24h
Yeah1 News

Cô dâu Đồng Tháp có cái tên đặc biệt ở Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhan sắc xinh như hoa hậu

Chủ nhật, 20/08/2023 | 21:00 (GMT+7)

Loạt ảnh của một cô dâu đến từ TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội suốt thời gian qua.

Những ngày qua, trên các diễn đàn mạng xã hội không ngừng chia sẻ những hình ảnh của một cô dâu đến từ TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Nguyên nhân là vì cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dáng vóc cao ráo, quyến rũ không thua kém gì Hoa hậu. Khi đứng cùng các khách mời trong ngày cưới, cô dâu hoàn toàn chiếm trọn spotlight.

co-dau-xinh-nhu-hoa-hau-co-cai-ten-dac-biet (4)

Cô dâu gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc quá xinh đẹp

co-dau-xinh-nhu-hoa-hau-co-cai-ten-dac-biet (2)

Khi đứng cạnh các khách mời, cô dâu càng thêm nổi bật

Đặc biệt, cô dâu này cũng có cái tên rất đặc biệt là Biện Di (Biện Huỳnh Như Ý), sinh năm 1996. Chú rể sánh vai cùng Biện Di là anh Trung Thiết (SN 1995, cùng quê Đồng Tháp). Cả hai vợ chồng Biện Di - Trung Thiết đang làm trong công ty kinh doanh của gia đình. 

co-dau-xinh-nhu-hoa-hau-co-cai-ten-dac-biet (5)

Cô dâu có cái tên Biện Di hết sức đặc biệt

Không chỉ vậy, cô dâu còn sở hữu gia thế "khủng" cùng câu chuyện tình yêu 7 năm cực ngọt ngào khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý. Theo đó, đám cưới được tổ chức hoành tráng với quy mô gần 2000 khách mời (nhà gái 1000 khách, nhà trai 1000 khách) diễn ra. Cô dâu cũng chuẩn bị nhiều bộ váy cưới cầu kỳ, có giá trị được ước tính khoảng 200 triệu đồng. 

co-dau-xinh-nhu-hoa-hau-co-cai-ten-dac-biet (1)

Cô dâu không ngại đầu tư hàng trăm triệu cho những bộ váy cưới

Dù ở cùng quê nhưng cô dâu Biện Di và chồng lại quen biết nhau khi cả hai cùng lên TPHCM học đại học. Theo như cô dâu chia sẻ, khi nghe cô tiết lộ bản thân thích Hello Kitty, bạn trai đã đi xăm hình này khiến cô vô cùng bất ngờ. Đến năm 2021, cặp đôi làm lễ đính hôn và có với nhau một cô con gái. Nhưng đến thời điểm hiện tại mới quyết định tổ chức hôn lễ. Hiện tại, cả hai đã có một cô con gái đầu lòng xinh đẹp, ngoan ngoãn. 

co-dau-xinh-nhu-hoa-hau-co-cai-ten-dac-biet (3)
co-dau-xinh-nhu-hoa-hau-co-cai-ten-dac-biet (6)

Chuyện tình 7 năm của cô dâu chú rể cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cư dân mạng   cô dâu   chú rể  

Cùng chuyên mục