24h
Yeah1 News

Cô dâu chú rể "điếng người" vì bị người yêu cũ đổ đá chặn cổng lễ cưới, thực hư ra sao?

Thứ ba, 15/08/2023 | 16:46 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đang vô cùng phẫn nộ và bức xúc trước câu chuyện người yêu cũ đổ đá chặn cổng một đám cưới ở Đắk Nông khiến cô dâu, chú rể tỏ vẻ "bất lực".

Vào ngày 14/8, trên khắp các trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh ghi lại cặp cô dâu chú rể đang hoang mang vì phía trước cổng bỗng có một khối đá dăm lớn. Đống đá này chắn ngang lối vào của khách khiến khuôn mặt cô dâu, chú rể đều vô cùng bối rối vì buổi tiệc sắp đến giờ bắt đầu.

Bức ảnh cho thấy cô dâu chú rể tỏ ra 'bất lực' trước đống đá chặn cổng tiệc cưới - Ảnh: Beat Xanh VN
Bức ảnh cho thấy cô dâu chú rể tỏ ra "bất lực" trước đống đá chặn cổng tiệc cưới - Ảnh: Beat Xanh VN

Tài khoản đăng tải tấm ảnh này còn không quên chú thích rằng: “Ngày cưới, người yêu cũ thuê hẳn một xe đá đổ ngay trước cổng hôn trường". Ngay dưới phần bình luận, hàng nghìn lượt cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc và ngao ngán thay cho cô dâu chú rể, thu hút lượng like, share cực “khủng”.

“Khổ thân cô dâu chú rể. Cái nết vậy là thành người yêu cũ phải rồi, hết duyên hết tình thì thôi cớ gì hại nhau", một tài khoản tên M.C bình luận. Hay một cư dân mạng khác tên K.L cũng thắc mắc: "Cay cú quá nên làm liều chăng, tội ghê giờ cô dâu phải trèo đèo lội suối ra với xe hoa".

Tuy nhiên, thông tin tài khoản này đăng tải đã được cơ quan chức năng phủ nhận - Ảnh: Beat Xanh VN
Tuy nhiên, thông tin tài khoản này đăng tải đã được cơ quan chức năng phủ nhận - Ảnh: Beat Xanh VN

Thế nhưng, theo tìm hiểu, lãnh đạo UBND xã Đắk Wer, huyện Đắk R'lấp, Đắk Nông đã khẳng định thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật. Sự việc này chỉ là do mâu thuẫn của chủ nhà hàng tiệc cưới T.H. nằm trong xã Đắk Wer khiến cô dâu, chú rể bị vạ lây, chứ không dính dáng đến chuyện người yêu cũ như mạng xã hội đồn thổi. Ông còn nhấn mạnh thêm chính những thông tin thất thiệt này đã ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự của đôi vợ chồng trẻ.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục