24h
Yeah1 News

Cô dâu Đồng Nai nặng 20kg lấy chồng cao to nhờ chăm lướt MXH, phản ứng của nhà trai gây xôn xao

Thứ sáu, 22/09/2023 | 19:46 (GMT+7)

Bất chấp những lời bàn tán, câu chuyện tình yêu của cô dâu Đồng Nai nặng 20 kg đã làm cho nhiều người phải nể phục và ngưỡng mộ.

Những ngày này, làng quê của Phạm Thanh, nằm ở xã Lộc An, Long Thành, Đồng Nai, trở nên rộn ràng và sôi động hơn bao giờ hết trước đám cưới của cô gái "tí hon" nặng 20 ký Phạm Thanh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều bạn bè và người thân trong đã đổ về để gửi lời chúc mừng và dành những lời chúc tốt lành cho cặp đôi này. Tất cả họ đều thấu hiểu rằng để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cô dâu Phạm Thanh đã phải vượt qua nhiều khó khăn và thử thách khó khăn trong cuộc đời của mình.

Đám cưới cô dâu Đồng Nai nặng 20kg lấy chồng cao to gây nhiều chú ý
Đám cưới cô dâu Đồng Nai nặng 20kg lấy chồng cao to gây nhiều chú ý

Được biết, Thanh, ở độ tuổi 20, chỉ cao vỏn vẹn 1m2 và nặng 20kg. Do mắc tình trạng di chứng hở hàm ếch từ nhỏ, Thanh gặp khó khăn khi giao tiếp. Nếu so sánh với những người bạn cùng lứa, cô gái trở nên nhỏ bé và yếu đuối hơn. Bà Liên, mẹ của Thanh, chia sẻ về ngày con gái chào đời với nỗi buồn khó nói:

"Khi tôi mang thai, tôi đã đi khám thai và xét nghiệm đầy đủ, nhưng không có bất kỳ dấu hiệu gì đáng lo ngại. Lúc Thanh chào đời, một số y tá mới nhận ra rằng con tôi bị di chứng hở hàm ếch. Tôi nhớ họ ẵm bé đi và bà ngoại của Thanh đã chăm sóc con một cách ân cần, nhưng họ không thể nói cho tôi sự thật. Sau 3 ngày, tôi mới biết được về tình trạng của con gái mình, rằng cô bé không có tay, môi bị sứt, hàm ếch, chỉ có một lỗ mũi duy nhất. Tôi phải cho con bú từng giọt sữa, và lúc đó, ngay cả ông bố của con cũng gần như ngất xỉu trước sự thật đau đớn đó", mẹ chị Phạm Thanh trả lời PV trên Eva.vn

Cô dâu Đồng Nai nặng 20kg lấy chồng cao to nhờ chăm lướt MXH, phản ứng của nhà trai gây xôn xao - ảnh 2

Khi Thanh đủ 8 tháng tuổi, bà nghe tin về một chương trình phẫu thuật vá môi từ thiện tại Bệnh viện Nhi đồng 1, và bà quyết định đăng ký cho Thanh tham gia. Sau ca phẫu thuật thành công, Thanh đã có cơ hội trở lại cuộc sống bình thường như các đứa trẻ khác, có thể ăn uống và bú sữa đầy đủ. Tuy nhiên, khi Thanh đã 4 tuổi, cô phải nhập viện một lần nữa để phẫu thuật tim. Suốt thời gian thơ ấu của mình, Thanh đã phải trải qua nhiều kỳ nghỉ tại bệnh viện, kết hợp với việc tiếp tục uống thuốc và thường xuyên kết nối với kim truyền.

Cô dâu Đồng Nai nặng 20kg lấy chồng cao to nhờ chăm lướt MXH, phản ứng của nhà trai gây xôn xao - ảnh 3

Mặc cho những khó khăn và thách thức, Thanh không từ bỏ trước số phận của mình. Cô ấy nỗ lực học hành, vượt qua cảm xúc tự ti và mặc cảm. Hiện tại, gia đình Thanh cho thuê nhà làm nơi tổ chức lớp học, và hàng ngày, cô ấy đồng hành cùng mẹ trong việc nấu ăn trưa và chăm sóc giấc ngủ cho những đứa trẻ khác.

Nói về chuyện tình của Thanh và chồng sắp cưới, Thanh cho biết cô có một câu chuyện tình chớp nhoáng trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát. Trong thời gian rãnh rỗi, Thanh quyết định lên mạng xã hội để tìm kiếm một chút giải trí và kết bạn với nhiều người. Không ngờ rằng, cuộc đời cô sẽ thay đổi vì một sự tình cờ. Như một lần vô tình, Thanh nhận được một tin nhắn từ một chàng trai tên là Minh, 20 tuổi, cũng là người bạn cùng quê Đồng Nai. Ban đầu, cuộc trò chuyện chỉ là những câu hỏi lịch sự về tình hình dịch bệnh và cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, từng ngày, họ cảm thấy gần gũi hơn, bắt đầu chia sẻ những suy tư và cảm xúc thực sự.

Cô dâu Đồng Nai nặng 20kg lấy chồng cao to nhờ chăm lướt MXH, phản ứng của nhà trai gây xôn xao - ảnh 4

Minh là chàng trai cao to và điển trai, không chỉ thu hút Thanh bởi ngoại hình của mình mà còn bởi tâm hồn ấm áp và sự thông cảm của anh. Họ đã dần trở thành những người bạn đặc biệt của nhau, luôn sẵn sàng lắng nghe và động viên khi cần. Cuộc trò chuyện qua tin nhắn đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Khi dịch Covid-19 dần dịu đi và cuộc sống bắt đầu trở lại bình thường, Thanh và Minh đã quyết định gặp nhau ngoài đời thực. Cuộc gặp đầu tiên không chỉ là một sự kết nối từ mạng xã hội, mà còn là một cuộc gặp gỡ đầy cảm xúc và sự hạnh phúc. Thanh và Minh nhận ra rằng tình cảm của họ đã phát triển thành một mối quan hệ đặc biệt, và họ không muốn để lỡ mất cơ hội này.

Với thời gian, tình yêu của Thanh và Minh tiếp tục trưởng thành và mạnh mẽ. Dù ban đầu họ chỉ là những người bạn trò chuyện trực tuyến, nhưng họ đã biến cuộc gặp nhau thành một câu chuyện tình đẹp và ý nghĩa.

Sau một vài buổi gặp gỡ, Thanh đã phải công nhận rằng cô có cảm tình đặc biệt với chàng trai cùng tuổi, Minh. Cô không ngần ngại bày tỏ sự thán phục của mình: "Minh luôn biết cách biến lời nói thành hành động, điều đó thực sự ấn tượng". Sau gần nửa năm hẹn hò, Minh quyết định đưa Thanh về gặp mẹ anh để ra mắt.

Bà Liên, mẹ của Thanh dù không cấm cản nhưng luôn khuyên con gái: "Tôi dặn con đừng lún sâu quá, bởi cha mẹ nào cũng thế thôi, tôi mà có con trai lành lặn cũng không muốn cho con quen người như vậy”. Bất chấp những khó khăn có thể đến, Thanh tự tin tuyên bố rằng cả hai sẽ cố gắng hết sức để xây dựng một gia đình hạnh phúc, và sau đó họ sẽ xem xét về việc có sinh con. Những lời chỉ trích từ bên ngoài không ảnh hưởng đến họ, vì với họ, hạnh phúc cá nhân và thời gian sẽ là bằng chứng cuối cùng cho sự đúng đắn của tình yêu này.Ngày 24/9 tới đây, Thanh sẽ lên xe hoa về nhà chồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   đám cưới   Đồng Nai  

Cùng chuyên mục