24h
Yeah1 News

Cô bé khiếm thính từng khiến khán giả khóc hết nước mắt trong quảng cáo Tết nay "lột xác" khó nhận ra

Chủ nhật, 21/01/2024 | 10:46 (GMT+7)

Nhiều năm trước, khán giả Việt khắp nơi đã không khỏi thổn thức trước đoạn TVC cảm động ngày Tết với diễn xuất của cô bé diễn viên nhí khiếm thính.

Năm 2013, một đoạn quảng cáo mùa Tết đã thu hút sự chú ý đặc biệt với khẩu hiệu "Về nhà đón Tết - Gia đình trên hết", nhờ vào nội dung nhân văn và sâu sắc. Trong phần nội dung, quảng cáo kể về một cô bé khiếm thính tràn đầy niềm vui, háo hức chờ đón bố về nhà để cùng nhau chào đón Tết. Tuy nhiên, do bận rộn với công việc, bố của cô bé không thể về nhà như dự định. Sự vắng mặt của người bố khiến cô bé trở nên buồn bã.

Trong đêm giao thừa, cô bé vẫn kiên nhẫn ngóng chờ bố trở về. Đến khi không ai ngờ tới, người bố xuất hiện đột ngột, mang theo niềm vui và hạnh phúc. Cả gia đình hòa mình trong không khí ấm áp và hạnh phúc, chào đón một năm mới tràn ngập niềm hạnh phúc và tình thân.

Cô bé khiếm thính từng khiến khán giả khóc hết nước mắt trong quảng cáo Tết nay 'lột xác' khó nhận ra - ảnh 1

Với diễn xuất tự nhiên, cô bé này đã làm xúc động không ít khán giả ngay từ thời điểm quảng cáo được phát hành. Cô bé khi đó đã thành công trong việc thu hút và ghi điểm trong lòng khán giả. Đáng chú ý, nữ diễn viên chính trong quảng cáo này là Đào Lương Trúc Anh, sinh năm 2004, đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Bản thân Trúc Anh ngoài đời cũng không may khiếm thính kể từ khi mới sinh.

Trúc Anh trong quảng cáo năm xưa
Trúc Anh trong quảng cáo năm xưa

Trước khi tham gia đóng quảng cáo này, Trúc Anh đang theo học tại một trường đặc biệt dành cho trẻ khiếm thính. Trong một lần đạo diễn tình cờ ghé thăm trường để tìm kiếm diễn viên nhí cho dự án quảng cáo, ông đã phát hiện Trúc Anh và ngay lập tức quyết định chọn cô bé.

Sau khi tham gia đóng quảng cáo đó , Trúc Anh nhận được nhiều lời mời tham gia trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, do điều kiện sức khỏe của mình, cô đã phải từ chối tất cả những cơ hội đó. Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, Trúc Anh vẫn lưu giữ những kỷ niệm đẹp từ những cảnh quay đã "gây bão" nhiều năm trước.

Cô bé khiếm thính từng khiến khán giả khóc hết nước mắt trong quảng cáo Tết nay 'lột xác' khó nhận ra - ảnh 3
Trúc Anh hiện tại đã 'lột xác' ngoạn mục
Trúc Anh hiện tại đã "lột xác" ngoạn mục

Đã 11 năm trôi qua, Trúc Anh hiện là một thiếu nữ xinh xắn và đáng yêu, phản ánh đúng với lứa tuổi của mình. Sau vài năm học tại trường chuyên biệt, Trúc Anh đã chuyển đến học tại Trường Việt Mỹ VASS (TP.HCM). Cô giờ đây có khả năng hoà nhập tốt với bạn bè và đạt được học lực khá trên trường. Hơn nữa, khả năng nghe nói của Trúc Anh đã có sự cải thiện đáng kể sau khi cô được gia đình hỗ trợ phẫu thuật đeo tai ốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quảng cáo   cô bé   khiếm thính  

Cùng chuyên mục