24h
Yeah1 News

Cô bé Việt gây chú ý với lớp trang điểm quá mức, dân tình xót xa trước ảnh sau tẩy trang

Thứ bảy, 13/01/2024 | 16:01 (GMT+7)

Việc trang điểm quá đậm của cô bé Việt đã thu hút sự chú ý của mọi người, netizen xem ảnh đời thường sau tẩy trang quá bối rối.

Cherry An Nhiên - sao nhí phim truyền hình Việt được khen là xinh đẹp như "búp bê sống", cô bé là mẫu nhí đắt show nhất nhì làng giải trí Việt hiện tại. Mới đây, khi loạt ảnh mẫu nhí nổi tiếng chụp cùng diễn viên Quỳnh Kool và Bê Trần, cả 3 đều là diễn viên trong bộ phim giờ vàng ăn khách "Chúng ta của 8 năm sau" nhận về không ít lời bàn tán. Cụ thể, lối trang điểm quá đà của cô bé diễn viên nhí nhận về không ít lời nhận xét.

Cô bé Việt gây chú ý với lớp trang điểm quá mức, dân tình xót xa trước ảnh sau tẩy trang - ảnh 1

Trong ảnh, Cherry An Nhiên diện bộ váy cúp ngực, chiếc vòng cổ dài, cô bé được trang điểm khá cầu kì cụ thể là phần mắt. Ngoài việc trang điểm đậm, đôi mắt của Cherry An Nhiên còn được gắn mi giả khá dài. Điều này khiến cô bé trông già dặn hơn so với độ tuổi. Một số phản ứng của khán giả như: "Ai make up cho bé dữ vậy, không hợp tuổi tí nào"; "Mình nghĩ bé nên thay đổi lối make up chứ nhiều cái bé make đến nỗi già hơn rất nhiều so với tuổi của bé"; "Ai make cho bé nhìn sợ thế, nhìn lớn hơn cả Quỳnh"; "Trẻ con mà gắn cọng mi lên tận lông mày"; "Em bé kia bé tí mà trang điểm loè loẹt chả đẹp gì, không hợp độ tuổi, không tự nhiên".

Khán giả đồng tình với quan điểm người lớn đã trang điểm cho Cherry An Nhiên quá đà, không phù hợp lứa tuổi.
Khán giả đồng tình với quan điểm người lớn đã trang điểm cho Cherry An Nhiên quá đà, không phù hợp lứa tuổi.
Cô bé Việt gây chú ý với lớp trang điểm quá mức, dân tình xót xa trước ảnh sau tẩy trang - ảnh 3

Cherry An Nhiên chính là gương mặt mẫu nhí nổi đình đám, nhận được nhiều chú ý thời gian gần đây. Dù chỉ mới 4 tuổi, cô bé đã được "chọn mặt gửi vàng" làm vedette trong nhiều show diễn, tham gia vào phim giờ vàng của VTV như "Hương vị tình thân", "Đừng làm mẹ cáu" hay mới đây nhất là "Chúng ta của 8 năm sau".

Được biết, cát-xê của Cherry An Nhiên có thời điểm lên đến 25 triệu đồng/giờ khi nhận lời đại diện cho một nhãn hàng dành cho trẻ em. Thành công của Cherry An Nhiên khiến không ít người xuýt xoa, tuy nhiên, không ít người cho rằng Cherry An Nhiên đã quá lạm dụng việc trang điểm, phong cách trang điểm phối màu khiến cô bé bị già trước tuổi.

co-be-viet-gay-chu-y-voi-lop-trang-diem-qua-mua-dan-tinh-xot-xa-truoc-anh-sau-tay-trang (10)

Cô bé Việt gây chú ý với lớp trang điểm quá mức, dân tình xót xa trước ảnh sau tẩy trang - ảnh 4
Cô bé Việt gây chú ý với lớp trang điểm quá mức, dân tình xót xa trước ảnh sau tẩy trang - ảnh 5

Về vấn đề này, dân mạng cũng kịp lục tìm được những bức hình cô người mẫu nhí này trong cuộc sống đời thường khi đã tẩy trang đi, ai nấy đều phải bất ngờ. Bởi Cherry An Nhiên không phải đẹp nhờ son phấn mà bản chất cô nhóc cũng đã sở hữu một gương mặt trái xoan rất xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn miệng đẹp. Đời thường cũng giống như bao đứa trẻ khác, bé vô tư, hồn nhiên và nhí nhảnh.

Ảnh đời thường nhí nhảnh của bé Cherry An Nhiên
Ảnh đời thường nhí nhảnh của bé Cherry An Nhiên
Cô bé Việt gây chú ý với lớp trang điểm quá mức, dân tình xót xa trước ảnh sau tẩy trang - ảnh 7
Cô bé Việt gây chú ý với lớp trang điểm quá mức, dân tình xót xa trước ảnh sau tẩy trang - ảnh 8
Cô bé Việt gây chú ý với lớp trang điểm quá mức, dân tình xót xa trước ảnh sau tẩy trang - ảnh 9
Cô bé Việt gây chú ý với lớp trang điểm quá mức, dân tình xót xa trước ảnh sau tẩy trang - ảnh 10

Trước những ý kiến về việc con gái trang điểm đậm và "già trước tuổi", mẹ của Cherry An Nhiên từng cho biết: "Thực ra không phải lúc nào con cũng makeup đậm, chẳng hạn như trên phim hay khi đi học, con hoàn toàn để mặt mộc. Tuy nhiên vì yêu cầu công việc từ nhà thiết kế hoặc concept (ý tưởng) chụp ảnh bắt buộc phải theo một layout (bố cục) và làm tóc như vậy, không thể làm điều ngược lại.

Vấn đề này trước đây mình đã từng được nghe đến, nhưng hiện tại mình không còn quan tâm quá nhiều và những nhận xét này cũng không làm ảnh hưởng đến công việc của con. Mình đã quá quen rồi, nên mình sẽ bỏ ngoài tai và chỉ tiếp thu những ý kiến mình cảm thấy nó tích cực, có ích cho sự phát triển và cuộc sống của 2 mẹ con".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang điểm  

Cùng chuyên mục