24h
Yeah1 News

Cô dâu miền Tây từng gây choáng cõi mạng vì đeo vàng trĩu cổ, cuộc sống thay đổi thế nào sau vài năm cưới?

Thứ tư, 27/12/2023 | 20:26 (GMT+7)

Từng gây chấn động vì đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới, cuộc sống hiện tại của các nàng dâu miền Tây này khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Cô dâu Hậu Giang đeo vàng trĩu cổ, kín hai cổ tay

Còn nhớ vào năm 2018, mạng xã hội từng xôn xao về một đám cưới ở Hậu Giang khi cô dâu xinh đẹp đeo vòng vàng trĩu cổ và kín hai cổ tay. Sau quá trình truy lùng, dân mạng cũng đã tra ra cô dâu sở hữu vẻ đẹp đậm chất miền Tây này tên Trương Cẩm Duyên (SN 1990, ngụ Tp.Vị Thanh, Hậu Giang). 

Được biết, chồng của Cẩm Duyên là Quek Kim Puay (SN 1974) – người Singapore. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại nhà gái vào đầu năm 2018. Hôn lễ có sự góp mặt của đông đảo họ hàng và bạn bè của cô dâu, ai nấy đều gửi những lời chúc phúc đến cho cặp đôi.

Cô dâu miền Tây từng gây choáng cõi mạng vì đeo vàng trĩu cổ, cuộc sống thay đổi thế nào sau vài năm cưới? - ảnh 1
Cô dâu miền Tây từng gây choáng cõi mạng vì đeo vàng trĩu cổ, cuộc sống thay đổi thế nào sau vài năm cưới? - ảnh 2

Cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới bên ông xã ngoại quốc

Theo tiết lộ từ thợ chụp hình vào thời điểm đó, chú rể đã tặng riêng cô dâu 21 lượng vàng và hột xoàn. Ngoài ra, cô dâu Cẩm Duyên còn nhận quà cưới từ hai bên gia đình và ước tính tổng số vàng lên tới 30 lượng.

Sau 6 năm kể từ đám cưới gây xôn xao, cuộc sống của Cẩm Duyên khi theo chồng sang Singapore cũng khiến nhiều người tò mò. Được biết, cô dâu 9x và chồng ngoại quốc hiện đã có 2 nhóc tỳ: 1 trai 1 gái đầy đáng yêu.  Thời gian đầu khi mới lên chức, Cẩm Duyên không tránh khỏi những lúc khủng hoảng vì các con. Dù hiện tại đã phần nào vượt qua, nhưng cô vẫn còn thấy "sợ" khi đề cập đến chuyện sinh con lần 3. 

Cô dâu miền Tây từng gây choáng cõi mạng vì đeo vàng trĩu cổ, cuộc sống thay đổi thế nào sau vài năm cưới? - ảnh 3

Nhan sắc xinh đẹp dù đã là mẹ 2 con của Cẩm Duyên

Dù đã làm mẹ 2 con nhưng nhan sắc của Cẩm Duyên vẫn ngày càng thăng hạng, qua đó phần nào cho thấy cuộc sống viên mãn của cô. 9X xinh đẹp chia sẻ cuộc sống của cô bên ông xã chưa bao giờ có những xô xát hay cãi vã. “Anh ấy yêu thương, chiều chuộng và tôn trọng mình hết mực. Chúng mình trước giờ chưa từng cãi nhau hay có bất đồng quan điểm sống”, Cẩm Duyên nói.

Trên trang cá nhân, Cẩm Duyên cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã cùng hai nhóc tỳ đáng yêu. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian cùng người thân, bạn bè với những buổi hẹn hò sang chảnh. 

Cô dâu miền Tây từng gây choáng cõi mạng vì đeo vàng trĩu cổ, cuộc sống thay đổi thế nào sau vài năm cưới? - ảnh 4

Vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của mẹ 2 con Cẩm Duyên

Thỉnh thoảng, hoảng cô nàng vẫn cùng chồng con lại trở về Việt Nam thăm nom gia đình và làm từ thiện: mua gạo, nhu yếu phẩm phát cho người nghèo trong vùng. Có thể thấy, dù có tổ ẩm viên mãn bên ông xã ngoại quốc, nhưng Cẩm Duyên vẫn không quên quê hương mà luôn nỗ lực để hỗ trợ, giúp đỡ người dân quê nhà. 

Cô dâu Cà Mau đeo vàng kín tay

Bên cạnh cô dâu Hậu Giang Cẩm Duyên, dân mạng còn choáng ngợp với đám cưới của cô dâu ở Cà Mau vào năm 2019. Theo đó, nàng dâu tên Lê Thị Vân Anh (SN 1999, quê Cà Mau), tổ chức đám cưới từ 2019 nhưng đến 2021 mới bất ngờ bị “đào lại”.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy ô dâu đeo vàng kín 2 cổ tay, các ngón tay và cổ. Trên chiếc áo dài đỏ, cô dâu càng trở nên nổi bật với 5 chiếc kiềng vàng ở cổ. Ngoài ra còn có 11 chiếc vòng vàng bản to ở hai cổ tay, 27 nhẫn vàng và 2 nhẫn kim cương tại các ngón tay. 

Cô dâu miền Tây từng gây choáng cõi mạng vì đeo vàng trĩu cổ, cuộc sống thay đổi thế nào sau vài năm cưới? - ảnh 5

Cô dâu Cà Mau cũng gây choáng không kém

Cô dâu Gen Z cho biết, số vàng trong hình ảnh được chia sẻ chỉ là một phần mà cô nhận được trong lễ thành hôn. Thực tế cô được gia đình và họ hàng hai bên trao khoảng 10 cây vàng 24k, 10 cây vàng 18k, một bộ bạch kim và một bộ kim cương. 

Chia sẻ cảm xúc về số vàng cưới khủng mình nhận được, Vân Anh nói: "Ấn tượng ban đầu mình không hề cảm thấy nhiều bởi gia đình kinh doanh vàng nên nhìn số vàng ấy thấy cũng bình thường. Sau đó, mình mới vô cùng xúc động, biết mọi người yêu thương mình nên dành tặng điều tốt đẹp nhất”.

Cô dâu miền Tây từng gây choáng cõi mạng vì đeo vàng trĩu cổ, cuộc sống thay đổi thế nào sau vài năm cưới? - ảnh 6

Số vàng cưới chất lượng mà cô dâu nhận được

Được biết, Vân Anh và chồng quen biết nhau khi cô là sinh viên của trường Đại học Cần Thơ, còn anh thì từ Sài Gòn về Cần Thơ chơi. Cả hai vô tình gặp gỡ, xin Facebook rồi dần làm quen với nhau. Sau 6 tháng tìm hiểu thì cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, bất chấp những lời khuyên từ bạn bè và mọi người xung quanh. 

Sau nhiều năm kết hôn, cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy quyết định về chung nhà của mình là hoàn toàn đúng đắn. Hiện Vân Anh sinh sống cùng gia đình chồng tại Kiên Giang. Cặp đôi mở một tiệm vàng, chuyên bán trang sức vàng, bạc và đá quý.

Cô dâu miền Tây từng gây choáng cõi mạng vì đeo vàng trĩu cổ, cuộc sống thay đổi thế nào sau vài năm cưới? - ảnh 7

Hôn nhân viên mãn của cô nàng hiện tại

Trên trang cá nhân, cô dâu miền Tây cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai. Đặc biệt, cô nàng cũng hạnh phúc thông báo khoe bản thân sắp vượt cạn lần 2. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục