24h
Yeah1 News

Cô dâu ấm ức phát khóc vì có khách lạ "ăn chực" trong tiệc cưới, cư dân mạng chỉ ra điều bất ngờ

Thứ sáu, 17/11/2023 | 10:20 (GMT+7)

Một cô dâu mới đây đã lên tiếng bức xúc khi chứng kiến những vị khách không mời lẻn vào bữa tiệc cưới của mình để "ăn chực".

Theo đó, trang Sin Chew Daily News đưa tin, trước đó cô dâu Jacqueline và chú rể đã lên kế hoạch cần thận cho từng bàn tiệc cưới nhưng vẫn nhận về nhiều lời phàn nàn của khách mời rằng họ không có chỗ để ngồi cũng như thức ăn không đủ phục vụ. Sau khi nhanh chóng đi tìm hiểu, cô dâu chú rể mới phát hiện ra có 1 nhóm người lạ mặt lẩn vào tiệc cưới để ăn đồ ăn miễn phí.  

Đám cưới vốn là ngày trọng đại nhất với nhiều người (ảnh minh họa)
Đám cưới vốn là ngày trọng đại nhất với nhiều người (ảnh minh họa)

Cô dâu sau đó rất tức giận, thậm chí ấm ức đến mức phát khóc vì hành động của những vị khách không mời.  Jacqueline sau đó cũng đã đăng tải một bài viết lên Facebook, nhằm chỉ trích những người lạ đã đến lễ cưới của cô, đồng thời gửi lời xin lỗi tới những khách mời khác.

Đính kèm bài đăng là hình ảnh một người đàn ông lạ mặt mặc áo kẻ caro và đeo tai nghe - tự xưng là hàng xóm của cô dâu - đang thưởng thức cỗ cưới. Người này bị cô dâu tố là người lạ đã lẻn vào tiệc cưới nhằm ăn uống miễn phí. Tuy nhiên, người hàng xóm thực sự cho biết, ông không hề quen người đàn ông đang ngồi cùng bàn mình.  

Người đàn ông bị tố là kẻ lạ mặt trà trộn vào buổi tiệc
Người đàn ông bị tố là kẻ lạ mặt trà trộn vào buổi tiệc

Khi được hỏi han vì thấy lạ này, vị khách không mời này hiên ngang chuyển sang một ghế trống khác ở bàn bên cạnh và tiếp tục ăn: "Nếu bạn không có đủ kinh tế để chi trả cho bữa ăn, tôi có thể giúp đỡ bạn. Nhưng việc ngang nhiên bước vào đám cưới và ăn chực là điều không thể chấp nhận", Jacqueline Ng chia sẻ trên mạng.

Theo Sin Chew, đáng chú ý là một số dân mạng đã nhận ra người đàn ông mặc áo kẻ caro trong ảnh, cho rằng ông hoạt động theo nhóm và thường xuyên lẻn vào các buổi tiệc cưới. Có người còn bình luận cho biết, nhóm người này sẽ trao đổi thông tin bằng cách đeo tai nghe để tiện liên lạc cũng như trốn thoát.   

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   đám cưới   ăn chực  

Cùng chuyên mục