần phải bước ra trước.

Sau đó, cô dâu trang trí một chiếc khăn vòng trên đầu, dùng giấy vệ sinh để tạo hình thành một chiếc váy cưới cực sáng tạo. Cô gái sau đó chầm chậm đi xuống phía cuối máy bay gặp vị hôn phu của mình. Trong video quay bởi Bogetti , cô dâu bước đi với một chiếc váy cưới làm bằng giấy vệ sinh và một bó hoa giản dị và không giấu được nụ cười hạnh phúc.

Cô gái hạnh phúc trong hôn lễ có 1-0-2.
Cô gái hạnh phúc trong hôn lễ có 1-0-2.

Các hành khách trên chuyến bay vỗ tay chúc phúc cho cặp đôi sắp cưới. Trong khi đó,  một số người khác quay video để chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt. “Họ đã làm một buổi lễ giả ngắn gọn. Nó rất thú vị và sáng tạo, khiến cho tinh thần mọi người vui vẻ hơn rất nhiều,” Bogetti nói.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục