24h
Yeah1 News

Cô dâu Hậu Giang gây sốt với hồi môn 400 viên kim cương cực “khủng”, dân tình đua nhau “xin vía”

Thứ năm, 04/01/2024 | 19:05 (GMT+7)

Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng trước độ chịu chi của gia đình chú rể dành cho cô dâu, với của hồi môn lên đến 400 viên kim cương có giá trị cực “khủng”.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã thay nhau lan truyền một đoạn video được quay lại bởi một chuyên gia trang điểm khá nổi tiếng. Nội dung trong đoạn video khiến công chúng được một phen "hú hồn" bởi độ chịu chi của một đám cưới ở tỉnh Hậu Giang. Người đăng tải đoạn video chú thích: "Chào 2024 với sương sương 400 viên kim cương. Cô dâu hot nhất Hậu Giang là đây".

Đoạn clip cô dâu Hậu Giang với của hồi môn 400 viên kim cương đang 'làm mưa làm gió' trên các trang mạng xã hội
Đoạn clip cô dâu Hậu Giang với của hồi môn 400 viên kim cương đang "làm mưa làm gió" trên các trang mạng xã hội

Cụ thể, đoạn video xuất hiện hình ảnh cô dâu xinh đẹp, khoác trên mình bộ váy cưới và trang sức sang trọng. Khi được biết số trang sức trên người cô dâu như vòng cổ, lắc tay, bông tai, nhẫn được làm từ 400 viên kim cương, công chúng vô cùng choáng váng.

Không lâu sau đó, video nhanh chóng phủ sóng trên các trang mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ vì độ đầu tư của hai bên gia đình. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bình luận "xin vía " để được như cô dâu. Vô vàn lời chúc phúc được gửi đến cô dâu và chú rể trong lễ cưới.

Cô dâu Hậu Giang gây sốt với hồi môn 400 viên kim cương cực “khủng”, dân tình đua nhau “xin vía” - ảnh 2
Cô dâu Hậu Giang gây sốt với hồi môn 400 viên kim cương cực “khủng”, dân tình đua nhau “xin vía” - ảnh 3
Cô dâu Hậu Giang gây sốt với hồi môn 400 viên kim cương cực “khủng”, dân tình đua nhau “xin vía” - ảnh 4
Cận cảnh của hồi môn giá trị 'khủng' trong ngày trọng đại của cô dâu Hậu Giang gây sốt thời gian qua
Cận cảnh của hồi môn giá trị "khủng" trong ngày trọng đại của cô dâu Hậu Giang gây sốt thời gian qua

Theo nhiều nguồn tin, danh tính của cô dâu và chú rể cũng được hé lộ. Theo đó, cô dâu có tên là Trần Giang Linh, quê Hậu Giang, còn chú rể tên là Andrew Khanh Crandall, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Được biết, cả hai đã bên nhau gần một năm và đi đến hôn nhân, tổ chức lễ với vào 31/12/2023 mới đây.

Không chỉ có hồi môn “khủng”, đám cưới của cặp đôi còn được bày trí lộng lẫy trong một không gian đắt đỏ. Cùng với đó, màn bắn pháo hoa ăn mừng của cặp đôi cũng khiến nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt đến đám cưới của Giang Linh và Andrew.

Giang Linh và chú rể Andrew trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa pháo hoa rợp trời
Giang Linh và chú rể Andrew trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa pháo hoa rợp trời

Tiết lộ với truyền thông, cô dâu cho biết, cả hai vợ chồng đã nhận được rất nhiều quà tặng là trang sức trong đám cưới, có thể kể đến như 2 dây chuyền kim cương, 2 lắc kim cương, 3 nhẫn kim cương, một cặp nhẫn và một đôi bông tai kim cương. Nhìn thấy tấm lòng của mọi người, Giang Linh vô cùng xúc động và không giấu được nỗi hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Cô dâu Hậu Giang gây sốt với hồi môn 400 viên kim cương cực “khủng”, dân tình đua nhau “xin vía” - ảnh 7
Một số món quà mà người thân, bạn bè dành tặng cho cô dâu
Một số món quà mà người thân, bạn bè dành tặng cho cô dâu

Khi được hỏi về chồng mình, Giang Linh không ngần ngại chia sẻ: "Rào cản lớn nhất của cả hai có lẽ là phong tục văn hóa và ngôn ngữ, khoảng cách địa lý nữa. Chồng mình là tuýp người lãng mạn và chu đáo nên màn cầu hôn cũng khiến mình rất bất ngờ. Mình nghĩ tất cả đều do duyên số. Bí quyết yêu xa của hai đứa đơn giản lắm, phải luôn tin tưởng nhau, luôn chia sẻ chuyện vui buồn trong cuộc sống, cho nhau lời động viên".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục