24h
Yeah1 News

Cô dâu An Giang được ví đẹp hơn Lâm Khánh Chi: Được tặng 15 sổ hồng, 18 cây vàng và 250 triệu làm quà mừng

Thứ ba, 04/07/2023 | 19:23 (GMT+7)

Sau khi làm lễ tại gia tiên, cô dâu chú rể đã nhận được nhiều món quà có giá trị như: 15 sổ hồng, 18 cây vàng và 250 triệu đồng.

Cụ thể, mới đây, dư luận không khỏi bàn tán xôn xao về một “siêu đám cưới” ở An Giang. Theo đó, cô dâu với nhan sắc xinh đẹp, trên cổ và tay là rất nhiều vòng, kiềng, nhẫn vàng cùng đôi bông tai to khủng.

Bên cạnh đó, sau khi tiến hành lễ vu quy, cô dâu chú rể còn nhận thêm nhiều quà mừng giá trị khác gồm cả tệp sổ đỏ và tiền vàng. Trước tình cảm của mọi người dành cho mình, cô dâu vô cùng xúc động.

Cô dâu chú rể nhận của hồi môn khủng từ người thân, bạn bè
Cô dâu chú rể nhận của hồi môn khủng từ người thân, bạn bè
Cô dâu vô cùng xúc động trước tình cảm mọi người dành cho mình
Cô dâu vô cùng xúc động trước tình cảm mọi người dành cho mình

Đáng chú ý, đám cưới còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng. Có thể kể đến đó là ca sĩ Lâm Khánh Chi, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn, Phạm Trưởng, Vũ Thu Phương, Hồ MInh Tài…Đến đây, nhiều người bắt đầu tò mò, không biết cô dâu chú rể là ai mà lại có “máu mặt như vậy”.

Đám cưới có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng
Đám cưới có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng

Được biết, đám cưới diễn ra vào ngày 3/7 vừa rồi ở Phú Tân, An Giang. Cô dâu tên là Trúc Ly (sinh năm 1992) còn chú rể là Hữu Tiến (sinh năm 1998).

Chia sẻ với Báo Tri thức cuộc sống, cô dâu tiết lộ rằng: “Ly và anh Tiến rất bất ngờ khi đám cưới nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Mình xin chân thành cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người dành tới chúng mình. Mình hứa sẽ sống thật hạnh phúc, cùng anh Tiên xây dựng tổ ấm nhỏ để không phụ lòng mong mỏi của tất cả”.

Về việc nhận được của hồi môn khủng trong đám cưới, Trúc Ly nói: “Sau khi làm lễ tại gia tiên, mình và anh Tiến đã nhận được nhiều món quà có giá trị: 15 sổ hồng, 18 cây vàng và 250 triệu đồng. Tất cả là của ngoại, bố mẹ hai bên và bạn bè.

Hiện tại mình chưa có thời gian để đếm xem tổng số quà cưới lên đến bao tỷ nữa. Mình thật sự rất xúc động”.

Ngoài của hồi môn được mọi người tặng, cặp đôi cũng tự thưởng cho mình một chiếc xế hộp với giá hàng tỷ đồng. Cả hai cho biết muốn tạo dấu ấn đặc biệt trong ngày trọng đại của mình.

Cô dâu chú rể cũng tự thưởng cho mình một chiếc xế hộp đắt đỏ
Cô dâu chú rể cũng tự thưởng cho mình một chiếc xế hộp đắt đỏ

Về việc có nhiều người nổi tiếng đến tham dự đám cưới, Trúc Ly tự hào chia sẻ: “Đó đều là những người anh chị thân thiết của Ly . Ở đám cưới, chị Chi và anh Trưởng đã góp vui bằng những bản hit đầu đời khiến quan khách và người dân vô cùng thích thú”.

Cô dâu cũng không ngần ngại tiết lộ rằng mình là người chuyển giới. Khi còn nhỏ, cô từng bị hãm hiếp. Lúc đó, cô đã nghĩ đến cái chết. Hoàn cảnh của gia đình cô cũng vô cùng khó khăn, thiếu ăn thiếu mặc. Sau này, cô mới có công việc ổn định rồi tìm được người chồng yêu thương mình. Cô cũng nhận nuôi nhiều người con.

Người đẹp bật khóc chia sẻ rằng: “Đến giờ phút này, Ly không biết gì ngoài gửi lời cảm ơn đến các anh chị từ xa đã đội mưa gió xuống đây chung vui cùng gia đình. Cảm ơn chị Lâm Khánh Chi đã giúp đỡ mình những ngày đầu tiên, cảm ơn ngoại – người đã luôn ủng hộ con. Đặc biệt hôm qua ba mình bị bệnh rất nặng vẫn muốn đến tham dự đám cưới của con gái – đó là niềm vui vô cùng to lớn”.

Được biết, trước đó, người yêu đầu tiên của Trúc Ly đã qua đời vì tai nạn, cô rất đau khổ. Sau một thời gian khi Hữu Tiến xuất hiện thì cô mới lấy lại được niềm vui trong cuộc sống. Trúc Ly tâm sự: “Sau nhiều lần hợp rồi tan, chúng mình càng nhận ra giá trị của nhau. Sau một thời gian dài ở bên, chúng mình quyết định tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của gia đình, người thân và cộng đồng LGBT”.

Hiện, Trúc Ly đang kinh doanh online đồng thời cô cũng tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người trong cộng đồng LGBT giống mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   của hồi môn   LGBT  

Cùng chuyên mục